Chọn giày nào cho ngày giao mùa?

Chọn giày nào cho ngày giao mùa?

Trước khi bước đến một mùa thu dịu dàng với lá vàng rơi, lãng mạn như phim, nàng phải trải qua những ngày giao mùa “khó chịu”. Những ngày này là lúc các xu hướng thời trang vẫn chưa được “lộ diện”, khiến nàng chẳng biết “sắm” gì, cũng chẳng biết mặc sao cho hợp mà vẫn nổi bật. Thế thì hãy tham khảo 4 kiểu giày dưới đây để giúp nàng luôn “toả sáng” dù là trong những ngày “dở dở ương ương” như thế này nhé!


1/ Chuyên nghiệp, lôi cuốn với cao gót quai ánh kim


Những ngày giao mùa khi chẳng biết mang giày gì cho xinh, cho đẹp thì hãy để chất liệu ánh kim giúp nàng. Với khả năng “lấp lánh” của mình, chiếc quai ánh kim sẽ khiến ai ai cũng phải chú ý đến chiếc cổ chân xinh xắn của nàng. Không những thế, thiết kế mũi nhọn của giày sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm đôi chân, giúp chân nàng thon gọn hơn nhiều.





Với item này, nàng chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo sát nách, quần short. Để trông năng động, chuyên nghiệp hơn, phù hợp với những hoàn cảnh cần sự chững chạc, nghiêm túc, nàng hãy kết hợp cùng một chiếc áo khoác blazer bên ngoài nhé!


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót quai ánh kim CG07028)

2/ Mang “chất thu” về với giày xăng đan bệt


Những cô nàng yêu sự giản dị, thoải mái hẳn sẽ yêu thích đôi giày đế bệt đáng yêu này. Diện cùng những chiếc váy chữ A hẳn là sẽ đáng yêu lắm, nàng nhỉ! Vì trời đã sang thu, những đôi giày nàng chọn nên có màu sắc pastel hoặc những tông màu cơ bản để “chất thu” tràn ngập. Chiếc quai ánh kim ôm cố chân của item này cũng sẽ giúp từng bước đi của nàng trông lôi cuốn hơn đấy!








(sản phẩm tham khảo: Giày đế bệt BB01042)


3/ Thanh lịch cùng giày đế xuồng màu sắc nhã nhặn


Nếu giày cao gót mang đến cho các cô gái vẻ sang trọng, quyến rũ, và giày xăng đan năng động thì giày đế xuồng là sự kết hợp cả 2 phong cách ấy. Chính vì thế mà nàng chẳng phải quá lo lắng, kén chọn khi kết hợp trang phục cùng loại giày này. Slogan dành cho đế xuồng có lẽ là “chẳng có đồ nào xấu, chỉ cần có đế xuồng”. Mùa thu này, đế xuồng “lên ngôi” với những màu sắc nhã nhặn và có phần “hiền lành” hơn. Nàng hoàn toàn có thể kết hợp “ẻm” cùng chiếc váy maxi mùa thu hơi ôm khoe dáng hoặc đơn giản là một bộ áo thun trắng, quần jean đen là đủ xinh rồi!






(sản phẩm tham khảo: Giày đế xuồng DX09003)


4/ Cá tính với gót vuông, màu sắc cơ bản


Những ngày sang thu tuy có vẻ dịu dàng, đằm thắm hơn, nhưng các nàng cá tính vẫn hoàn toàn có thể thể hiện gu thời trang độc đáo của mình với những item có phần “mạnh mẽ” hơn. Một gợi ý cho nàng đó chính là đôi xăng đan gót vuông. Kiểu dáng đơn giản của đôi giày này sẽ giúp nàng vừa có thể “hoà nhập” cùng không khí thời trang mùa thu, vừa có thể thể hiện cá tính với gót vuông vững chãi. Với item này, nàng có thể mix cùng áo thun, quần jean rách cực “ngầu” đấy nhé!




(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan cao gót SD09003)


Những ngày giao mùa “ẩm ương” này thường khiến các nàng “đau đầu” chẳng biết item nào sẽ hợp. Hãy để Juno giúp nàng lựa chọn giày để diện đẹp nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====