3 Cách cầm Clutch cho nàng thêm “sang chảnh”

3 Cách cầm Clutch cho nàng thêm “sang chảnh”

Clutch sinh ra là để làm nàng thêm sang trọng và quý phái hơn. Thiết kế Clutch nhỏ gọn, nằm trọn trong bàn tay nàng. Đây là phụ kiện thích hợp để các cô gái mặc cùng đầm ôm sát dự tiệc. Bên cạnh đó, Clutch còn có thiết kế phong thư cỡ lớn, kết hợp cùng trang phục thanh lịch cùng nàng đi làm. Có mỗi nỗi băn khoăn nhỏ đó là làm thế nào để cầm Clutch thật sang nhất? Cũng dễ hiểu thôi vì Clutch về bản chất vẫn là phụ kiện cùng nàng dự tiệc, ít có dịp đi cùng nàng. Vì lẽ đó, hôm nay Juno gửi tới nàng những cách cầm Clutch phù hợp với từng loại Clutch khác nhau.


Ôm trọn Clutch ánh kim


Một trong những mẫu Clutch quen thuộc với các nàng là Clutch nhỏ xinh, nằm gọn trong lòng bàn tay nàng. Đây cũng là mẫu Clutch được phái đẹp ưu ái lựa chọn nhiều nhất để mang theo khi dự tiệc. Clutch có thiết kế sang trọng, thường được phủ lớp ánh kim bắt mắt, hoặc đính đá cầu kỳ. Tuy có kích thước khác khiêm tốn, Clutch ánh kim thường là mẫu hình hộp, bên trong hoàn toàn rỗng và lót lớp vải nhung sang trọng nên vẫn đựng được nhiều vật dụng.



Với mẫu Clutch này, nàng có thể cầm trong lòng bàn tay để thoải mái di chuyển. Vị trí để bên hông hoặc đỡ trước bụng. Để nhấn thêm phần sang trọng, nàng có thể kết hợp cùng phụ kiện là nhẫn cùng màu với Clutch.





(Sản phẩm tham khảo: Clutch The Party Candy VI029)




Ngoài ra, khi đứng lại chụp hình, nàng có thể cầm bằng hai tay để tạo dáng đẹp hơn. Ngón tay ôm nhẹ Clutch đưa lên phía trước.



(Sản phẩm tham khảo: Clutch Queen of The Feast VI030)


Nàng có thể tham khảo cách tạo dáng của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng chiếc Clutch ánh kim nhỏ xinh. Với cách tạo dáng này, nàng sẽ nổi bật khi chụp hình giữa một rừng các cô gái xinh đẹp khác đấy.



Clutch chốt khóa Cheer VI028 có thiết kế nhỏ gọn, cũng là phụ kiện lý tưởng cho nàng cầm gọn trong lòng bàn tay.



(Sản phẩm tham khảo: Clutch Cheer VI028)



Cầm nhẹ Clutch hình phong thư


Lấy cảm hứng từ chiếc phong thư quen thuộc, mẫu Clutch hình hộp được các cô gái yêu thích vì kiểu dáng thời trang. Với mẫu Clutch này, nàng cầm nhẹ phần chóp túi. Cách cầm này giúp nàng dễ dàng di chuyển, toát lên vẻ năng động, hoạt bát của nàng.

Ngoài ra mẫu Cltuch hình chữ nhật dài cũng có thể cầm nhẹ từ trên túi xuống. Nàng dùng ngón cái và bốn ngón còn lại ôm lấy phần đỉnh của Clutch và thoải mái di chuyển.



( Sản phẩm tham khảo: Clutch Winter Elegance TXN039)



Các ngón tay ôm lấy túi thể hiện sự tự tin, chủ động. Nàng hoàn toàn làm chủ phụ kiện và tất cả các động tác của mình.



(Sản phẩm tham khảo: Clutch Winter Lady TXN041)



Cầm ngược từ dưới lên với Clutch hình chữ nhật dài


Mẫu Clutch hình chữ nhật có thiết kế thanh lịch, đậm chất công sở phù hợp với cách cầm ngược từ dưới lên. Đây là cách cầm Clutch khá phổ biến. Nàng dùng ngón tay cái và bốn ngón còn lại kẹp chặt túi. Nàng có thể kết hợp tư thế kẹp nách hay áp sát vào chân và nhẹ nhàng di chuyển tay theo bước đi.





Ngoài ra mẫu Cltuch hình chữ nhật dài cũng có thể cầm nhẹ từ trên túi xuống. Nàng dùng ngón cái và bốn ngón còn lại ôm lấy phần đỉnh của Clutch và thoải mái di chuyển.





(Sản phẩm tham khảo: Clutch Glistter Sky VI027)









Clutch vốn sang trọng, biết cách cầm càng khiến phụ kiện này sang hơn. Nàng đã biết cách chưa? Cùng Juno khám phá nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====