Những đôi Búp Bê không thể thiếu ngày đầu Thu

Những đôi Búp Bê không thể thiếu ngày đầu Thu

Mùa Thu luôn mang tới cho các cô gái cảm giác dễ chịu. Các trang phục cũng theo đó dịu dàng, thoải mái hơn rất nhiều. Một đôi giày búp bê êm ái hẳn là lựa chọn hàng đầu của nàng để đi cùng những trang phục đơn giản nhưng cũng đậm chất giao mùa.


Hôm nay hãy cùng Juno điểm qua những đôi giày búp bê xinh đẹp sẽ hứa hẹn cùng nàng “tỏa sáng” mùa thu năm nay nhé!


Giày Ballerina cột dây


Chào Thu, các tên tuổi được yêu thích của làng thời trang như Zara, Valentino đều đồng loạt tung ra các mẫu thiết kế giày Ballerina cột dây nữ tính, duyên dáng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các vũ công Ba-lê. Điểm chung của các đôi giày này là có dây ruy băng, dây da bắt chéo hay cột nơ điệu đà ở chân. Tiết trời chớm thu mát mẻ càng kết hợp ăn ý với những đôi giày “đậm chất thơ” này, mang tới cho các cô gái những hiệu ứng phối đồ cực “lãng mạn”.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Ballerina cột dây chiến binh BB01044)

Đơn giản chỉ là một đôi Ballerina cột dây phối tông xuyệt tông với váy hai dây màu đen cũng đủ làm nàng thêm quyến rũ lên gấp bội rồi!




(Sản phẩm tham khảo: Giày Ballerina cột dây chiến binh BB01044)

Đôi giày Ballerina cột dây chiến binh hòa trộn giữa vẻ nữ tính và cá tính, sẽ cùng nàng "ngẫu hứng" biến hóa phong cách mỗi ngày!



Giày Loafer


Cảm hứng của thời trang thập niên 90 ảnh hưởng đậm nét lên các xu hướng của mùa Thu năm nay. Kết quả là các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu phụ kiện cổ điển, thanh lịch như đôi giày Loafer.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê da lộn mũi vuông BB01040)


Các nàng yêu thích phong cách Menswear chắc chắn sẽ không bỏ qua mẫu giày cá tính và hiện đại này. Bên cạnh vẻ năng động, những mẫu giày Loafer còn được chăm chút đầu tư về màu sắc với màu đen, kem, xanh trở thành điểm nhấn cho các trang phục đơn giản, tinh tế buổi giao mùa.



Giày cắt họa tiết


Những đôi giày cắt họa tiết luôn có sức hút kỳ diệu đối với các cô gái. Sự mê hoặc xuất phát từ những họa tiết được nhấn nhá thêm bởi đường cắt trên da đầy sáng tạo. Tự tin mang vào đôi giày lạ và màu sắc vui mắt, các cô gái chỉ cần diện những gam màu trung tính như đen, trắng, kem vẫn đủ “chất” và sành điệu rồi.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê hở hông hoạ tiết hình học BB01048)





Giày búp bê siêu êm


Xu hướng nữ tính lên ngôi đầu thu đã khiến các cô gái tìm đến với các item đơn giản và êm ái. Sự thoải mái của những đôi giày búp bê mang lại đã khiến các nàng luôn cảm thấy vui vẻ và tự tin là chính mình. Nàng chắc hẳn sẽ không khỏi xao động khi nhìn ngắm đôi giày được phủ ánh kim lấp lánh như thế này.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Ballerina phủ ánh kim BB01045)



Đây cũng là một trong những phụ kiện được lấy cảm hứng từ những đôi giày múa Balle, với cải tiến lớp lót êm mềm, uốn dẻo tùy thích, đi cực êm.


Cảm hứng từ những đôi giày múa Ba-lê nhưng được "thời trang hóa" với nơ và lớp viền kim loại bắt mắt. Phối cùng áo sơ mi tay dài và váy chữ A dáng xoè dễ thương.



(Sản phẩm tham khảo: Giày Ballerina viền ánh đồng BB01047)




Cập nhật ngay những mầu giày Búp Bê hứa hẹn cùng nàng “tung bay” trong mùa Thu năm nay nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====