Mặc gì ngày giao mùa?

Mặc gì ngày giao mùa?

Đây không hẳn là thời điểm mà các cô gái mong chờ, tuy nhiên cũng rất thú vị để các nàng trải nghiệm. Bởi các cô gái sẽ chững lại một chút, nhìn quanh và thấy dường như ai cũng đang nín thở chờ đợi như nàng, chờ đợi các bộ sưu tập mới của các “nhà mốt”, chờ đợi các xu hướng thời trang Thu Đông được định hình rõ hơn, chờ đợi xem các fashionista mặc gì để tham khảo. Và trong khoảng thời gian mọi thứ chưa rõ ràng này, các nàng hãy quay lại với tủ đồ của mình, xới tung tất cả lên, kết hợp chúng với nhau một cách ngẫu hứng, và diện lên người theo cách riêng của mình. Cũng thú vị đúng không nào? Hãy cùng Juno nghía qua một lượt những set đồ các cô gái đang tưng bừng diện vào những ngày giao mùa này nhé!



Overall dress - váy yếm


Lấy cảm hứng từ trang phục áo liền quần của các anh chàng công nhân, những chiếc váy overall dress mang tới cho các cô gái trang phục tiện lợi và trẻ trung ra phố. Phong cách này là sự kết hợp của những chiếc váy yếm thiết kế khá rộng rãi, thoải mái kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo thun. Các cô gái đặc biệt thích sử dụng chất liệu mạnh mẽ như da, jeans, khaki, nhung kết hợp cùng áo sơ mi, áo len dài tay hay thun trơn nữ tính. Hai item tưởng chừng đối lập này kết hợp ăn ý với nhau mang tới cho các cô gái set đồ nghịch ngợm và năng động.





Váy dáng suông

Những chiếc váy kiểu dáng rộng rãi, thoải mái vải mềm tung bay trong gió đã đến lúc được diện triệt để rồi! Đứng trước tiết trời giao mùa đầy chất thơ, những chiếc váy gặp gió là nhẹ nhàng bay bay luôn khiến cho các cô gái trở thành “nàng thơ” trong tích tắc. Đừng ngại ngần rằng những chiếc váy này sẽ che mất vòng hai thon thả của mình, bởi đổi lại nàng sẽ trở nên nữ tính và dịu dàng hơn bao giờ hết trong tà váy mềm như mây, bồng bềnh như gió này đấy!






Quần vải thanh lịch

Thu về cũng là lúc những chiếc quần short trở nên “lạc nhịp” với tiết trời mát mẻ, dịu dàng. Và lúc này đây, quần vải mang hơi hướng cổ điển lại vừa vặn với tiết trời đến lạ. Các cô gái mặc quần culottes, quần suông, cạp cao may từ những tấm vải mềm có gam màu trung tính trở nên thanh lịch hơn hẳn. Áo sơ mi, giày búp bê cũng là những item đi cùng ăn ý.





Áo trễ vai


Chút nắng mùa hè đang vắt mình sang thu đủ để các cô gái tự tin diện nốt áo trễ vai mà các nàng đã mua rất nhiều mùa hè vừa qua. Chớm thu, nàng hãy làm mới item này bằng việc chọn thêm chiếc khăn lụa có họa tiết, thắt hờ hững trên cổ. Item này sẽ giúp nàng thêm duyên dáng và tôn thêm vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của nàng đấy.



Váy ren


Váy ren mang tới vẻ đẹp mong manh, quyến rũ rất hợp với tiết trời chớm thu. Các cô gái dù nữ tính hay cá tính đều tìm thấy sự đồng điệu với chất liệu ren. Những nàng dịu dàng thích gam màu trắng, hồng, xanh ngọt ngào. Các cô gái mạnh mẽ thích màu đen của váy ren huyền bí. Còn nàng, nàng đã diện váy ren chào thu chưa nào?






Giao mùa là thời điểm đặc biệt trong năm, khi các nàng được dịp “bung lụa” thử nghiệm nhiều phong cách thời trang mới lạ, giao thoa



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====