Chào thu: xu hướng tinh khôi, bay bổng lên ngôi!

Chào thu: xu hướng tinh khôi, bay bổng lên ngôi!

Nhắc đến mùa thu, người ta thường tưởng tượng đến những khung cảnh lãng mạn với lá vàng bay trong gió. Bất chợt trong khoảnh khắc ấy lại xuất hiện một cô gái, dịu dàng, thuần khiết như mối tình đầu mà bất kỳ đấng mày râu nào cũng dễ dàng đem lòng thương nhớ. Nhiều năm trôi đi, có lẽ trong ký ức của chàng trai cũng sẽ chẳng thể phai mờ hình ảnh cô gái mùa thu ấy, trong bộ váy xinh đẹp, bồng bềnh, trong sáng như nắng mùa thu.


Váy bay bổng - dịu dàng như em


Trong mỗi cô gái đều mang trong mình một phần tính cách của cả 4 mùa: vui vẻ như xuân, “nổi loạn” như mùa hạ, hiền dịu như thu về và trầm lắng như mùa đông. Và thời điểm của mùa mới cũng là lúc phần nhỏ trong nét tính cách ấy của mỗi cô gái được khơi gợi lên. Chẳng phải ngẫu nhiên mà khi người ta thường thấy các nàng ăn vận dịu dàng hơn vào mùa thu. Những chiếc váy “bay bổng” với chất liệu nhẹ như voan được các nàng diện nhiều hơn trong những lần dạo phố. Kỳ thực, những chiếc váy ấy khiến nàng nữ tính, kiêu sa như những cô tiểu thư ngày xưa, vừa thân thiện nhưng vẫn thật khó nắm bắt.








Nếu không phải là những chiếc váy voan thì các nàng cũng sẽ chọn chiếc đầm trễ vai quyến rũ. Chiếc xương quai xanh được dịp “lộ” ra, khoe nét gợi cảm, mong manh của nàng. Mà không chỉ thế, làn da trắng ngần cùng đôi vai gầy của nàng trong gió thu khéo khiến tim nhiều chàng “loạn nhịp” mà nguyện dành cả đời để chở che cho bờ vai nhỏ ấy. Nét cổ điển chiếc váy mang lại làm người ta nhớ đến vẻ đẹp của các thiếu nữ ở thập niên 90: dịu dàng, đằm thắm nhưng khó lòng quên được nét kiêu sa, đài cát ấy.







Để kết hợp “ngoan hiền” cùng xu hướng váy này, mái tóc nàng không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần tóc buông thẳng hoặc xoăn nhẹ. Kiểu trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt sẽ khiến nàng hoàn thiện phong cách của mình.



Những cô nàng cá tính có thể sẽ thấy mình không phù hợp với chiếc váy bồng bềnh. Thế nhưng, nàng vẫn có thể “hoà nhập” cùng xu hướng mới này, chỉ cần chú ý lựa chọn chất liệu và kiểu dáng một chút. Thay vì chọn những chiếc váy bồng bềnh, bèo nhún, nàng hãy chọn loại váy maxi, chất liệu hơi cứng với độ xoè vừa phải và độ dài đến mắt cá chân. Như thế là nàng đã có thể vừa thật “hợp rơ” với mùa thu, nhưng vẫn giữ nét năng động, hiện đại của mình.







Sắc trắng tinh khôi - thuần khiết như mối tình đầu


Với những cô gái của mùa thu hiện đại - mùa thu 2016 - các nàng lại càng khắc sâu trong tâm trí của người đối diện bởi vẻ đẹp mềm mại mà tinh khôi của mình nhờ sắc trắng trong trang phục. Màu trắng vốn được cho là màu sắc thuần khiết, trong sáng nhất, bởi thế mà màu sắc này vẫn thường được chọn làm những chiếc váy cô dâu. Thế nhưng, không phải đợi đến khi làm cô dâu mà các cô gái mới có thể khoe trọn vẻ đẹp tinh khôi của mình. Những chiếc váy bay bổng khi kết hợp cùng sắc trắng lại càng khiến các cô gái trông hiền dịu như những mối tình đầu mà ai cũng giữ lấy trong lòng như một bóng hình quý giá.








Không chỉ mỗi mình những chiếc váy trắng mới khiến các nàng tinh khôi sương sớm, mà ngay cả bất kể món đồ ấy kiểu dáng gì, màu trắng cũng đều có thể mang lại cho nàng sức sống và vẻ dịu dàng mùa thu. Chiếc áo thun trắng cổ tim cá tính kết hợp khéo léo cùng chiếc váy denim cũng đủ khiến hình ảnh của nàng “len lỏi” vào tâm trí biết bao nhiêu “gã si tình”.









Với kiểu trang phục này, một chiếc choker độc đáo sẽ giúp nàng trông tinh nghịch, cá tính hơn. Một đôi giày xăng đan đế bánh mì nữa là hoàn hảo!



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD03001)



Thời trang chào thu của các nàng đã “khởi sắc” với những chiếc váy bồng bềnh, dịu dàng và màu trắng tinh khôi trong những trang phục giản dị của các nàng. Cũng giống như mùa thu, những lựa chọn thời trang của nàng không quá phức tạp, nhưng vẫn đủ tinh tế, khiến hình bóng của nàng ngay lập tức trở nên ấn tượng và khiến người khác phải nhớ về.

Mùa thu đã “gõ cửa” làng thời trang với những chiếc váy bay bổng và màu trắng tinh khôi, dịu dàng và đầy ấn tượng, đủ để ai đó phải nhớ đến nàng!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====