5 Kiểu túi xách - ba lô đón đầu xu hướng 2017 cùng nàng Diện Tết

5 Kiểu túi xách - ba lô đón đầu xu hướng 2017 cùng nàng Diện Tết

Lí do là bởi vì nàng chưa bị cuốn vào vòng xoáy của những buổi liên hoan cuối năm hay sắm sanh đồ Tết bận rộn. Cập nhật mẫu túi xách - ba lô đang hot và mua một “em” để thưởng cho mình là hành động hoàn toàn đúng đắn. Nào, hãy cùng Juno khám phá những mẫu túi xách đang Hot đón đầu xu hướng 2017 để diện Tết thôi.


Túi xách tua rua TXN042


Tiếp tục khai thác xu hướng túi xách tua rua “siêu hot” của năm 2016, đầu năm 2017 các nhà thiết kế tiếp tục tung ra nhiều mẫu túi xách có trang trí tua rua lạ mắt. Bay bổng, phóng khoáng và cá tính, chùm tua rua đính kèm túi xách là điểm nhấn thu hút cho phụ kiện túi xách của các nàng.


 

(Sản phẩm tham khảo: Crossbag Harvest TXN042


Tết này, nàng có thể tham khảo mẫu túi xách TXN042. Túi có 3 màu cho nàng lựa chọn là Đen - Xanh cổ vịt - Nâu. Túi được trang trí bởi chi tiết tua rua độc đáo. Các nhà thiết kế phối thêm đinh tán ở nắp túi và dây đeo để tăng thêm vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ cho phụ kiện. Kiểu dáng hình hộp, ngăn đựng rộng rãi chứa được nhiều đồ.



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag Harvest TXN042


 

Túi xách quai tròn choker


Lấy cảm hứng từ vòng choker “đình đám” nguyên năm 2016, đến năm 2017 các nhà thiết kế vẫn tiếp tục đưa yếu tố này vào các phụ kiện một cách sáng tạo. Nếu năm 2016, các cô gái “phát cuồng” với bông tai choker, vòng cổ choker thì ngay đầu năm 2017, các nàng lại mê mẩn các mẫu túi xách có thiết kế tay cầm choker “sang chảnh”.



Mẫu túi xách TXN040 có túi xách quai tròn là một trong những thiết kế tiêu biểu của Juno. Túi ghi điểm bởi thiết kế hình chóp tam giác lạ mắt. Phần quai túi kim loại lấy ý tưởng từ vòng choker cá tính. Nàng có thể cầm tay hoặc đeo vào cổ tay đều đẹp. Túi có hai màu vàng - đen. Thiết kế đậm chất xuân với gam màu vàng rực rỡ của Tết. Màu đen sang trọng dễ phối đồ với những trang phục Tết như áo dài màu đỏ, vàng đặc trưng của mùa Xuân. Thêm chi tiết dây kéo khóa kim loại màu vàng đính kèm tua rua bắt mắt.



(Sản phẩm tham khảo: Handbag Choker TXN040

Hiện tại TXN040 đang là mẫu túi xách được rất nhiều cô gái Juno yêu thích và sắm dần để diện Tết.


(Sản phẩm tham khảo: Handbag Choker TXN040

Túi TXN040 phối đồ thanh lịch với nhiều trang phục khác nhau, giúp nàng tự tin mặc đi chơi, đi chúc Tết và tự tin là luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh.



Kiểu túi all in - nhiều túi trong một túi


Để thỏa mãn cơn “nghiện” túi của các nàng, các nhà thiết kế đã nghĩ ra một cách rất hay ho đó chính là ghép nhiều túi vào một túi. Túi to treo thêm túi bé. Túi bé lồng trong túi to. Và đơn giản hơn, là túi chia làm ba ngăn lớn, mỗi ngăn có một khóa riêng biệt, và trong mỗi ngăn có các ngăn nhỏ để đựng thêm thẻ, son, tiền như mẫu túi TXN045 của Juno.



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag Open-up TXN045)



Đây là mẫu túi nằm trong BST New Year Collections 2017 mới ra lò còn nóng hổi của Juno. Thiết kế vô cùng tiện lợi với ba ngăn tách biệt, rộng rãi. Không những thế, mẫu túi xách này còn ghi điểm bởi đường chỉ may chắc chắn, chất liệu da mềm mịn. Đây chính là mẫu túi xách mang lại cảm giác thoải mái cho nàng khi mang Tết này.



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag Open-up TXN045)


Túi xách vân da rắn


Việc nhấn nhá thêm chi tiết vân da rắn, vân da cá sấu luôn khiến chiếc túi sang trọng hơn gấp bội. Thấu hiểu điều đó, đầu năm 2017 các nhà thiết kế cũng không quên gửi đến các tín đồ thời trang mẫu túi có đính vân da rắn, vân da cá sấu vô cùng đẳng cấp.



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag Inner Beauty TXN044)



Trong BST túi xách Juno New Year Collections 2017, Juno cũng đã trình làng mẫu túi TXN044 bắt kịp xu hướng đang hot của làng thời trang. Túi có kiểu dáng hình tròn cách điệu, viền thêm chi tiết vân da rắn sang trọng trên đỉnh túi. Đây chính là điểm nhấn giúp “nâng tầm” mẫu túi lên rất nhiều. Thiết kế hình tròn, bên trong rộng rãi đựng được nhiều đồ. Do đó đây cũng là mẫu túi phù hợp cùng nàng diện Tết, kết hợp với trang phục dự tiệc sang chảnh, hay thanh lịch cho những cuộc gặp gỡ quan trọng.



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag Inner Beauty TXN044)



Ba lô cầm tay


Vẫn là những chiếc ba lô quen thuộc với phần quai mang trên vai dài. Tuy nhiên năm nay, các nhà thiết kế đã nhấn mạnh nhiều hơn vào phần quai cầm. Điều này khiến những chiếc ba lô có thêm cơ hội được xuất hiện nhiều hơn, thay vì gắn bó trên lưng các nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Backpack Go-Home BL017)


Cũng chính vì chức năng “trưng diện” tăng lên, yếu tố thời trang cũng được chú trọng hơn. Mẫu ba lô BL017 là một ví dụ điển hình. Ba lô kiểu dáng thời trang, thiết kế hình học cá tính. Thiết kế lạ mắt, tạo khối khỏe khoắn. Đường may tinh tế, gam màu Đen - Xám - Xanh dương thanh lịch. Ngăn đựng rộng rãi hứa hẹn là phụ kiện lý tưởng cùng nàng mang theo khi về quê ăn Tết hay du lịch vào những ngày đầu năm.



(Sản phẩm tham khảo: Backpack Go-Home BL017)



Những nàng thích kiểu sáng đơn giản nhưng cực sang trọng có thể tham khảo mẫu ba lô Backpack Pretty-Gift BL016. Tay cầm nổi bật. Khóa kéo bằng kim loại cao cấp chống gỉ. Phong đứng, chất liệu vân nổi cứng cáp. Thiết kế ngăn đựng rộng rãi. BL016 là phụ kiện hoàn hảo cùng nàng du Xuân.



(Sản phẩm tham khảo: Backpack Pretty-Gift BL016)




Nàng đang lên kế hoạch mua Túi xách diện Tết? Đây chính là thời điểm Vàng để mua, không sớm quá, cũng không muộn quá!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====