Những kiểu váy liền thân nàng nhất định phải có

Những kiểu váy liền thân nàng nhất định phải có

Từ lâu các kiểu váy liền đã trở thành “vật bất ly thân” của các cô gái. Váy liền công sở thanh lịch, váy liền rớt vai phóng khoáng, váy liền babydoll trẻ trung hay váy liền maxi ‘cực” hè, có rất nhiều “biến tấu” cho chiếc váy liền của nàng. Những chiếc váy này sẽ giúp các nàng thêm xinh đẹp và nữ tính. Các nàng hãy cùng Juno điểm danh các “em” váy liền nhất định phải có này nha.

Váy liền công sở thanh lịch
Váy liền công sở luôn là một trong những item được các nàng ưu tiên lựa chọn cho mình vì kiểu dáng nữ tính, cổ điển và giúp tôn lên đường cong dịu dàng. Một trong những lý do váy liền công sở được các cô gái đặc biệt yêu thích vì nàng có thể mặc đi làm, đi chơi và dự tiệc. 



Để mặc đầm thêm đẹp các nàng hãy mix cùng đôi giày cao gót hoặc giày xăng đan có màu sắc hài hoà với váy nhé!


(Sản phẩm tham khảo: Giày gót nhọn CG05008)


Váy liền rớt vai phóng khoáng

Váy liền rớt vai mang đến cho các cô gái vẻ ngoài gợi cảm thu hút. Những chiếc đầm nhẹ nhàng, thiết kế nữ tính giúp các nàng khoe trọn bờ vai xinh của mình. Kiểu váy này đặc biệt phù hợp cho dạo phố, đi du lịch. Nếu nàng muốn mặc đi làm hãy chọn cho mình những chiếc váy rớt vai vải dày dặn, độ rớt vai không quá trễ nhé.


 
Khi mặc váy rớt vai các nàng hãy mang thêm túi xách cầm tay có kích thước vừa hoặc nhỏ gọn gàng, tuyệt đối không nên mang túi xách vải lớn sẽ khiến trang phục nặng nề hơn rất nhiều. 


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách thời trang TXT024)



Váy liền babydoll trẻ trung

Tưởng chừng kiểu váy “kẹo ngọt” này chỉ dành cho các cô nàng tuổi teen nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, đây là kiểu váy phù hợp với tất cả các cô gái, bởi dù nàng mạnh mẽ, cá tính hay cổ điển đi chăng nữa, váy liền babydoll vẫn luôn có những kiểu dáng phù hợp dành riêng cho bạn.



Váy babydoll có kiểu dáng đặc trưng là xoè rộng phần chân váy thích hợp để mặc trong những ngày hè nóng nực như thế này. Váy được may với nhiều chất liệu đa dạng với vải voan nhẹ, mỏng bay có gam màu nhẹ nhàng cho đến những thiết kế kẻ sọc caro ấn tượng. Các nàng có thể kết hợp cùng phụ kiện túi xách, giày đế xuồng, xăng đan, áo khoác và mũ cói vintage đều được nhé. 



( Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế xuồng DX07005)



Váy liền maxi “cực” hè

Với thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng những chiếc đầm maxi luôn gợi cảm giác về biển xanh cát trắng. Chính vì thế các nàng hãy sắm cho mình một chiếc váy maxi để sẵn sàng cho những chuyến đi tìm về với biển. Váy liền maxi được làm từ vải mỏng, nhẹ, mát mang đến cho các nàng cảm giác thoải mái khi mặc. Nàng có thể kết hợp váy maxi với áo khoác kimono và mặc đến công sở hoặc đi chơi đều được.



Để dạo phố cùng đầm maxi nàng hãy kết hợp với đôi xăng đan thiết kế chắc chắn, êm và vẫn đảm bảo thoáng mát cho chân nhé!


(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09021)


Với 4 kiểu váy liền trên làm bạn thân, các nàng sẽ tự tin thể hiện gu thời trang nữ tính và rất riêng của mình rồi đó!
Váy liền thân là một trong những “item” thân thiết của các nàng: dễ phối với phụ kiện có thể mặc đi làm, đi chơi, dự tiệc. Cùng Juno điểm qua các item này nhé


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====