Các kiểu áo lót “phải có” cho nàng thời trang

Các kiểu áo lót “phải có” cho nàng thời trang

Nội y là vũ khí tuyệt vời của bất kỳ cô nàng nào. Một chiếc nội y phù hợp và chất lượng sẽ giúp các nàng tự tin, tâm lý thoải mái hơn. Chính vì thế mà mỗi cô nàng nên có ít nhất 5 kiểu áo lót dưới đây để kết hợp với những loại trang phục phù hợp. Các nàng đã có đủ các kiểu cho mình chưa nào?

1/ Bralette – tự tin là nàng, toả sáng mọi nơi

Hoà mình cùng làn sóng cổ vũ phụ nữ hãy là chính mình, Bralette quả là một sản phẩm phù hợp giúp các nàng xoá tan ý nghĩ phải “đẹp như người ta”, mà thay vào đó là “đẹp như chính mình”. Bralette là áo lót không mút, giúp nâng đỡ vòng 1 nhưng vẫn thời trang và êm ái cho làn da các nàng.



Thay vì gồng mình để trở thành một ai đó với những đường cong nảy lửa, Bralette sẽ cho các nàng thấy nàng vẫn quyến rũ như vốn dĩ nàng là. Nhẹ nhàng, tinh tế, tôn vinh sự mảnh mai, chất liệu ren quyến rũ được cắt may kỳ công. Bralette mang đến một vẻ đẹp phóng khoáng, tự do, đẹp từ bên trong khiến nàng không thể nào không xinh đẹp được.




2/ Áo lót không dây

Có bao giờ nàng muốn mua một chiếc váy áo khoe vai trần cực kỳ quyến rũ nhưng lại ngại chiếc dây áo ngực làm bộ trang phục trở nên phản cảm? Thế thì nàng mau mau “tậu” cho mình một chiếc áo lót không dây để tự tin toả sáng thôi! Như tên gọi, đây là loại áo giúp nàng khoe triệt để nét gợi cảm của đôi vai trần với những trang phục quyến rũ như áo ống hoặc áo trễ vai mà không sợ bị dây áo làm trang phục “kém duyên”. 




Những chiếc áo lót không dây sẽ giúp nàng thoải mái diện những chiếc đầm cúp ngực quyến rũ. Đừng quên phối một đôi giày cao gót cực xinh cho bộ trang phục hoàn hảo nhé!


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09023)

Mẹo cho các nàng để mua chiếc áo lót không dây vừa vặn là hãy chọn mua chiếc áo có size vòng lưng nhỏ hơn một cỡ và size cup lớn hơn một cỡ so với áo lót bình thường nàng mặc. Khi lựa áo, hãy chọn size áo mà nàng cảm thấy thật an toàn khi cài ở nút ngoài cùng. Như vậy nàng sẽ dùng áo được lâu hơn. 

3/ Áo ngực xẻ sâu

Những chiếc áo xẻ sâu sẽ giúp nàng toả sáng ở những buổi tiệc. Nếu nàng có ý định diện một em cổ sâu, đừng quên một chiếc áo ngực… cũng sâu tương xứng sẽ giúp bộ cánh của nàng trở nên hoàn hảo. Và chiếc áo lót xẻ sâu sẽ giúp nàng diện những bộ trang phục ấy thật quyến rũ mà vẫn kín đáo, thanh lịch.





4/ Áo lót thể thao

Một sai lầm thường thấy ở các cô gái chính là mặc áo lót thường ngày đi tập thể dục. Lâu ngày, thói quen xấu này sẽ khiến vòng một của nàng bị chảy xệ, mất dáng. 


Để bảo vệ vòng 1, các nàng hãy đầu tư cho mình một chiếc áo lót thể thao tốt. Chất liệu vải thấm mồ hôi và có độ co giãn tốt sẽ giúp nâng đỡ vòng ngực khi nàng cử động mạnh. Thoải mái luyện tập mà không lo mất dáng nhé!


5/ Áo lót không đường may

Điều khó chịu nhất khi mặc những bộ trang phục bó sát, gợi cảm chính là đường may của những chiếc nội y hằn lên khiến trang phục trông không đẹp mắt tí nào. Nếu nàng cũng không thích những lằn đường may ấy thì hãy mau chóng “tậu” cho mình một chiếc áo lót không đường may, chúng sẽ không hẳn vết nội y lên. Chiếc áo này vô cùng thích hợp để mặc cùng những trang phục mỏng và bó sát như áo thun T-shirt hoặc áo sơ mi ôm gợi cảm nhé!




Một chiếc áo lót phù hợp như một thứ bí mật giúp các nàng nữ tính và quyến rũ hơn bao giờ hết. Cùng JUNO điểm mặt những kiểu áo lót nàng nào cũng phải có nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====