Maxi mùa thu - “an toàn” mà vẫn “chất”

Maxi mùa thu - “an toàn” mà vẫn “chất”

Tạm biệt những chiếc đầm maxi mát mẻ đi biển, các cô gái đã bỏ bớt “phần trên” chỉ dành riêng cho mùa Hè, giữ lại chân váy dài dịu dàng, mang đậm đặc hương sắc mùa Thu và kết hợp với những item khác để tung bay xuống phố. Có rất nhiều cách để nàng mặc đầm maxi vào mùa Thu. Hôm nay Juno sẽ cùng nàng “lục tung” tủ đồ và tìm ra những phụ kiện hợp nhất nàng nhé!


Phối cùng xăng đan đế bệt


Sau tất cả, chân váy maxi vẫn kết hợp ăn ý nhất với xăng đan đế bệt. Nếu là cô gái yêu những điều giản dị, hẳn nàng cũng đồng ý rằng chỉ cần một chiếc áo thun trơn mặc cùng chân váy maxi và đi xăng đan đế bệt, là đủ để có một ngày bồng bềnh rồi.



Nếu đã "chán" xăng đan nàng có thể diện chân váy maxi với giày Ballerina cột dây chiến binh cá tính!


(Sản phẩm tham khảo: Giày Ballerina cột dây chiến binh BB01044)




Mặc cùng áo thun dài tay hoặc áo len mỏng

Thu về cũng là lúc những chiếc áo thun dài tay, áo len mỏng được lôi từ dưới đáy tủ ra và diện dần. Nếu nàng đang bối rối không biết kết hợp những item này với gì, thì hãy thử ngay với chân váy maxi. Áo thun dài tay kết hợp cùng chân váy maxi tạo nên “hiệu ứng” vô cùng thi vị, vừa ấm áp, lại lãng mạn. Nếu nàng có chiếc áo thun, hay len mỏng màu trơn cùng chiếc đầm maxi hoa thì vừa hay, khi mặc lên vô cùng ấn tượng, những họa tiết hoa lá được tiết chế vừa đủ để làm duyên cho nàng. Thử ngay nhé!








Kết hợp cùng áo khoác bomber


Áo khoác bomber đã trở nên dần quen thuộc với các cô gái trong tiết trời chớm thu. Bên cạnh cách phối đồ trẻ trung cùng áo thun và quần jeans, nàng có thể “đổi vị” bằng việc kết hợp với đầm maxi. Sự giao thoa giữa quyến rũ và mạnh mẽ của đầm maxi và áo khoác bomber mang tới cho các cô gái phong thái của một fashionista đích thực. Thử ngay nàng nhé!





Mặc cùng áo trễ vai


Bây giờ, sau khi đã điểm qua gần hết những item có thể kết hợp ăn ý với chân váy maxi, nàng có thấy rằng tủ đồ mình đang có nhiều hơn một chiếc áo trễ vai không? Vẻ đẹp nữ tính len lỏi trong những chi tiết nhỏ của áo, từ họa tiết vintage, màu pastel ngọt ngào, đến kiểu dáng trễ vai gợi cảm. Tất cả đều “tông xuyệt tông” với chân váy maxi. Mặc lên người ngay thôi và nàng sẽ rất ngạc nhiên vì không ngờ hai item ấy lại “hợp cạ” nhau đến thế!



Không phải là mùa Hè, chính mùa Thu mới là thời điểm đẹp nhất để các nàng diện đầm maxi.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====