Áo khoác da - Đơn giản mà vẫn “chất lừ”

Áo khoác da - Đơn giản mà vẫn “chất lừ”

Là một item “chất ngầu”, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, áo khoác da luôn được các nàng cá tính ưu ái lựa chọn. Mùa thu năm nay, không chỉ riêng các nàng cá tính, mà item này đã trở thành một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Những chiếc áo khoác da được tiết chế các chi tiết để trở nên đơn giản hơn, và thời thượng hơn cho các nàng tự do phối đồ theo xu hướng mới. Cùng Juno tham khảo những cách để phối áo khoác da nhé!


1/ Đầm suông + áo khoác da : cá tính mà cổ điển như cô nàng mùa thu


Một chiếc đầm xinh một màu có thể sẽ trông hơi thiếu điểm nhấn, khiến bộ trang phục của nàng có phần nhạt nhoà. Chính vì thế, một chiếc áo khoác da được kết hợp sẽ giúp phong cách thời trang của các nàng nổi bật hơn hẳn.






Với chiếc áo khoác da đen, nàng có thể chọn phối cùng chiếc đầm suông màu trắng. Cách phối màu đối lập này sẽ giúp bộ trang phục của nàng trông ấn tượng hơn. Chất liệu da rất thích hợp với phong cách quyến rũ, một đôi giày cao gót với kiểu dáng pha chút cổ điển sẽ giúp nàng hoàn thiện bộ trang phục của mình đấy!



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07027)


2/ Chân váy + áo khoác da : năng động, trẻ trung cho nàng công sở


Không thể bàn cãi độ “trẻ hoá” của các nàng khi khoác set đồ này đi dạo phố. Không quá “đằm thắm” như những chiếc đầm suông, chân váy mang đến cho nàng một phong cách năng động, hiện đại, trẻ trung.



Để hoà theo xu hướng thời trang đơn giản của mùa thu, nàng nên chú ý đến những chiếc áo váy ít hoạ tiết, kết hợp thêm một chiếc váy chất liệu da nữa thì sành điệu “hết cỡ”!



Set đồ này khá xinh và hiện đại nên nàng hoàn toàn có thể diện đến công sở làm việc. Tuy nhiên, nàng lưu ý hạn chế chọn những chiếc váy bó sẽ khiến nàng trông “tăng cân” lên đấy nhé!



3/ Quần jean/ short + áo khoác da : “ngầu” như những tín đồ thời trang


Vốn cùng là những item “chất lừ”, quần jean, short và áo khoác da sẽ cực kỳ “hợp rơ” với nhau. Với trang phục này, nàng có thể phối cùng một đôi xăng đan gót vuông vững chãi. Chiếc gót vuông ấy sẽ khiến phong cách thời trang của nàng thêm hoàn thiện.






(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan gót vuông CG09003)


Hoặc nàng có thể phối áo khoác da sáng màu cùng quần jean và áo thun. Bộ trang phục đơn giản này sẽ giúp nàng trông thanh lịch, nhưng vẫn “ngầu” chẳng kém một fashionista nào.


Còn gì phù hợp với áo khoác da hơn là thời tiết mùa thu mát mẻ. Nàng nào đang theo đuổi phong cách thời trang siêu “chất” thì đừng bỏ qua item này đấy nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====