4 Mẫu giày bệt cực “hot” mùa này

4 Mẫu giày bệt cực “hot” mùa này

“Mùa này” đang là mùa nắng mưa, nóng ẩm thất thường. Đôi chân nàng hẳn đã chịu nhiều vất vả! Để thương yêu chiều chuộng chân hơn, nàng hãy chăm chỉ đi giày bệt để “em” ấy được nghỉ ngơi nữa nhé. Hôm nay Juno sẽ cùng nàng shopping để chọn ra 4 mẫu giày bệt đang được các cô gái yêu thích, diện tưng bừng mùa này.

Giày lười đế cói – đẹp từ biển ra phố

Giày lười đế cói mang tới cho nàng không khí mát lành của biển, cho dù thực tế lúc đó nàng đang dạo bước trên hè phố! Êm chân, mềm mại và thoáng mát là những ưu điểm khiến các cô gái mê mẩn em này. Bên cạnh đó, các nàng còn đắm đuối vẻ đẹp mộc mạc, hơi hướng vintage của “ẻm” nữa.


Giày lười đế cói dễ mix đồ, cực kỳ thích hợp cho những chuyến đi biển, dạo phố đi chơi xa. 



Nếu nàng muốn mang đi làm, hãy chọn những đôi giày lười đế cói thiết kế thanh lịch nhé.


Giày Oxford – Cổ điển đầy cuốn hút

Cổ điển và khá là “nam tính”, tuy nhiên chính vẻ ngoài mạnh mẽ của đôi giày Oxford lại giúp bảo vệ đôi chân của các cô gái tối đa. Chọn cho mình một đôi giày vừa vặn, nàng có thể tự tin diện cùng chân váy xoè, váy chữ A, váy Babydoll, quần jeans, quần khaki đều được. Giày Oxford cực kỳ hợp với mũ cói và cả hai trở thành bộ đôi ăn ý giúp che chắn ánh nắng cho nàng và mang đến vẻ ngoài cá tính nhưng cũng rất nữ tính nữa đó. Nếu chưa có nàng hãy thử làm mới phong cách của mình với giày Oxford ngay nha.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Oxford mũi tròn BB01034)


(Sản phẩm tham khảo: Giày Oxford mũi nhọn BB01036)



Giày bệt mũi nhọn – Chân ngắn vẫn đẹp

Nàng đã có cho mình một đôi giày bệt mũi nhọn chưa nhỉ? Nếu câu trả lời là chưa thì nàng hãy xem qua những set đồ dưới đây, và thử xem mình có bị “mê hoặc” vì độ đa di năng của phụ kiện này không nhé!





(Sản phẩm tham khảo: Giày bệt mũi nhọn BB01031)


(Sản phẩm tham khảo: Giày bệt mũi nhọn BB01031)

Giày bệt mũi nhọn rất dễ mặc, có thể kết hợp rất “ngọt’ với quần lửng, quần short jeans, váy liền vintage. Nàng chân ngắn vẫn có thể tự tin đi em ấy, chỉ cần phối đồ phù hợp là đẹp. Nàng lưu ý không nên mặc quần suông dài, đầm maxi với giày đế bệt, khi đó chân nàng sẽ bị kéo ngắn lại.

Ngoài ra nàng có thể tham khảo mẫu giày để bệt mũi tròn với cách mix đồ dễ thương như dưới đây.



Giày loafer – Tự tin đi muôn nơi

Loafer là một trong những mẫu giày “phi giới tính” khi cả nam và nữ đều yêu thích kiểu giày này. Đối với các cô gái, giày loafer là hiện thân của thời thượng và hiện đại, cũng là thông điệp ngầm khẳng định sự tự tin của các nàng. Giày loafer cực hợp với những set đồ công sở theo phong cách nam tính và năng động. Áo sơ mi, quần jeans khaki hoặc chân váy bút chì và một đôi giày loafer chính là set đồ hoàn hảo.





Mỗi đôi giày mang một vẻ đẹp riêng, làm phong phú thêm style của nàng mỗi ngày. Sắm ngay một em nàng nha!

Giày cao gót thì sang, xăng đan thì trẻ, còn giày bệt thì vừa khoẻ và cute! Juno gửi đến bạn 4 mẫu giày bệt thoải mái cho chân đây!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====