Mách nàng “Top” những món đồ dễ mua – dễ mặc

Mách nàng “Top” những món đồ dễ mua – dễ mặc

Trong tủ đồ của các cô gái, luôn có những món đồ sinh ra là để dành cho nàng vậy, mặc đẹp vừa in. Đổi lại để có em nó nàng đã phải lăn lộn qua bao nhiêu cửa hàng, nhịn ăn nhịn mặc để đủ tiền “rước” em về. Bên cạnh đó, cũng có những món đồ đúng kiểu vừa dễ thương mà thương cũng dễ, mặc lên vừa xinh, giá cả vừa túi và cũng mix vừa vặn với nhiều món đồ khác. Nàng cũng thương mấy “em” này lắm đúng không nào? Thứ 6 rảnh rỗi, cùng Juno chỉ mặt đặt tên các em, để cuối tuần lôi ra mặc dạo phố nhé!


Túi đeo chéo cùng em đi muôn nơi


Một trong những phụ kiện dễ nuôi, dễ bảo, dễ chiều là túi đeo chéo. Gọi là đeo chéo nhưng thực tế là nàng có thể mang em ấy với nhiều cách như mang qua vai, mang một bên vai hay cầm trên tay. Kích thước nhỏ gọn để đựng các vật dụng cần thiết như điện thoại, mắt kính, ví tiền, nàng có thể yên tâm cùng “em” đi chơi, đi làm, đi dự tiệc.

 


Màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú, giá cả phù hợp túi tiền, dễ mix với các trang phục khác. Ưu điểm nhiều như vậy nên các em được xếp vào top đầu những món dễ mua và dễ mặc.


 

(Sản phẩm tham khảo: Túi đeo chéo TXN016)


Các nàng cũng nên sắm cho mình từ 2 túi trở lên để thường xuyên thay đổi làm mới phong cách nhé. Nàng nên chọn túi có thương hiệu để đảm bảo chất lượng, bền đẹp dùng được lâu nha.



 (Sản phẩm tham khảo: Túi đeo chéo TXN016)



Bộ ba “thần thánh” họ nhà jeans


Một trong những món đồ nàng có thể dễ dàng mua và mua về là yên tâm mặc đẹp với những trang phục đang có sẵn trong tủ đồ đó chính là quần jeans. Họ nhà jeans chia làm nhiều nhánh, trong đó quần jean dài, quần shorts và váy jeans là ba món nàng có thể mua dễ và mặc đẹp.






Chỉ với 200K cho đến 500K là nàng đã có cho mình một chiếc quần jeans ưng ý đi làm, 200K – 300K là đã có chân váy jeans cá tính để dạo phố và tầm 100K – 200K là có ngay quần short jeans năng động để mặc ở nhà hay đi chơi.



Các cô nàng thích phong cách vintage cũng dễ dàng có ngay set đồ "chuẩn boho" dành cho riêng mình với quần short jeans.


“Vi diệu” nhất là cả ba item này đều có thể mix rất đẹp với một chiếc áo sơ mi trắng hay áo thun trơn in chữ để cùng lúc đi làm, đi dạo hay đi chơi. Co dãn, thoải mái, dễ mix đồ, nàng đã có bộ ba thần thánh này trong tủ đồ của mình chưa?





Giày cao gót muôn năm


Giày cao gót sinh ra với nhiệm vụ kéo dài đôi chân của nàng. Chưa dừng lại ở đó, những đôi có chiều cao từ 5 – 9 cm còn giúp tôn dáng của nàng rất nhiều. Đơn giản nhất là giày cao gót, áo sơ mi trắng và quần jeans, nàng sẽ không bao giờ cảm thấy lỗi mốt với set đồ này cả.



Dễ hơn chút nữa là giày cao gót và váy liền. Nếu nàng bị bối rối khâu mix đồ, hãy chọn cho mình một đôi giày có gam màu gần giống màu da như nude, xám, trắng và yên tâm kết hợp với mọi kiểu váy. Tương tự như thế, khi đi mua váy, nếu có quá nhiều màu đẹp để chọn, nàng có thể chọn màu giống với màu đôi giày cao gót đang có, nàng sẽ có ngay set đồ tông xuyệt tông thanh lịch và thời trang.






(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05008)

Những đôi giày màu nude sẽ kéo dài đôi chân của nàng!

Để mặc đẹp đôi khi không tốn thời gian như nàng vẫn nghĩ. Cùng Juno liệt kê những món đồ vừa dễ mua vừa dễ mặc nàng nha!

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====