Những xu hướng trang sức mới nhất hè này

Những xu hướng trang sức mới nhất hè này

Nhẫn, vòng tay, hoa tai… những trang sức lôi có sức lôi cuốn kỳ diệu đối với các cô gái. Các nàng dù điệu đàng hay cá tính đều có style trang sức riêng. Mùa hè này, khi xu hướng vintage đang lên ngôi, cùng làn gió boho thổi tới, các cô gái đã sẵn sàng để toả sáng cùng những xu hướng trang sức mới nhất chưa nào? Cùng Juno khám phá nhé!

Đeo thật nhiều nhẫn

Chưa bao giờ nhẫn lại có sức mê hoặc đến thế! Và cũng chưa bao giờ các cô gái lại “phát cuồng” nhẫn mãnh liệt đến vậy. Những chiếc nhẫn được kết hợp theo nhiều cách khác nhau, ngẫu hứng hoặc có chủ ý, phủ sáng lấp lánh trên từng ngón tay. Mức giá cũng dao động rộng vô biên từ vài chục ngàn đến vài chục triệu, nàng đã có trong tay bộ nhẫn đẹp hết sảy. Thử mix ngay với set đồ vintage của mình để không bỏ lỡ xu hướng trang sức đang hot nhất mùa hè năm nay nàng nha!










Vòng tay to bản đậm đặc cá tính

Vòng tay to bản cực hợp với áo khoác blazer và những set đồ công sở năng động, mạnh mẽ. Set đồ này cực hợp với những chiếc vòng làm bằng kim loại màu vàng, nâu, đồng. Các cô gái yêu thích phong cách boho cũng có thể tạo cho mình những vòng tay to bản với sự kết hợp của nhiều vòng nhỏ do nàng tự kết. 







Riêng những nàng thích phong cách nữ tính vẫn có vòng tay hoạ tiết hoa lá dành riêng cho các nàng đây.



Khuyên tai tua rua lấp lánh những đêm hè

Khuyên tai tua rua đã không còn xa lạ với các cô gái trẻ, từ những thiết kế táo bạo làm từ chất liệu da cho đến cực kỳ nam tính với đinh tán nhọn hoắt, tuy nhiên thiết kế tua rua với những sợi óng ánh hay kết chùm cực vitange vẫn là lựa chọn của số đông các cô gái. Khuyên tai tua rua hợp với váy maxi, đầm dạ tiệc lộng lẫy hoặc đầm hai dây mềm mại. Đó cũng là set đồ gợi cảm và ngọt ngào cho những đêm hè tiệc tùng vui vẻ hoặc dạo phố dưới bầu trời đầy sao.









Chocker nhiều lớp lên ngôi

Mùa hè cũng là mùa khoe chocker vì đây là dịp các nàng thoả sức mặc áo rộng , sơ mi thả cúc khoe đôi vai trần và chiếc cổ thon. Chocker mang đến cho các cô gái vẻ đẹp bí ẩn đầy lôi cuốn. Năm nay chocker nhiều lớp càng giúp nàng ma mị, và quyến rũ hơn. Nàng đừng lo sẽ bị nóng khi đeo nhiều lớp chocker, hãy chọn cho mình chất liệu kim loại mát lạnh để thoải mái mang vào. Chocker hợp với váy babydoll, váy suông, đi với những chiếc áo phông cổ rộng, khoét sâu màu tối càng tăng thêm vẻ đẹp cá tính và sexy của nàng đó.













Hè này, xu hướng trang sức vintage, boho đang lên ngôi. Các cô gái khắp cả nước đang xúng xính với các phụ kiện đầy cá tính. Cập nhật ngay nàng ơi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====