Phối Choker với nhiều phong cách khác nhau

Phối Choker với nhiều phong cách khác nhau

Từng làm khuynh đảo làng thời trang thế giới từ những năm 90, sau 20 năm, choker (vòng đeo cổ) đã quay trở lại và gây mưa làm gió khắp nơi. Choker nhanh chóng trở thành một trong những item được các ngôi sao giải trí yêu thích nhất bởi sự mới lạ trong kiểu dáng của nó. Choker tương đối dễ phối đồ nên dù phong cách nào, các nàng vẫn có thể thoải mái diện “ẻm”. Cùng xem những cách phối choker cho 5 phong cách tiêu biểu nhé!

1/ Quyến rũ, nữ tính với choker thanh mảnh và áo trễ vai

Choker có thể giúp nàng xử lý lỗi trống trải khi diện áo trễ vai. Khi kết hợp cùng áo trễ vai, choker sẽ trông yêu kiều, nữ tính vô cùng. Nàng nên chọn loại choker thanh mảnh và đơn giản để sự kết hợp trở nên hoàn hảo. 




Hoặc nàng có thể chọn choker dạng ren, hình hoa sẽ cực hợp với dáng nàng!






Choker nhiều lớp cũng vô cùng phù hợp với nàng nữ tính đấy nhé!

2/ Thanh lịch, phá cách với áo sơ mi và choker lạ mắt

Nếu nàng là “fan” cứng của bộ phim Hàn “She was pretty” thì hẳn nàng sẽ không thể quên cô nàng Go Joon Hye – một tín đồ Choker xinh đẹp. Cô nàng diện Choker ở rất nhiều “shoot” hình, và nhờ đó mà mốt Choker lại càng được biết đến rộng rãi hơn. Đặc biệt, cách phối Choker của cô nàng khiến bộ trang phục trở nên thanh lịch hơn.




Một chiếc áo sơ mi cổ rộng kết hợp cùng choker đơn giản sẽ khiến nàng trông thanh lịch hơn. Nàng hoàn toàn có thể vận dụng cách phối đồ này đến công sở đấy nhé! Nhớ đừng quên một đôi giày cao gót bít mũi sẽ khiến nàng trông “chuyên nghiệp” và trang nhã hơn nhiều đấy!



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05009)



Choker dạng nơ cũng khiến bộ trang phục trở nên cổ điển và còn giúp nàng khoe được chiếc cổ dài kiêu sa nữa.

3/ Thoải mái, năng động cùng áo thun, quần jean và choker đơn giản

Áo thun T-shirt cùng quần short jean có thể khiến phong cách của nàng nhạt nhoà. Hãy dùng choker như một phụ kiện khiến trang phục của nàng trở nên nổi bật hơn. 




Hoặc nàng có thể kết hợp một chiếc áo khoác ngoài rộng rãi với bộ trang phục áo thun, quần short jean và một chiếc choker. Trông nàng sẽ vô cùng thoải mái mà vẫn phảng phất chút cổ điển. Vẫn cực xinh cho những chuyến đi phượt đấy nhé! Nàng có thể kết hợp cùng giày Oxford cho bộ trang phục này để thuận tiện di chuyển mà vẫn xinh.



Áo khoác rộng cùng choker sẽ rất phù hợp cho những chuyến đi mùa hè của nàng


Đừng quên mang một đôi giày hợp phong cách cho trang phục thật hoàn hảo nhé!
(sản phẩm tham khảo: Giày Oxford đen BB01036)



4/ Quý phái với choker kim loại dáng dài

Choker sẽ giúp chiếc đầm đơn điệu thường ngày của nàng trở nên mới lạ hơn. Nếu quý phái, sang trọng là phong cách mà nàng đang theo đuổi, nàng hãy chọn cho mình những Choker dáng dài, chất liệu kim loại. 





5/ Sexy, nổi loạn với choker dày

Choker dày sẽ khiến nàng trông “nổi loạn” hơn. Hãy phối một chiếc Choker dày cùng chiếc áo trễ vai để trông thật sexy và nổi loạn. Nàng có thể kết hợp cùng phong cách trang điểm cá tính. Những màu son rực rỡ hoặc sắc trầm sẽ khiến nàng trông cá tính hơn. 




Nàng có thể tìm mua tại các shop online, với giá của choker nhựa chỉ khoảng 20k đến 100k nhé!
Địa chỉ tham khảo: Shop online Mygi – mygu,.

Xu hướng diện choker đã quay trở lại và xuất hiện khắp các shoot hình thời trang mùa hè. Cùng JUNO tìm hiểu cách phối choker cho các phong cách khác nhau nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====