Đừng bỏ qua 2 “em” son M.A.C mới nhất này!

Đừng bỏ qua 2 “em” son M.A.C mới nhất này!

Mùa hè là mùa của những trải nghiệm, những chuyến hành trình thú vị của mỗi cô gái. Trên chuyến hành trình đó, hẳn các nàng vẫn không quên “nhiệm vụ” chăm sóc bản thân mình cho thật xinh đẹp và khoẻ khoắn. Nắm bắt được nhu cầu của các nàng, M.A.C đã cho “ra lò” hai dòng son Tender Lip Balm và Vibe Tribe Lipstick như hai người bạn đồng hành đáng yêu với các nàng trong mùa hè này. Hãy cùng JUNO “xem mắt” hai “ẻm” nhé!


1/ Tendertalk Lip Balm – “thiên thần” mùa mưa


Tendertalk Lip Balm là dòng son dưỡng có màu vừa được M.A.C phát triển. Ngoại hình siêu bắt mắt của “ẻm” dễ khiến nàng “tan chảy” ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vỏ ngoài bằng kim loại của “ẻm” được sơn phủ đủ màu sắc hệt như những chiếc cầu vồng ngày mưa, khi cầm thì cực chắc tay và chất son thoang thoảng mùi vani cực thích. Nói chung, về ngoại hình thì “em” này xứng đáng nhận điểm mười, các nàng ạ!




Dòng son dưỡng này có 5 màu: Play With Me (Đỏ), Candy Wrapped (hồng nhạt), Pretty Me up (màu cam san hô), Teddy Pink (màu hồng Fruchsia) và Side Dish (màu mận). Vì là dòng son dưỡng nên sắc son khi lên môi sẽ không được đậm như các loại son lì khác. Nếu nàng nào thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng thì sẽ cực kỳ thích hợp với dòng son này đấy nhé!




Mùa hè đến là lúc đôi môi phải “đối mặt” với nguy cơ bị khô, tróc vì nắng nóng và thiếu ẩm. Dòng son M.A.C này sẽ giúp các nàng “chiến đấu” với những vấn đề đó. Chất dưỡng trong son khá tốt, làm mềm môi nhanh. Đặc biệt, tuy là dòng son dưỡng nhưng khi thoa lên môi, chất son không quá bóng sẽ giúp lớp trang điểm ngày hè của nàng trông tự nhiên hơn.



Hai cô bạn này đang sử dụng màu Play With Me, trông màu son rất tự nhiên, nàng nhỉ?


Giá tham khảo: 440k


2/ M.A.C Vibe Tribe Lipstick – tô màu cho chuyến đi năng động


M.A.C quả là biết “chiều lòng” bằng những thay đổi về bao bì son của mình! Khác với những dòng sản phẩm thông thường, Vibe Tribe được M.A.C chú trọng cách điệu bằng hoa văn hình học và những màu sắc tương phản nhau trông cực ấn tượng. Ngoại hình của “ẻm” khiến chúng ta dễ liên tưởng đến phong cách thổ dân hoang dã và những chuyến đi phượt đầy thử thách thú vị. Nếu nàng yêu phong cách boho thì đừng quên cân nhắc “rinh” “em” son này theo mình mùa hè này đấy nhé!




Vibe Tribe Lipstick gồm có 5 tông màu: Hot chocolate, Arrowhead, Pure Vanity, Painted Sunset, Tanarama. Độ bám màu từ 3 đến 4 tiếng, riêng màu Painted Sunset có thể bám màu những 5 tiếng.




Màu Hot chocolate cho nàng nào thích sắc trầm



Nếu màu môi tự nhiên của nàng trông hơi tái, hãy chọn những màu sắc tươi sáng, nổi bật như màu đỏ Painted Sunset. Màu sắc này sẽ giúp nàng che được khuyết điểm của môi cực hữu hiệu.



Màu Arrowhead


Màu Pure Vanity


Màu Tanarama



Dòng son Vibe Tribe của M.A.C có chất son khá mịn nên khi thoa lên môi, sẽ không bị vón màu. Hàm lượng chất dưỡng ẩm môi trong dòng son này cũng khá tốt nên khi thoa lên môi trong thời gian dài thì môi vẫn không bị khô. Thế này thì cực tiện cho các chuyến đi phượt rồi nàng nhi?



Giá tham khảo: 450k – 500k 


M.A.C vừa tung ra 2 “em” son chuyên “trị” những chuyến đi mùa hè này, nàng đã biết “mặt” 2 “em” ý chưa? Cùng JUNO tìm hiểu về các “ẻm” nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====