Tiết lộ những phụ kiện chất nhất quả đất

Tiết lộ những phụ kiện chất nhất quả đất

Mùa hè đến là lúc các item cho phong cách cá tính được dịp lên ngôi. Choker, hoa tai sắc sảo, trang sức body, v.v. đó là những xu hướng trang sức đang làm “cháy hàng” các cửa hàng thời trang mùa hè này. Những cô nàng sành điệu đều đã nhanh chóng cập nhật cho tủ đồ của mình những loại trang sức này. Vậy còn nàng, nàng đã có những phụ kiện siêu hay ho này chưa?


1/ Choker kim loại


Đang là “vơ đét”của mùa hè, choker (vòng đeo cổ) luôn khiến các nàng phải “lùng sục” khắp mọi ngõ ngách các tiệm trang sức để “tậu” cho mình một chiếc. Choker vốn dễ tính nên nàng có thể kết hợp “ẻm” với nhiều phong cách khác nhau. Thế nhưng “hợp rơ” nhất có lẽ vẫn là phong cách “chất” ngây ngất cành quất.





Thật may mắn là choker cực kỳ hợp với màu đen nên các cô nàng cuồng màu sắc huyền bí này có thể yên tâm diện em ý nhé!




2/ Hoa tai sắc sảo


Hẳn là một thiết sót nếu không nhắc đến các loại hoa tai sắc sảo trong bài viết này! Mùa hè, hoa tai sắc sảo được dự đoán sẽ tăng “vùng phủ sóng” bởi sự “lăng xê” của những tín đồ thời trang siêu chất. Những chiếc hoa tai hình hoa, uốn lượn mềm mại sẽ được thay thế bởi những chiếc khuyên có hình dáng cứng cáp hơn như hình nhọn, hình tam giác, v.v. Các nàng sẽ trông khoẻ khoắn hơn trong mùa hè này nhờ “ẻm” đấy nhé!




Nếu nàng thích trông mình trưởng thành hơn, nàng có thể thử những hoa tai dài. Kết hợp cùng hoa tai dáng nhọn thời thượng thì nàng là cô gái sành điệu nhất quả đất rồi!




3/ Trang sức body

Mùa hè này là lúc trang sức body “nhen nhóm” nổi lên, chiếm lĩnh các bãi biển. Lý do JUNO bảo các “em ý” chiếm lĩnh bãi biển là vì em ý cực kỳ hợp với những trang phục khoe dáng nóng bỏng như bikini. Trang sức body là loại dây chuyền được nối dài từ cổ đến eo. Khi khoác lên mình loại trang sức này, phần eo và ngực của các nàng sẽ được nhấn nhá, trông quyến rũ hơn rất nhiều.




Xu hướng này bắt nguồn từ những ngôi sao làng giải trí phương Tây. Khi ra biển, các nàng ấy cũng không quên đeo trang sức cho vòng eo của mình.



Nàng có thể kết hợp loại trang sức này với những trang phục gợi cảm như bikini hoặc crop top. Để có sự nhấn nhá hiệu quả nhất, các nàng nên chọn những item kiểu dáng đơn giản, màu sắc trơn.



4/ Trang sức cho chân


Đôi khi các nàng quá chú trọng tô điểm cho cổ, eo mà bỏ quên mất một điểm vô cùng quyến rũ của mình: đó chính là đôi chân của nàng. Một chiếc vòng xinh cho đôi chân sẽ khiến nàng toả sáng với từng bước đi, trông nàng sẽ tự tin, độc lập hơn. Và từ đó mà nàng trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn trong mắt người khác.





Nếu nàng muốn nhấn đôi chân bởi loại trang sức này, đừng quên rằng một đôi giày cao gót sẽ khiến bước đi của nàng trở nên cuốn hút hơn.




Giày cao gót chất lượng mà có thêm trang sức nữa thì chân xinh phải nói nàng nhỉ!
(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót SD05005)


Đối với những cô nàng theo đuổi phong cách boho hoang dã thì đôi giày xăng đan và trang sức cho chân sẽ là “trợ thủ đắc lực” tô điểm cho phong cách của nàng.


 
(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01016)
 


Những cô nàng cá tính hẳn sẽ “nhảy cẫng” lên vì những món đồ độc đáo như thế này! Cùng JUNO điểm mặt những phụ kiện chất nhất quả đất nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====