Quần short vải “siêu mát” cho nàng cá tính

Quần short vải “siêu mát” cho nàng cá tính

Quần short vải được các cô gái ưu ái vì vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính. Đặc điểm thoáng, mát, mềm mại cũng là điểm cộng cho item này trong tiết trời nóng ẩm của mùa hè. Thật dễ mặc quần short vải để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè và người ấy. Bên cạnh đó, các cô nàng cá tính còn mặc quần short vải để đi làm và dự tiệc nữa. Còn nàng thì sao? Nàng đã có cho mình một “em” short vải thật xinh để mix đồ thật điệu cho mùa hè năm nay chưa nào?

Tự tin đến công sở với short vải trơn

Nếu nàng muốn mặc short đến công sở, short vải trơn là lựa chọn an toàn nhất. Một chiếc short vải trơn kết hợp áo sơ mi dài tay hoặc ngắn tay là set đồ thanh lịch để nàng mặc đến văn phòng. Bên cạnh hai gam màu kinh điển là trắng, và đen, nàng có thể mặc những gam màu trang nhã khác như hồng, xanh, cam. Đừng quên mang theo đôi xăng đan tông xuyệt tông với màu quần để kéo dài thêm đôi chân của mình. 





Các nàng có thể thay đổi phong cách bằng set đồ cá tính gồm áo phông + quần short vải + áo blazer + giày oxford. Những nàng chân ngắn có thể đi giày cao gót hoặc xăng đan từ 5 -7cm.


(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan DX09002)


Kéo dài đôi chân với short sọc


Những chiếc quần short sọc dọc giúp kéo dài thêm đôi chân của các nàng. Nàng nên phối quần short vải sọc với áo phông trơn để trang phục không bị rối mắt. Nàng nên chọn những chiếc quần có sọc to và gam màu hot của năm nay như xanh dương, hồng san hô hay màu ghi nhạt để thêm thời trang nhé.



Quần short vải sọc cực hợp với giày oxford, nàng có thể mix màu giày tông xuyệt tông với màu sọc của quần để set đồ thêm sành điệu nhé!


(Sản phẩm tham khảo: Giày Oxford BB01036)



Chỉ nhìn thôi đã mát với short hoạ tiết

Những chiếc quần short với hoạ tiết sinh động luôn hấp dẫn các cô gái yêu không khí hội hè. Khi mặc quần short có hoạ tiết nàng nên mặc cùng áo thun trơn hoặc áo thun in chữ cá tính. Trang phục này phù hợp với việc dạo phố, đi du lịch. Một chiếc quần short vải với họa tiết vintage cũng rất hợp với những đôi giày oxford cổ điển. 



(Sản phẩm tham khảo: Giày Oxford BB01036)






Gợi cảm cùng short ren

Short ren là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có phong cách thời trang gợi cảm và nữ tính. Nàng có thể chọn cho mình những trang phục kín đáo đi biển với set đồ áo hai dây hoặc áo crop top + quần short ren + áo khoác kimono tua rua. Thực tế nàng vẫn có thể tự tin mặc trang phục này đi dạo phố vào buổi tối, lúc đó nàng có thể kết hợp cùng đôi giày mules màu da để trông “tây” hơn nhiều nhé.




Cực “sexy” với short tua rua

Short tua rua mang đến cho các cô gái vẻ gợi cảm và quyến rũ “chết người”. Đây là item được các cô gái theo phong cách boho đặc biệt yêu thích. Điểm nhấn tua rua mang đến cho trang phục nét phóng khoáng, bay bổng, phù hợp với những chuyến đi biển, dạo phố. Nàng có thể chọn cho mình một đôi giày lười cói hoặc xăng đan đều hợp nhé. 








 

Mùa hè cũng là thời điểm phù hợp để quần short vải mềm mại, thoáng mát lên ngôi. Các cô nàng đã có “em” này đồng hành chưa nào?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====