Chất liệu lụa “tung hoành” ngày đầu Thu

Chất liệu lụa “tung hoành” ngày đầu Thu

Khi tiết trời chuyển giao từ Hè sang Thu, trang phục của các cô gái cũng dần “dịch chuyển”. Tạm biệt cotton thoáng mát, các nàng háo hức mặc lụa diện điệu đà khắp nơi. Điều thú vị ở đây là cách các nàng kết hợp chất liệu lụa mềm mại với quần jeans mạnh mẽ, áo khoác bụi bặm và giày thể thao năng động vô cùng nổi bật và hài hòa. Hãy cùng Juno khám phá bí mật đằng sau sức hút từ lụa nàng nhé!

Áo lụa + quần jeans

Hình như có điều gì “sai sai” ở đây thì phải! Nhưng thực tế đúng là như vậy đấy nàng ạ, các cô gái mặc áo lụa và quần jeans đẹp ngọt ngào ở khắp nơi. Và để chứng minh rằng hai item này đều cực kỳ thời thượng, các nàng đã chọn ngay chiếc quần jeans rách tua rua hot nhất năm nay ra mặc với áo lụa hai dây mỏng manh. Thêm chiếc clutch lấp lánh, set đồ đơn giản mà vẫn ngời ngời “khí chất” sang chảnh!



Những nàng thích phong cách đơn giản chắc chắn sẽ “bồ kết” ngay xu hướng này. Bởi áo lụa và quần jeans đều là những item cơ bản, màu trơn, không yêu cầu phụ kiện rườm rà. Nếu nàng thích nhấn nhá thêm, hãy sử dụng vòng cổ, bông tai, vòng tay sợi mảnh bằng kim loại hoặc vàng sáng lấp lánh phù hợp với vẻ gợi cảm của lụa.





Nàng có thể khoác thêm chiếc áo len mỏng bên ngoài để mặc vào những ngày mát mẻ.

Nếu vẫn còn muốn níu kéo không khí mùa hè, nàng hãy thử áo trễ vai bằng lụa trước khi phải dấu kỹ bờ vai của mình trong những chiếc áo khoác dày sụ của tiết trời cuối năm, nàng nhé.



Váy lụa + áo khoác bụi bặm

Chắc nàng cũng không lạ lẫm gì với việc các ngôi sao diện váy ngủ lên thảm đỏ. Tuy nhiên khi dạo phố, nàng hãy mang theo chiếc áo khoác để mặc cùng váy ngủ bằng lụa để yên tâm là đẹp mà vẫn an toàn. Nàng nên chọn váy ngủ dài tới đầu gối, thiết kế nền nã và kín đáo để tự tin dạo phố, bởi chỉ riêng chất liệu lụa mềm và mỏng là đủ để quyến rũ lắm rồi!




Váy lụa + giày thể thao

Sự kết hợp dường như “không tưởng” của váy lụa và giày thể thao thêm một lần nữa chứng mình rằng, trong thời trang không gì là không thể! Để “làm chủ” hai item có vẻ như không ăn nhập gì với nhau này, nàng hãy thật tinh tế trong việc phối màu. Giày thể thao màu trắng cùng váy lụa màu coban và túi xách màu nâu như hình minh họa là gợi ý hay ho cho nàng tham khảo.



Ngoài ra nàng có thể nghía qua những set đồ sau đây, khi các cô nàng fashionista không chỉ mặc áo lụa mà còn diện cả quần lụa, hay đầm lụa thiết kế sang trọng để đi dự tiệc. Áo lụa dài tay cùng quần vải cũng là thử nghiệm hay ho, nàng có thể tham khảo để mặc đi làm.



Selena Gomez như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích với chiếc đầm màu kem từ lụa “cực xinh”, kết hợp cùng đôi giày cao gót ánh kim thanh mảnh.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót ánh kim CG05010)


Váy lụa cũng có thể kết hợp cùng giày chiến binh hoặc boot đen cá tính như thế này đây!




Cô nàng này tự tin diện nguyên cây pijama màu đen cá tính này khắp phố. Chính cách phối phụ kiện thành một cây đen đã khiến set đồ thanh lịch hơn hẳn.



Váy hai dây lụa cùng áo thun cũng là một trong những xu hướng hot nhất đầu thu, nàng đừng bỏ lỡ nhé!







Cùng tìm hiểu xem, bằng cách nào mà những trang phục được may từ lụa lại khiến làng thời trang mê mẩn đến thế nàng nhé?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====