BST Túi xách Juno New Year Collections cùng nàng ĐÓN TẾT

BST Túi xách Juno New Year Collections cùng nàng ĐÓN TẾT

Chỉ còn hơn 20 ngày thôi là đến Tết rồi nàng ạ. Nàng đã lên kế hoạch cho những ngày ý nghĩa nhất năm này chưa? Sẽ có nàng chọn về quê sum họp gia đình, cũng có nàng sẽ lên xe du lịch đến miền đất mới. Dù cho kế hoạch là gì đi chăng nữa, một chiếc túi xách đẹp sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng. Mua túi mới cũng là món quà thưởng cho mình sau một năm làm việc vất vả. Thấu hiểu điều đó, Juno đã kịp thời cho ra mắt BST túi xách Juno New Year Collections cùng nàng ĐÓN TẾT đây! Nàng hãy cùng khám phá những chiếc túi “nóng hổi” vừa mới ra lò này nhé!


Hangbag Wing Choker TXN059


Với điểm nhấn ánh kim nổi bật, mẫu túi TXN059 giúp nàng tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Túi gây ấn tượng với chi tiết vòng choker kim loại bản lớn, gắn cùng dây xích kim loại mạ vàng sang trọng. Thiết kế đẹp mắt này gợi liên tưởng đến hình ảnh đôi cánh ánh vàng lấp lánh. Túi xách Wing Choker TXN059 xứng đáng cùng nàng dạo phố, đi du lịch, đi chơi, gặp gỡ bạn bè và người ấy vào dịp Tết này.



(Sản phẩm tham khảo: Hangbag Wing Choker TXN059


Bên cạnh đó, túi có dây đeo chéo chất liệu mềm mại cho nàng thoải mái khi mang. Thiết kế hình hộp bắt kịp xu hướng 2017. Ngăn đựng rộng rãi, giúp nàng để các vật dụng cần thiết.



Thiết kế hình hộp bắt kịp xu hướng 2017. Ngăn đựng rộng rãi, giúp nàng để các vật dụng cần thiết.



Handbag Lucky Choker TXN058



Nếu ví Hangbag Wing Choker TXN059 là chị cả quý phái trong gia đình túi xách lấy cảm hứng Choker, thì Handbag Lucky Choker TXN058 là cô em gái thứ hai cá tính. Túi có thiết kế hình hộp cùng khóa choker thời thượng mang tới vẻ ngoài sành điệu. Nắp gập phối khóa kim loại sang trọng. Đường chỉ may tinh tế, sắc sảo.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Lucky Choker TXN058)

Túi có ba màu Đen - Xám - Xanh lá thời trang cho nàng lựa chọn.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Lucky Choker TXN058)


Được đánh giá là mẫu túi nhỏ gọn cùng nàng đi chơi, dạo phố, chúc Tết. Sắm ngay em ấy có phối đồ cá tính nàng ơi!



Handbag Venus Choker TXT050


Sở hữu kiểu dáng đơn giản, gam màu trung tính, mẫu túi TXT050 cùng nàng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Là em út trong gia đình túi xách lấy cảm hứng Choker, mẫu túi Handbag Venus Choker TXT050 vẫn còn giữ nguyên vẻ nữ tính, đơn giản và khá “ngây thơ”. Túi là phụ kiện hoàn hảo cho nàng mặc cùng đầm suông, váy xòe, khoác áo blazer thanh lịch.


(Sản phẩm tham khảo: Handbag Venus Choker TXT050


Tay cầm linh hoạt, giúp nàng thoải mái khi mang. Dây đeo chéo có thể điều chỉnh độ dài tiện lợi. Ngăn đựng cực kỳ rộng rãi, thỏa sức đựng đồ. Khóa trang trí vòng tròn choker thời thượng. Handbag Venus Choker TXT050 xứng đáng làm cô bạn thân “được việc” cùng nàng du Xuân.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Venus Choker TXT050


Handbag Lovemark TXN060


Dành cho những nàng yêu màu Đỏ, thích màu Đen và mê màu Trắng, mẫu túi xách Handbag Lovemark TXN060 có ba gam màu thời trang nhất cho nàng lựa chọn. Đây cũng là mẫu túi xách đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của các cô nàng sành điệu. Túi thiết kế hình hộp có tay cầm kim loại đón đầu xu hướng 2017.


(Sản phẩm tham khảo: Handbag Lovemark TXN060


Hãy cầm thử và cảm nhận vẻ “sang chảnh” của tay cầm kim loại đúc nguyên khối này. Chất liệu da mềm mịn sờ mát tay cũng là điểm cộng khiến các cô gái thích mê. Quai đeo chéo dễ dàng tháo rời. Nàng có thể ôm túi, cầm quai túi hay đeo chéo đều được. Thật tiện lợi phải không nào?



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Lovemark TXN060



Handbag Flower-bud TXT049


Bật lên vẻ hiện đại và cá tính, túi Flower-bud TXT049 màu loang lạ mắt là điểm nhấn cho nàng nổi bật hơn. Tay cầm chắc chắn cùng dây đeo tiện lợi, tháo ra đeo vào dễ dàng. Màu loang cá tính, cùng nàng phối đồ sang trọng và thanh lịch.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Flower-bud TXT049


Ngăn đựng rộng rãi giúp nàng chứa nhiều vật dụng. Đường chỉ may sắc sảo. Đây chính là chiếc túi lý tưởng để nàng mang theo trong những chuyến đi xa, đựng nhiều đồ và vô cùng chắc chắn.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Flower-bud TXT049



Tết này nàng du lịch hay về quê? Dù đi đâu cũng cần một chiếc túi. Juno giới thiệu đến nàng mẫu túi vừa “ra lò” trong BST mới nhất đây!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====