Thắt lưng - điểm nhấn đầy phá cách mùa Thu - Đông

Thắt lưng - điểm nhấn đầy phá cách mùa Thu - Đông

Không còn đơn thuần dùng để... thắt chặt chiếc quần hơn, thắt lưng giờ đây đã trở thành “nàng thơ” của nhiều nhà thiết kế, và nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu của các trang phục dẫn đầu xu hướng thời trang Thu - Đông năm nay. Hãy cùng Juno tìm hiểu những cách phối đồ với thắt lưng cực chất mà nàng có thể áp dụng dễ dàng với những trang phục đang có nhé!


Chân váy midi


Chân váy midi luôn khiến các cô nàng chân ngắn đau đầu, bởi nàng luôn bị mê hoặc bởi thiết kế thanh lịch của váy nhưng lại ngại việc chân váy dài quá đầu gối khiến nàng lùn hơn. Giải pháp ở đây chính là những chiếc thắt lưng thần kỳ, nhấn vào vòng hai, giúp cơ thể nàng chia thành hai phần rõ rệt, và đôi chân của nàng thì dài đến miên man.






(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09028)

Với thắt lưng màu nâu, nàng hãy phối đồ tông xuyệt tông với giày cao gót màu nâu!




Lưu ý đặc biệt dành cho các nàng “nấm lùn” là hãy chọn những chân váy dài đến bắp chân thay vì chạm gót, điều ấy sẽ giúp các nàng trông cao ráo hơn nhé!






Đầm liền cũng cần thắt lưng


Những chiếc đầm liền đậm chất công sở sẽ bớt phần đơn điệu và hiền lành hơn rất nhiều khi nàng thêm chiếc thắt lưng cá tính và trẻ trung. Một chiếc thắt lưng nhỏ xinh có màu trùng với họa tiết của đầm sẽ giúp nàng khoe vòng hai thon thả và cơ thể mảnh mai hơn rất nhiều đấy.




Bên cạnh đó, những chiếc đầm trơn gam màu trung tính như trắng, đen, ghi, kem cũng cần thắt lưng cùng màu với màu váy, và để khác biệt hơn, nàng hãy chọn thắt lưng bản to có thiết kế trẻ trung, để set đồ thêm phần hiện đại.





Quần jeans và chân váy jeans


Một trong những chức năng nguyên thủy của thắt lưng đó chính là giúp... thắt chặt chiếc quần lỏng lẻo của nàng, càng về sau, thắt lưng được chăm chút hơn và nhanh chóng trở thành phụ kiện nổi bật làm điểm nhấn cho cả trang phục.



Khi mặc quần cạp cao, nàng có thể mặc áo croptop để tạo nên khoảng hở vừa đủ đầy gợi cảm. Khi đó chỉ cần chọn thắt lưng nổi bật là nàng có set đồ sành điệu như một fashionista chính hiệu rồi.




Nếu nàng có áo thun free-size, hãy “nhét” áo vào quần gọn gàng bằng một chiếc thắt lưng. Tuyệt đối đừng để áo ngoài quần, dài lùng thùng quá mông sẽ khiến nàng luộm thuộm và đôi chân trở nên ngắn ngủn.




Tương tự với chân váy jeans, nàng đừng quên cho áo vào váy và mang thêm phụ kiện là chiếc thắt lưng. Chất liệu jeans rất hợp với thắt lưng màu nâu vintage, khi đi cạnh nhau cả hai đều toát lên sức hấp dẫn đầy phóng khoáng.




Váy sơ mi


Những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, cổ điển chắc chắn sẽ không bỏ qua trang phục này. Tuy nhiên, váy sơ mi chỉ thực sự giúp nàng trông mảnh mai hơn khi có thêm phụ kiện là chiếc thắt lưng bản nhỏ duyên dáng. Nàng lưu ý là chỉ dùng thắt lưng nhỏ để nhắc khéo với người đối diện rằng “tôi cũng có eo đấy nhé”, tuyệt đối không nên dùng thắt lưng bản to bởi trong trường hợp này, chiếc thắt lưng bỗng hóa vụng về, sự mạnh mẽ của nó sẽ phá vỡ tổng thể nữ tính của chiếc váy sơ mi.





Mẹo phối thắt lưng với giày và túi


Nàng có thể phối giày và túi cùng màu với thắt lưng để thời trang hơn rất nhiều. Đây cũng là cách các fashionista thường dùng để set đồ luôn trông thật hoàn hảo. Áp dụng ngay thôi nàng nhé!




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07026)

Một đôi giày cao gót sẽ giúp nàng trông cao ráo hơn rất nhiều đấy!


Sau một thời gian im ắng, chiếc thắt lưng “thân thuộc”’ đã quay trở lại, sành điệu và thời trang hơn bao giờ hết. Nàng đã có chưa?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====