Sao Việt “nghiện” màu đen tuần vừa rồi

Sao Việt “nghiện” màu đen tuần vừa rồi

Tuần vừa rồi các sao đã kịp biến hóa phong cách khác nhau để mỗi người mang một vẻ riêng thật lôi cuốn. Có điều thú vị là tất cả đều quay quanh màu đen - gam màu nguyên thủy và thời trang bậc nhất. Hãy cùng Juno khám phá cách các sao tỏa sáng như thế nào với gam màu này nàng nhé!


Helly Tống xuất hiện với set đồ đen mê hoặc. Nếu muốn gầy đi trong nháy mắt, nàng chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi màu đen cùng quần hoặc chân váy cạp cao như Helly Tống là đủ mảnh mai rồi!



Julia Doan thật thanh lịch trong set đồ toàn màu đen như thế này. Cô nàng không ngại nhấn mình trong trang phục màu đen từ trong ra ngoài. Đây cũng là gợi ý phối đồ hay ho cho các nàng, khi bối rối không biết làm gì với màu đen, đơn giản nhất là hãy chọn tất cả.



Tuần vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã rất chịu khó cập nhật hình ảnh mỗi ngày. Và mỗi tấm hình đều được nữ diễn viên xinh đẹp chăm chút từng chi tiết nhỏ, có một điểm chung thú vị mà người hâm mộ dễ dàng nhận ra đó là các trang phục đều lấy gam màu đen làm chủ đạo và kết hợp xoay quanh chiếc áo khoác blazer. Set đồ đầu tiên là áo khoác blazer kết hợp cùng đầm suông ngắn sang trọng khi Ninh Dương Lan Ngọc kết hợp giữa đầm ánh kim lấp lánh màu trắng bên trong, áo khoác dài màu đen bên ngoài và không quên thắt lưng đen thanh lịch.



Vẫn là chiếc áo khoác blazer cộc tay nhưng được nữ diễn viên kết hợp với quần culottes và áo hai dây. Thay vì diện cây đen, Lan Ngọc đã phối màu cam, vàng sinh động hơn rất nhiều.



Hạ Vi dạo phố với trang phục đơn giản gồm áo thun và quần jeans. Tuy vậy set đồ không hề đơn điệu chút nào khi Hạ Vi buộc chéo vạt áo để tạo khoảng hở thoải mái, gợi cảm. Mắt kính đen bản to thời thượng khiến set đồ dạo phố sành điệu hơn rất nhiều.



Nga Wendy xuống phố với chiếc đầm hai dây vạt chéo cá tính, cô nàng không quên mang theo chiếc áo khoác khaki màu cam đất ấm áp tông xuyệt tông với màu son.




Cô nàng cũng thử thêm một cách phối đồ đơn giản và cực chất gồm áo thun đen, quần jeans và tất đen, không quên choker và giày thể thao trẻ trung. Nếu muốn cuối tuần này nàng hãy thử ngay set đồ cá tính này xuống phố nhé!



Châu Bùi kịp sắm cho mình chiếc váy suông có thiết kế lạ mắt kết hợp giữa phần cổ pyjama và chân váy xếp ly. Chiếc váy nhanh chóng ăn khớp với vòng choker màu đen cá tính của cô nàng.



Nếu nàng thấy set đồ trên có phần hơi nữ tính, hãy tham khảo set đồ mang đậm “chất” Châu Bùi gồm áo thun, quần jeans, xăng đan quai ngang và choker.



SunHT đã chuyển sang chuộng các màu son trầm và phong cách thời trang cũng chuyển sang “đằm” hơn. Set đồ hoàn hảo với chiếc mũ fedora viền đen lạ mắt, và ví cầm tay màu đen tông xuyệt tông với chân váy.




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT031)

Những tấm hình của Phương Ly là minh chứng hùng hồn rằng với màu đen, nàng vẫn đủ sức để có những tấm hình đẹp và cực chất như thế này. Áo thun đen trơn, áo khoác da cực ngầu hay chân váy đen mặc cùng áo sơ mi khaki quân đội cũng đều lên hình đẹp như thế này đây!






Tuần vừa rồi các sao không ai bảo ai, cùng nhau diện màu đen cực chất. Hãy cùng Juno ngắm nhìn các sao trong tuần nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====