Những style chụp hình này sẽ khiến FB, Instagram của nàng thật thú vị

Những style chụp hình này sẽ khiến FB, Instagram của nàng thật thú vị

Chụp hình và chia sẻ lên mạng xã hội đã trở thành một trong những thói quen của các cô gái. Đó cũng là cách các nàng lưu lại từng khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống của mình và “khoe” với bạn bè. Các nàng hãy cùng Juno điểm qua những “style” đang được giới trẻ yêu thích để có nhiều tấm hình đẹp và “hợp mốt” nàng nha!

1. “So deep” lên ngôi

Mốt chụp hình bây giờ là không nhìn thẳng nữa rồi các nàng ạ! Cứ phải nhìn xuống đất, hoặc nhìn xa xăm mới là đúng mốt. 



Nụ cười tươi rói, ánh mắt nhìn trực diện là “diễm xưa” rồi nhé! Thay vào đó là chụp từ sau lưng với phần caption buồn man mác, hoặc chỉ chụp khuôn mặt với góc nghiêng mà thôi. Những bộ ảnh “so deep” này lấy tâm trạng của nhân vật chính làm trọng tâm. Vì thế các nàng không cần phải đi đâu xa để lấy khung cảnh đẹp, chỉ cần “diễn sâu” là được rồi!




Buồn lây sang cả ô tô!!!


Dắt cún yêu di dạo cũng phải "diễn sâu" nè!


"Gái bản" giờ cũng "diễn sâu" 


Từ nông thôn ra thành thị, ở đâu cũng so deep!



Cười toe toét, tạo dáng cực ngố đã là quá khứ, các chàng trai cô gái giờ đây đầy trầm tư và tâm sự như thế này đây!


Những tấm hình như thế này chắc chắn comment sẽ luôn là “deep deep quá!” 

Với tấm hình chụp tư thế nhìn xuống, các nàng nên đầu tư cho mình phụ kiện là những đôi giày xinh xắn làm điểm nhấn cho tấm hình nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01033)


 (Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01027)

2. Vintage chưa bao giờ hạ nhiệt

Vintage hay còn gọi là phong cách cổ điển đã hot nay càng hot hơn. Không quá khó để có một tấm hình vintage ưng ý đâu nàng nhé. Nàng có thể lên kế hoạch để có tấm hình đẹp bằng việc tìm cho mình  một quán café chung cư cũ với không gian xưa, nền màu trầm ấm, đầu tư thêm trang phục là một chiếc váy vintage, phụ kiện là giày cao gót hoặc giày búp bê thanh lịch là đủ để có một bức hình hoàn hảo rồi.




(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01032)



Phụ kiện là vòng tay, bông tai hoặc túi xách có hoạ tiết vintage làm điểm nhấn cho cả bức tranh là đủ nàng nhé!


3. Đồ uống và đồ ăn – style chụp hình kinh điển 

Ăn uống là một trong những niềm đam mê “bất diệt” của con người, đặc biệt từ khi có instagram, các món ăn càng được dịp lên hình lung linh. Hình ảnh món ăn và đồ uống chưa bao giờ lỗi mốt, chỉ cần ngon, đẹp và post đúng khung giờ “đói” lên instagram, facebook là sẽ được “dân tình” like “khí thế”. Tuy nhiên kiểu “thả thính” này cũng tiềm ẩn nguy hiểm bởi chủ nhân của bức hình rất dễ bị những comment đầy oán hận kiểu như “đồ giết người!!!!”








4. Style cổ tích

Để có một bộ ảnh theo style cổ tích các nàng không cần phải chuẩn bị quá cầu kỳ đâu. Nàng chỉ cần lấy ý tưởng từ một chi tiết trong câu chuyện cổ tích cộng thêm chút sáng tạo của mình là có ngay tấm ảnh đẹp như mơ vậy. Elly Trần là một trong những cô nàng chịu khó đầu tư cho style này nhất. Cô nàng thường xuyên hoá thân thành các nhân vật trong các câu chuyện cổ với tạo hình đa dạng, khi hiền dịu ngây thơ lúc kiêu sa rực rỡ như nàng công chúa trong truyện thần tiên vậy. 





Với 4 style chụp hình trên, bạn bè chắc sẽ “chóng mặt” với phong thay đổi liên tục của nàng, nhưng không sao, điều đó cũng có nghĩa là cuộc sống của nàng thật thú vị và muôn màu đúng không nào! 




Những style chụp hình này hẳn sẽ khiến facebook, instagram của nàng thú vị và bắt kịp xu thế hơn bao giờ hết. Cùng Juno kể tên “style” chụp ảnh đang hot nhé

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====