Sức hút từ áo khoác jean

Sức hút từ áo khoác jean

Có thể nói chiếc áo khoác jean là một trong những item “trường tồn” với thời gian. Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng món đồ này vẫn giành được sự ưu ái vô cùng to lớn của các tín đồ thời trang. Một trong những lý do khiến áo khoác jean được yêu mến chính là chất liệu bền, ít phai màu, không xù lông. Ngoài ra, sự “dễ phối đồ” của item này cũng là điều khiến “ẻm” trở thành món đồ mà nàng sành điệu nào cũng phải có. Cùng xem những cách mix đồ cực ngầu với áo khoác jean nhé!

1/ Mix cùng áo thun, quần jean

Những bạn gái năng động, đơn giản thường áp dụng triệt để cách mix đồ này. Nếu chiếc áo thun kết hợp cùng quần jean khiến bộ trang phục không có điểm nhấn thì chiếc áo khoác jean sẽ giúp bạn điều đó.




Nếu môi trường làm việc của nàng khá thoải mái về trang phục, nàng có thể vận dụng kiểu mix trang phục này đến công sở. Chỉ cần một đôi giày cao gót là bộ trang phục trông sẽ thanh lịch hơn rồi nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05008)


Mix áo croptop cùng quần jean và áo khoác jean sẽ khiến nàng trông cực sành điệu và năng động. 

2/ Kết hợp với váy nữ tính

Áo khoác jean mạnh mẽ và bụi bặm kết hợp cùng váy nữ tính sẽ mang đến sự tươi mới cho bộ trang phục. Những cô nàng công sở hoàn toàn có thể áp dụng kiểu mix đồ này để làm mới bộ trang phục thường ngày. 




Áo khoác jean, áo thun và váy bút chì sẽ mang đến cho nàng công sở một phong cách mới lạ đấy nhé!

Hoặc nàng có thể kết hợp váy hoa cùng chiếc áo khoác jean cho bộ trang phục đậm chất mùa hè. Cách mix trang phục này sẽ khiến nàng trông nữ tính, tinh nghịch và trẻ trung hơn. Nàng có thể đội một chiếc nón cói ferado nữa để trông nổi bật hơn! Nàng đừng quên đem theo một chiếc balô xinh xắn phù hợp với bộ trang phục nữa nhé!



(sản phẩm tham khảo: Ba lô BL011)




3/ Áo khoác jean và quần short

Chiếc quần short năng động khi phối cùng chiếc áo khoác jean sẽ tạo nên phong cách thời trang vô cùng thoải mái. Nàng có thể kết hợp kiểu mix trang phục này cùng một đôi giày thể thao hoặc giày đế bệt để trông thật năng động. Kiểu trang phục này rất phù hợp với những chuyến đi chơi xa, hoặc những hoạt động ngoại khoá, thể thao cuối tuần. 



Những chiếc áo khoác jean dáng dài mang dáng vẻ bụi bặm, thoải mái sẽ cực kỳ “chất” khi nàng kết hợp cùng các món đồ bụi bặm trong chuyến đi chơi mùa hè. Không chỉ thế, áo khoác jean còn có độ che nắng tốt, giúp các nàng bảo vệ làn da trong suốt hành trình của mình. 




Áo khoác jean là một món đồ thời trang “thần kỳ”, luôn mang đến sự mới lạ cho những item được mix cùng. Nàng đã biết cách phối đồ “chất lừ” với món đồ này chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====