Những “công thức” màu sắc cho cô nàng thanh lịch

Những “công thức” màu sắc cho cô nàng thanh lịch

“Thanh lịch không phải là thật nổi bật, mà là được nhớ đến” - Giorgio Armani


Mỗi cô gái sinh ra bằng cách này hay cách khác đều mong muốn được ghi dấu trong lòng những người nàng từng tiếp xúc. Cũng bởi thế mà rất nhiều nàng mong muốn theo đuổi một phong cách dài hạn nào đó, và phù hợp hơn hết chính là thanh lịch. Để mặc thật tinh tế, bộ trang phục không chỉ cần kiểu dáng phù hợp, mà còn ảnh hưởng bởi cách kết hợp các màu sắc. Cùng Juno tham khảo những cặp màu sắc làm nên dấu ấn của những cô nàng thanh lịch nhé!


1/ Trắng + đen cổ điển


Không thể nào không nhắc đến cặp màu sắc “thần thánh” này trong danh sách những sắc màu làm nên phong cách thanh lịch. Vốn nổi tiếng từ trước đến nay là “không bao giờ lỗi thời”, trắng đen còn giúp nàng trông “chất lừ” và thời trang hơn hẳn. Để tạo điểm nhấn với bộ trang phục trắng đen, nàng có thể chọn màu son đỏ để gương mặt tươi tắn.





Với trang phục trắng đen, nàng có thể chọn giày và túi xách màu khác để tránh đơn điệu, và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.



(sản phẩm tham khảo: Túi xách Tiny Box TXN028)


2/ Trắng + nâu trẻ trung, hiện đại


Trắng và nâu sẽ cực thích hợp với những cô nàng thanh lịch và thích một chút trưởng thành trong phong cách thời trang. Sự phối hợp màu sắc này không kén da lắm, nên các nàng da ngăm không phải lo lắng. Trái lại, nâu và trắng là 2 tông màu khá hiệu quả trong việc tôn da. Nàng có thể chọn kết hợp chiếc áo thun trắng đơn giản cùng chiếc váy chữ A màu nâu. Sự kết hợp tinh tế này sẽ khiến nàng trông “chất” khỏi nói đấy!





3/ Hồng dịu dàng + đen - nhẹ nhàng, nữ tính như mùa thu


Không thể thiếu sắc hồng dịu dàng, nữ tính trong tủ đồ của con gái. Những cô gái yêu phong cách thanh lịch thường không lựa chọn những màu hồng nổi bật, rực rỡ, mà lại chọn những sắc màu có phần nễn nã hơn. Khi kết hợp màu hồng dịu cùng màu đen, nàng sẽ có một bộ trang phục vừa đủ để nàng trông thời trang, nhưng vẫn nhẹ nhàng, phù hợp với quang cảnh xung quanh, nhất là trong mùa thu này.






Nếu nàng thích làm mới phong cách của mình hơn, hãy kết hợp chiếc áo hồng cùng những item màu nâu. Sự hoà trộn của 2 sắc màu này cũng rất thú vị và tinh tế đó nhé!



(sản phẩm tham khảo: Ba lô BL015)


4/ Xanh da trời + trắng - hiền như nàng


Hai sắc màu này khi kết hợp cùng nhau sẽ cho nàng bộ trang phục trông khá “hiền hoà”. Sự kết hợp này khá dễ thương và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cặp màu sắc này sẽ đặc biệt phù hợp với những buổi hẹn hò chiều mát hoặc nơi công sở. Chúng sẽ giúp nàng có một bề ngoài khá dễ chịu, ai cũng “ưng” luôn ý!






Nếu thanh lịch là phong cách thời trang nàng theo đuổi thì đừng bỏ lỡ những màu sắc này trong tủ đồ của mình nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====