Xu hướng “all-white” vẫn đang hot

Xu hướng “all-white” vẫn đang hot

Xu hướng “all-white” vẫn duy trì sức nóng bởi những ưu điểm “bẩm sinh” của mình như thanh lịch, thời trang và khai thác tối đa nét nữ tính của mỗi cô gái. Đây cũng là một trong những style “dễ thương mà thương không dễ”. Muốn mặc đẹp các nàng cũng cần có một số bí kíp đấy. Cùng Juno “chinh phục” “all –white” nào!

Trắng “nguyên cây” cùng Jumpsuit

Cách dễ nhất để có thể diện nguyên một “cây trắng” đó chính là mặc bộ jumpsuit màu trắng lên người. Đây cũng là một trong những lựa chọn đơn giản nhất để nàng có thể tự tin với phong cách “all-white”. Jumpsuit không quá kén chọn vóc dáng, ngay cả khi nàng hơi tròn tròn thì thiết kế áo liền quần, có điểm nhấn ở vòng hai sẽ giúp che đi khuyết điểm của nàng. Nếu nàng muốn trang phục không quá đơn điệu có thể mang thêm một chiếc thắt lưng màu nhạt như vàng, xanh ngọc, hồng để tạo điểm nhấn.




Đầm liền trắng tinh khôi

Một trong những đầm “hợp cạ” với màu trắng nhất đó chính là đầm babydoll. Vẻ đẹp bay bổng nhẹ nhàng của váy babydoll kết hợp cùng màu trắng tinh khôi mang đến cho nàng nét mong manh thoát tục. Nàng có thể kết hợp với một đôi giày búp bê màu nhạt như hồng, xanh hoặc giày Oxford nhé. Đầm liền trắng dễ mặc, nàng có thể diện nguyên cây trắng để đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều được. Chỉ cần thay đổi phụ kiện giày dép cho phù hợp với hoàn cảnh thôi.






(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01033)

Mũ, váy và giày trắng đây là set đồ hoàn hảo cho style all-white. Các nàng chân dài có thể thoải mái chọn cho mình giày cao gót hay giày bệt, riêng các cô nàng chân hơi ngắn nên chọn giày cao từ 3 - 7cm nhé.


Tông xuyệt tông từ áo đến quần

Khi cảm thấy khó khăn để chọn một chiếc đầm trắng, nàng có thể chuyển sang mix áo với quần. Nàng chỉ cần kết hợp một chiếc áo crop top với chiếc quần short, lửng trắng là đủ thanh lịch và thời trang rồi. Đây cũng là một 'cây trắng" mang đến cho nàng vẻ đẹp rất "tây".




(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09016)

Quần skin trắng cùng giày cao gót kem trắng mang đến cho nàng vẻ ngoài hoàn hảo đến công sở.


Và còn nhiều biến tấu khác cùng áo crop top trắng mà nàng có thể tham khảo đây!





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07023)

Áo hai dây màu trắng kết hợp với chân váy bó sát kẻ sọc đen trắng cũng là biến tấu hay ho của style "all-white".
 


Ren trắng – tinh tế và hiện đại

Ren trắng cho trang phục “all-white” nay đã khác xưa nhiều. Thay vì một chiếc đầm ren bó sát cơ bản, ren trắng nay đã biến hoá hiện đại hơn với chiếc áo khoác kimono vintage, quần sóc tua rua và áo crop top thời thượng. Hoạ tiết ren nhấn nhá mang đến cho nàng vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm. Đây là set đồ phù hợp cho những chuyến đi biển, các nàng có thể hô biến để có trang phục dạo phố bằng cách thay chiếc quần sóc ngắn bằng chân váy ngắn hoặc quần lửng màu trắng. Dù biến hoá thế nào đi chăng nữa, chất liệu ren vẫn luôn đẩy nàng đến tận cùng tinh tế.





Với những gợi ý trên, Juno mong rằng nàng đã có ý tưởng về set đồ “all-white” trắng dành riêng cho mình. Thử ngay nhé!




Diện nguyên “cây” màu trắng chưa bao giờ hết “thách thức” các cô gái! Nếu mặc đẹp nàng sẽ có set đồ hơn cả thanh lịch và nữ tính.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====