Bralette + Blazer - Ai nói gợi cảm không thể đi cùng thanh lịch?

Bralette + Blazer - Ai nói gợi cảm không thể đi cùng thanh lịch?

Chiếc áo Bralette gây “sốt” suốt năm 2016 được xem là biểu tượng gợi cảm của các cô nàng hiện đại. Blazer thì lại là chiếc áo khoác mang hơi hướng “công sở”, trẻ trung và có phần hơi “nghiêm túc”. Nhiều nàng nghĩ rằng hai phong cách trái ngược thế này không thể nào đi cùng nhau bởi chúng sẽ “chọi” nhau “chang chác”. Thế nhưng, khi Bralette kết hợp cùng Blazer sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài cuốn hút, hoà trộn giữa sự gợi cảm và cả thanh lịch. Cùng tìm hiểu thêm về cách phối này nhé!


1/ Nét hiện đại thành thị


Blazer vốn là chiếc áo khoác được những cô nàng công sở yêu thích nhất bởi vẻ tinh tế, chuyên nghiệp của item này. Các nàng có thể diện cùng những trang phục đơn giản như áo thun trắng trơn mà vẫn trông rất sành điệu nhờ chiếc áo khoác “thần thánh” Blazer. Đi cùng với Bralette, Blazer sẽ giúp bộ trang phục của nàng sẽ trông “chất” hơn hẳn. Để trông thanh lịch hơn, nàng hãy phối bộ trang phục cùng chiếc quần vải cùng màu với blazer, hoặc không chỉ cần là quần vải, dáng suông, kiểu quần châu Âu là nàng đã có một bộ trang phục thanh lịch, “ngầu” không phải hỏi theo phong cách menwear rồi nhé!



Nàng sẽ vô cùng nổi bật với áo blazer trắng và bralette đen. Hai sắc màu cơ bản này cũng khiến nàng trông thanh lịch hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chút lưu ý cho nàng là bộ trang phục “chất” này sẽ không nên được diện ở nơi làm việc vì sẽ làm “mất tập trung” nhiều người lắm đấy nhé!




Ảnh: Group Vietnamese OOTD




Với kiểu trang phục này, nàng có thể trang điểm nhẹ nhàng, hoặc nhấn môi bằng một màu son đỏ tươi quyến rũ. Kết hợp cùng một đôi cao gót cùng màu với bralette sẽ là một gợi ý hay để bộ trang phục thanh lịch, hài hoà hơn.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07028)


2/ Kín đáo, e ấp hơn mà vẫn cứ thời trang, sành điệu


Bralette dành cho tất cả các nàng, tuy nhiên những nàng với khuôn ngực “mini” sẽ có phần mặc đẹp hơn bởi nét thanh lịch đến từ dáng vẻ “mình hạc xương mai” của nàng. Với những có khuôn ngực lớn, hãy chú ý lựa chọn những chiếc bralette có phần kín đáo hơn và phối cùng một chiếc áo thun cổ rộng, hoặc chiếc áo sơ mi hơi “trễ nải” một tí. Những item này sẽ giúp nàng khoe được chiếc bralette mà vẫn kín đáo như thường. Khoác bên ngoài một chiếc blazer màu sắc cơ bản hoặc gam màu trung tín mùa thu là đã đủ lôi cuốn rồi. Đố ai cưỡng lại được nét thanh lịch của nàng đấy nhé!




Với bộ trang phục này, nàng có thể phối cùng một đôi giày đế xuồng để trông ấn tượng hơn. Màu sắc nền nã vẫn được ưu tiên hơn trong mùa thu này, nàng nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày đế xuồng DX09003)


3/ Short jean cho trang phục chút “bụi phủi”


Thanh lịch, quyến rũ vẫn chưa đủ với nàng? Hãy “thổi” vào bộ trang phục thêm một chút cá tính để “toả sáng” giữa phố. Một chiếc quần short hoặc quần jean hẳn sẽ khiến nàng càng “chất” hơn. Nàng lưu ý lựa chọn những chiếc quần short và phụ kiện đơn giản để phối hợp thật “ăn ý” cùng chiếc blazer và bralette nhé! Một chiếc quần trơn màu sáng sẽ là một lựa chọn tốt đấy!



Blazer kết hợp cùng Bralette sẽ mang đến cho nàng một bộ trang phục đơn giản mà “chất” nhất quả đất, tha hồ “điệu” trong ngày đầu thu nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====