Hoa tai một bên – “chất nhất quả đất”

Hoa tai một bên – “chất nhất quả đất”

Xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời của chương trình The Face Việt Nam, Tóc Tiên đã khiến các tín đồ thời trang “đứng ngồi không yên” vì phong cách siêu “chất” của mình. Vốn nổi danh là nàng ca sĩ có gu ăn mặc đẹp nhất nhì làng giải trí, sự xuất hiện của Tóc Tiên luôn được giới thời trang “soi kỹ” và học hỏi. Mùa hè năm ngoái, mốt váy ngủ xuống phố được Tóc Tiên “lăng xê” đã trở thành một torng những xu hướng “hot” nhất năm. Năm nay, một lần nữa, nàng ca sĩ tài năng lại khiến làng thời trang dậy sóng với mốt diện hoa tai khủng 1 bên siêu chất. Cùng tìm hiểu thêm về phong cách thời trang này nhé!


Style mất cân đối dành cho nàng cá tính


Mốt hoa tai này từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong làng thời trang thế giới. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu giới tính của LGBT. Thế nhưng, thời trang và sự sáng tạo vốn dĩ không thể bó buộc vào một khuôn khổ nào. Đeo hoa tai một bên đã dần trở thành xu hướng thời trang được yêu thích và ngày càng “nóng” trên thế giới.





Chiếc hoa tai khủng luôn gây sự ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng, đeo hoa tai khủng một bên thì hẳn còn thu hút sự chú ý nhiều hơn gấp bội. Chính vì thế mà mốt diện phụ kiện này khá “kén” người theo, những cô nàng cá tính mạnh mẽ sẽ yêu thích xu hướng này hơn.





Không khó để diện đẹp


Diện hoa tai một bên gây nên sự mất cân đối hay ho, khiến các nàng trông khoẻ khoắn, trẻ trung và có phần “gai góc” hơn. Khi kết hợp cùng mốt này, nàng nhớ lưu ý chọn trang phục nên có sự bất cân đối. Hoặc nàng có thể chọn những kiểu tóc lệch về một phía khi diện kiểu hoa tai này. Hoa tai một bên gây ấn tượng mạnh, sẽ thích hợp với đi tiệc hoặc các buổi sự kiện giải trí. Nếu nàng thích trông cá tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ như nàng Tóc tiên, đừng quên kết hợp một chiếc đầm ánh kim và đôi giày cao gót ấn tượng nhé!



Một chiếc váy lệch sẽ vô cùng hợp để diện mốt hoa tai này!


Nàng có thể kết hợp diện hoa tai một bên cùng một chiếc váy ánh kim khoe dáng như Tóc Tiên để trông thật nổi bật.


Đừng quên một đôi giày cao gót "quyền lực", cá tính sẽ khiến bộ trang phục của nàng thêm hoàn hảo.
(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07024)



Hoa tai một bên sẽ rất thích hợp với kiểu trang điểm đậm, có chút mạnh mẽ, “quyền lực”. Kiểu trang điểm mắt khói vẫn đang là sự lựa chọn yêu thích của các tín đồ thời trang khi diện cùng hoa tai một bên. Nàng có thể chọn những màu son đậm như đỏ tươi để trông có phần “nổi loạn” hơn nhé!






Sắc son trầm sẽ thích hợp với cách diện phụ kiện cá tính thế này hơn bao giờ hết!

Trong tập mới nhất của The Face Viet Nam, Tóc Tiên đã gây “sốt” khi diện chiếc hoa tai khủng một bên. Cùng JUNO tìm hiểu thêm về xu hướng đeo hoa tai này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====