Họa tiết cam - xu hướng hot năm 2017 cần có trong tủ đồ của nàng

Họa tiết cam - xu hướng hot năm 2017 cần có trong tủ đồ của nàng

Bên cạnh những gam màu tông lạnh sẽ lên ngôi năm nay, cam sẽ là điểm nhấn mang tính chất trung hòa cho bảng màu sắc của nàng. Cam đi cùng xanh xám, xanh khaki đầy sức thuyết phục, mang tới cho các cô gái vẻ đẹp vừa gợi cảm, quyến rũ không kém phần thanh lịch. Nàng hãy cùng Juno chinh phục những cách mặc đẹp vô cùng đơn giản với cam nhé!



Dòng chảy họa tiết mạnh mẽ


Năm 2017 chứng kiến dòng chảy họa tiết mạnh mẽ tràn ngập sang các xu hướng khác. Từ áo khoác oversize, cho đến quần jeans lửng, rách tua rua, đầm xếp ly, kẻ sọc cho đến váy thêu. Các mẫu hoa văn từ cầu kỳ cho đến li ti phủ ngập các item từ quần áo, cho đến phụ kiện.




Trong dòng chảy đó, màu cam nổi lên như một trong những gam màu được các nhà thiết kế ưu ái nhất. Gam màu cam được tiết chế để không quá chói, hơi trầm một chút, mang tới cho người phụ nữ vẻ đẹp của sự đằm thắm, vừa dịu dàng, sâu lắng nhưng cũng sắc sảo không kém.



Nàng có thể chọn cho mình một chiếc chân váy bút chì in họa tiết hoa lá trên nền cam đậm đà như thế này, kết hợp cùng áo thun trắng và khoác áo da cực chất để đi làm.



Chân váy bút chì may cách điệu với đường cắt chéo duyên dáng cùng họa tiết hoa nữ tính, mềm mại rất hợp với các mẫu xăng đan màu đen. 



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan Wedge Heels Holidays DX07008)


Cũng là sắc cam đậm đà, in họa tiết cam trắng xanh trộn lẫn trên chiếc áo sơ mi cách điệu, nàng mặc cùng quần baggy trắng cùng túi xách màu trắng. Sự kết hợp thanh lịch này giúp nàng trở thành quý cô công sở trong chớp mắt.



Nếu thích sang trọng hơn, nàng có thể chọn đầm liền màu cam đậm, họa tiết là những bông hoa xanh vàng rực rỡ và mặc cùng áo khoác tiệp màu. Đây là trang phục giúp nàng nổi bật trong những bữa tiệc hay sự kiện quan trọng.



Nếu thích phong cách mạnh mẽ, nàng có thể chọn công thức áo sơ mi cùng áo khoác blazer. Mách nàng mẹo nhỏ trong việc phối màu đó là màu cam cực hợp với xanh dương, xanh xám. Khi đi cùng nhau, hai gam màu này mang tới hiệu ứng thanh lịch, thời thượng vô cùng.



Các mẫu đầm liền có thể mặc linh hoạt, đi chơi hay đi làm đều đẹp. Lúc này nàng chọn phụ kiện đi kèm cùng màu cam đất, màu đen hay màu nâu để thêm thời trang.




Những mẫu xăng đan đế xuồng màu nâu đậm chất mùa hè cũng là phụ kiện lý tưởng để nàng mặc cùng đầm babydoll họa tiết hoa.



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan Wedge Heels Holidays DX07008)





Họa tiết cam điểm xuyết trên nền xanh dương cho hiệu ứng mát mẻ, dễ chịu và sinh động. Một đôi giày cao gót màu trắng để tôn thêm vẻ đẹp thanh lịch của mình.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Pump cổ điển vân da rắn CG09030)




Các gam màu trung tính như kem, xám, ghi cũng hợp với màu cam đậm, đỏ sẫm.


Kết hợp cùng jeans


Nàng cũng đừng bỏ qua việc mặc áo họa tiết cam với quần jeans. Gam màu cam tươi tắn cũng rất hợp với màu xanh jeans. Nàng đừng quên chọn túi màu xanh jeans tiệp màu để set đồ thêm hoàn hảo.





Nàng yêu thời trang đừng bỏ qua gam màu cam nóng bỏng này. Năm nay, màu cam sẽ điểm xuyết trong từng họa tiết, khiến các cô gái nữ tính và cá tính hơn!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====