Đừng bỏ qua những thương hiệu thời trang Việt này

Đừng bỏ qua những thương hiệu thời trang Việt này

Những năm gần đây, mặc cho “làn sóng” du nhập của các sản phẩm ngoại quốc, những thương hiệu Việt Nam này vẫn luôn giành được nhiều ưu ái từ các cô gái. So với những sản phẩm ngoại, sản phẩm Việt Nam không hề thua kém về chất lượng. Mặt khác, do là sản phẩm nội địa, nên các sản phẩm này không phải chịu thuế cao, giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hãy cùng “điểm mặt những thương hiệu Việt đang được yêu mến hiện nay nhé!

1/ Thorakao

Mỹ phẩm Thorakao đã có mặt hơn 50 năm trong thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Bấy nhiêu thời gian, dù đã có lúc thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam bị áp đảo bởi các sản phẩm ngoại đắt tiền, Thorakao vẫn đứng vững bởi niềm tin của khách hàng dành cho nhãn hiệu này. Ngoài ra, Thorakao còn được các chị em chuyền tay nhau làm đẹp bởi nguyên liệu làm nên sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như dưa leo, sữa bò, cam, bưởi, v.v. Vì thế mà các nàng da nhạy cảm cũng chẳng phải lo bị kích ứng.


Tuy không có một hoạt động quảng bá nào như nhiều sản phẩm ngoại quốc, Thorakao vẫn tồn tại và tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hẳn là nếu không có chất lượng thì sản phẩm của Thorakao sẽ không thể tồn tại lâu đời đến thế!


2/ Juno

Chân người Việt phải do người Việt may đo mới chuẩn! Với kinh nghiệm phục vụ thị trường nội địa hơn 10 năm, giày Juno vẫn đang từng bước cải tiến sản phẩm của mình nhằm đem đến cho các cô gái những đôi giày tốt nhất. Những mẫu mã của Juno khá đơn giản và mang tính ứng dụng cao. Vì vậy mà các nàng dễ dàng diện giày đẹp ở mọi lúc mọi nơi và phối với nhiều trang phục khác nhau. Tuy thị trường thời trang Việt hiện nay đang bị “chiếm lĩnh” bởi nhiều nhãn hàng ngoại quốc, Juno vẫn là một trong những cái tên Việt Nam được các nàng lựa chọn đồng hành suốt bao năm tháng.  


(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01016)



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09024)


(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT023)

3/ Nâu Nâu

Là một hãng mỹ phẩm còn non trẻ, song Nâu Nâu vẫn xuất hiện trong danh sách các sản phẩm làm đẹp yêu thích của chị em. Điều đặc biệt ở Nâu Nâu ở việc từng sản phẩm đều được làm tay và có mùi hương cực đặc trưng. Sản phẩm của Nâu Nâu cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng về bao bì khiến các chị em thích thú. Thêm một điểm cộng cho Nâu Nâu chính là những nguyên liệu sử dụng đều từ thiên nhiên, vì vậy mà da các nàng sẽ không bị tổn hại khi sử dụng.  



Địa chỉ tham khảo: Nau Nau


4/ Thời trang thiết kế

Đã qua rồi thời của những bộ trang phục “nhân bản” khắp nơi với chất vải không “chuẩn”. Thời trang thiết kế nay đã lên ngôi và tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam. Thời trang thiết kế do chính những nhà thiết kế Việt Nam làm ra hẳn là vô cùng phù hợp với các cô nàng Việt Nam sành điệu. Hơn thế nữa, những sản phẩm thời trang thiết kế thường có hạn về số lượng nên các nàng sẽ không lo bị đụng hàng “côm cốp” như những bộ trang phục được bày bán tràn lan.



Địa chỉ tham khảo: Rewind, Nana Shop, Oversize Shop

Hàng Việt Nam vừa túi tiền lại còn chất lượng “mê ly”. Cùng JUNO tìm hiểu về những thương hiệu Việt đang được yêu mến hiện nay nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====