Chiếc túi xách nào đang “đốn tim” các nàng sành điệu?

Chiếc túi xách nào đang “đốn tim” các nàng sành điệu?

Cô nàng xinh đẹp nào cũng xứng đáng để nhận được những điều ngọt ngào nhất. Và trong số những điều ấm áp dành cho nàng, hẳn không thể thiếu một gạch đầu dòng mang tên “nụ hôn”. Với hình dáng như bờ môi gợi cảm, chiếc túi xách Passionate Kiss sẽ là một trong những món quà đáng yêu dành cho các nàng.


Nằm trong BST Go Basics của Juno, kiểu dáng chiếc túi xách Passionate Kiss không quá cầu kỳ, thế nhưng lại không hề thiếu sự tinh tế để nàng ghi dấu với gu thời trang của chính mình. Lấy cảm hứng từ những đôi môi, chiếc túi xách được “nhấn nhá” trong kiểu dáng với nắp túi là một đường uốn lượn như bờ môi xinh của các nàng. Chiếc dây kéo siêu mượt được cách điệu với tay nắm dài ấn tượng.




Bên trong túi xách là ngăn đựng rộng rãi, giúp nàng chẳng lo phải “bỏ quên” món “bửu bối” nào khi đi ra ngoài. Nàng có thể “vô tư” đặt vào trong túi cả một quyển sổ để ghi chép, và những vật dụng khác như son, phấn, hay điện thoại thì “dư xăng” luôn nhé!



Mặt ngoài chiếc túi được làm bằng chất liệu da tổng hợp chống trầy giúp nàng có thể giữ chiếc túi bền và mới được lâu hơn. Bên cạnh đó, hoa văn in dập nổi trên mặt túi cũng góp phần làm nên nét tinh tế cho chiếc túi này.



Ngoài ra chiếc túi còn có một dây đeo cố định có thể thay đổi độ dài thật tiện lợi. Tuy đơn giản trong kiểu dáng nhưng Passionate Kiss vẫn có thể khiến các nàng “say đắm” bởi chính những điểm nhấn tinh tế này. Ai bảo đơn giản là đơn điệu chứ?!




Passionate Kiss có 2 màu sắc khá cơ bản: xám và đen. Với hai sắc màu này, nàng có thể mặc đẹp dễ dàng với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu nàng đến công sở, nàng có thể chọn một chiếc đầm suôn màu đen để phối cùng. Hoặc nếu nàng đang “đau đầu” chẳng biết mặc gì khi đi hẹn hò thì nàng có thể kết hợp một chiếc áo len ấm áp cho mùa thu cùng một chiếc váy ca rô ngắn trên gối. Phối nhẹ nhàng một đôi bốt sáng màu là đủ “chất” cho phong cách “cô nàng ấm áp” rồi nhé!



Vì chiếc túi xách khá “dễ tính” nên nàng có thể xách “ẻm” đi bất cứ nơi đâu: từ công sở đến các buổi hẹn hò, hay những chuyến đi du lịch. Hẳn là trông nàng sẽ vô cùng thanh lịch với “ẻm”. Đừng quên kết hợp cùng kiểu trang điểm đơn giản, nhấn mạnh đôi môi để thật lôi cuốn, nàng nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Passionate Kiss TXN035)


Cảnh báo: Có thể gây “thương nhớ” ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, chống chỉ định cho nàng nào không yêu đồ đẹp.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====