Nàng gầy nên mặc gì?

Nàng gầy nên mặc gì?

Nàng mình dây cũng có những nỗi khổ tâm riêng mà không phải ai cũng biết. Đó là cảm giác thử đến cái váy size S mà vẫn cứ thấy thừa thừa, hay mặc quần size 26 mà còn rộng rộng. Có điều gì đó sai sai trong cách chọn đồ của nàng chăng? Câu trả lời là có thể nàng đã chọn nhầm những iteam không phù hợp với mình. Cùng Juno điểm danh những item sinh ra dành cho nàng gầy nhé!

Váy nhiều hoạ tiết che hết mọi khuyết điểm

Váy nhiều hoạ tiết luôn có sức hút đặc biệt đối với các cô gái. Nguồn năng lượng toả ra từ gam màu sặc sỡ, hình khối bắt mắt của váy sẽ giúp các cô gái trở nên tràn đầy sức sống hơn. Có rất nhiều hoạ tiết cho các nàng tham khảo như hoa bé li ti, hoa lớn, hay các hoạ tiết thêu tay tỉ mỉ. Váy nhiều hoạ tiết dễ mặc, nàng có thể mặc đi làm, đi dạo phố đều được. Các nàng cũng đừng quên sắm cho mình một đôi giày có gam màu tông xuyệt tông với màu chủ đạo của váy nhé.



Nàng có thể tham khảo những hoạ tiết ấn tượng với gam màu rất hè và kiểu dáng hiện đại, khoe được bờ vai đầy kiêu hãnh, vừa che được đôi chân dài hơi khẳng khiu của các nàng nữa đó!


Họa tiết sọc ngang với hai gam màu đen trắng cũng là gợi ý thanh lịch dành cho nàng. Nàng nên chọn những sọc ngang to bản để giúp tăng độ tròn đều cho cơ thể nhé!


Mũm mĩm hơn với váy rộng oversize 

Những nàng có thân hình gầy thường tự ti về vòng một và vòng ba của mình. Trong trường hợp này váy rộng oversize, đầm suông sẽ giúp nàng tự tin hơn về vóc dáng của mình. Váy được thiết kế rộng, che đi khuyết điểm của nàng, trông nàng sẽ có da có thịt hơn rất nhiều khi mặc những kiểu đầm này. Với kiểu váy rộng, nàng hãy chọn những gam màu sắc tươi sáng như vàng, xanh, hồng, cam nhé. Đừng nhấn mình trong gam màu tối như đen, tím than sẽ khiến nàng gầy thêm đấy. 




(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01033)

Nàng có thể mặc đầm suông với giày cao gót, giày thể thao, xăng đan đều đẹp. 


“Tăng cân” trong nháy mắt với váy babydoll 

Kiểu váy búp bê này sẽ giúp nàng trông có da có thịt trong nháy mắt. Váy babydoll có nhiều lớp bồng bềnh giúp các nàng gầy mập mạp hơn. Khi mặc váy babydoll kiểu dáng dễ thương, các nàng hãy chọn phong cách trang điểm trẻ trung với gam màu tươi tắn cho môi, đánh phấn hồng cho má. Khi soi mình trong gương, nàng chắc sẽ hài lòng vì vẻ ngoài bừng sáng của mình đấy.





Bèo nhún nhiều lớp

Các cô nàng gầy đều yêu thích phong cách này, những chiếc váy bèo nhún nhiều lớp giúp các nàng “tăng cân” trong nháy mắt. Tuy nhiên vì thiết kế nhiều tầng nhiều lớp khá rối mắt của váy bèo nhún, nên nàng hãy chọn những chiếc váy màu đơn sắc, tiết chế hoạ tiết. Khi đó nàng sẽ thanh lịch và trang nhã hơn rất nhiều. 




Những nàng gầy dù nữ tính hay cá tính đều sẽ tràn đầy sức sống hơn với các kiểu váy trên. Nàng hãy chọn cho mình chiếc váy phù hợp với tính cách của mình và thử ngay nhé!



Những nàng có thân hình mảnh mai, mặc gì cũng dễ nhưng không dễ để mặc đẹp! Khó nhưng có cách đấy! Cùng Juno sưu tầm những style dành riêng cho nàng gầy nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====