Sơ mi thêu - tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng

Sơ mi thêu - tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng

Mùa Thu - mùa của những chiếc sơ mi thanh lịch khiến các cô gái quay về với vẻ đẹp nữ tính vốn có của mình. Áo sơ mi là một trong những item được các cô gái diện đẹp nhất trong thời điểm này. Năm nay, áo sơ mi điểm xuyết thêm những họa tiết đầy màu sắc và tinh tế, kết hợp cùng chân váy hay quần jeans đều rất thời trang. Nàng hãy cùng Juno cập nhật ngay xu hướng này nhé!


Sơ mi theo cổ áo


Họa tiết thêu nổi tìm đến với áo sơ mi một cách từ từ và chậm rãi. Cuộc đổ bộ tiến hành rất nhẹ nhàng với những họa tiết ngộ nghĩnh đầy sáng tạo trên cổ áo. Nàng có thể bắt gặp những hình ảnh thân quen nhưng được thể hiện đầy tươi mới và thú vị qua những hình thêu. Một chú mèo con, đôi môi, trái tim, đôi mắt hay đơn giản là cây xương rồng xanh nhỏ nhắn. Những hình thêu này làm chiếc áo sơ mi của nàng trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Nàng có thể mặc áo với chân váy đen hay quần jeans đi làm đều đẹp.









(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01047)

Những chiếc áo sơ mi có hình thêu mặc với chân váy jeans chữ A và giày búp bê ánh kim cũng hợp nàng nhé!



Sơ mi viền theo hàng nút


Thêm một vị trí mà các hình thêu “nở rộ” trên áo đó là hàng nút áo. Sơ mi viền theo hàng nút có thiết kế lạ mắt như hình đôi mắt, hình mèo ngộ nghĩnh nhanh chóng “hớp hồn” các nàng. Với những chiếc áo sơ mi này, các nàng chỉ cần chọn chiếc váy bút chì hoặc quần có màu tông xuyệt tông với màu của họa tiết sẽ thời trang hơn rất nhiều.




Sơ mi thêu trên ngực áo


Nếu chiếc áo sơ mi của nàng có túi, đây chính là mảnh đất “màu mỡ” để các nhà thiết kế sáng tạo nên những hình thêu vô cùng ấn tượng. Ngay cả những cô nàng cá tính mạnh mẽ cũng đổ đứ đừ trước hình ảnh đầy sáng tạo như thế này. Với những hình in này, nàng chỉ cần mặc với quần jean lửng hoặc quần jeans ôm sát đi giày cao gót là thoải mái đi làm, đi chơi và vẫn được tấm tắc khen là sành điệu rồi.




(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01053)

Nàng có thể kết hợp áo sơ mi với chân váy nâu và giày búp bê màu nâu tông xuyệt tông để có trang phục đậm chất Thu.






(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05011)

Nàng chọn giày cao gót màu xanh tông xuyệt tông với hình thêu để thêm thời trang nhé!




Sơ mi dọc theo cánh tay áo


Ống tay áo cũng là nơi để các nhà thiết kế chọn thêu lên những hình thêu đầy màu sắc. Lúc này chiếc áo của nàng trở nên đặc biệt hơn rất nhiều với những hình thêu hoa lá nhỏ xinh và vô cùng nữ tính. Nàng có thể chọn giày búp bê, giày cao gót gót vuông để tăng thêm phần thanh lịch.









Xu hướng họa tiết thêu nổi của năm nay phủ sóng mạnh mẽ từ quần jeans, áo khoác bomber cho đến áo sơ mi nàng ạ!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====