Sao Việt mặc gì tuần qua?

Sao Việt mặc gì tuần qua?

Tuần qua, “không hẹn mà gặp”, các sao Việt với những phong cách khác nhau nhưng đều chọn cho mình những item đơn giản đón giao mùa. Nếu Helly Tống tinh khôi chiếc đầm trơn nhẹ nhàng thì Quỳnh Châu “cứu vớt” chiếc đầm đen có phần “an toàn” bằng đôi giày búp bê đính kim loại sành điệu được Zara lăng xê nhiệt tình suốt mùa Hè vừa qua.


Helly Tống tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn với những chiếc đầm với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Cô nàng không quên mang theo chiếc mũ rộng vành đang là phụ kiện được yêu thích mùa thu năm nay làm điểm nhấn để khiến set đồ của mình không nhàm chán chút nào.



Chi Pu chăm chỉ tham gia các hoạt động nhưng cũng không quên cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trong tuần qua. Bên cạnh những trang phục lung linh trên sân khấu, ngoài đời Chi Pu chọn cho mình áo thun ba lỗ, quần short jeans và mũ lưỡi trai năng động. Đây có lẽ cũng là set trang phục được nhiều bạn trẻ học hỏi và áp dụng cực kỳ dễ dàng.




Trang phục dạo phố của Chi Pu gây ấn tượng khi vô tình trùng màu với bức tường sau lưng. Đây cũng là gợi ý hay ho cho các nàng khi xuống phố cuối tuần này. Nghiên cứu trước nơi sẽ đến xem có màu trùng với trang phục không, và có ngay tấm hình “trùng hợp ngẫu nhiên” thú vị.



Những nàng theo đuổi phong cách gợi cảm sẽ “mãn nhãn” khi ngắm set đồ tuần qua của Hoàng Thùy Linh. Ai bảo là phải “phủ” nhiều phụ kiện mới “đẳng cấp”? Cô ca sĩ khoe đường cong gợi cảm với đầm đen ôm sát và phụ kiện tối giản đi cùng.



Thêm một set đồ có thể mặc đi dự tiệc hay dạo phố đều đẹp của Hoàng Thùy Linh. Đôi giày cao gót ánh kim màu nâu được chọn để kết hợp cùng chân váy cùng màu “nâng tầm” set đồ thêm sang trọng.



Tuần này Minh Hằng tiếp tục với hình ảnh tươi tắn và xinh đẹp của mình. Chọn chất liệu denim là điểm nhấn chính, Minh Hằng kết hợp với áo thun và ren hai dây mỏng manh mặc ngoài.



Vẫn là chiếc váy jeans chữ A quen thuộc, Minh Hằng tạo điểm nhấn bằng việc buộc chéo vạt áo và thêm phụ kiện mắt kính sành điệu khiến set đồ thời trang hơn rất nhiều. Đây cũng là cách phối hợp rất hay ho đối với những nàng yêu những item đơn giản nhưng sợ mình dễ dàng trở nên nhàm chán đấy, biến tấu một tí thôi là “chất” liền ấy mà!



Quỳnh Châu tràn đầy năng lượng mặc dù mặc nguyên set đồ màu đen. Chính đôi giày bệt mũi nhọn đính kim loại lấp lánh được Zara lăng xê nhiệt tình mùa Xuân Hè vừa qua đã khiến chiếc đầm xòe bớt phần bánh bèo và thêm “sang chảnh”, cá tính hơn rất nhiều.



Dẫn đầu xu hướng đơn giản, Khởi My gửi đến người hâm mộ hình ảnh tràn đầy năng lượng của mình. Nếu nàng bối rối chưa biết mặc gì cuối tuần, hãy thử ngay phong cách trẻ khỏe của cô nàng, áo thun và quần jeans xuống phố.



Tóc Tiên tiếp tục khẳng định đẳng cấp thời trang của mình khi xuất hiện với chiếc đầm trễ vai ôm sát màu vàng quyến rũ. Bỏ túi ngay cách chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn phù hợp “điều kiện” vóc dáng, giúp tôn lên ba vòng gợi cảm của Tóc Tiên nàng nhé!



Tuần này, các sao Việt bỗng dưng hóa “chất lừ” với những trang phục vô cùng đơn giản từ nhà ra phố!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====