Chớm thu, khăn lụa “lên ngôi”

Chớm thu, khăn lụa “lên ngôi”

Chiếc khăn lụa quấn hờ quanh cổ từ lâu đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch. Cùng với dòng chảy của thời trang thập niên 90 đang quay trở lại, ghi dấu bởi phong cách vintage, những phụ kiện điểm tô thêm vẻ đẹp cổ điển cho các cô gái như khăn lụa ngày càng lên ngôi. Trở lại, khăn lụa đã hiện đại và phá cách hơn, với thiết kế mảnh, sợi dài, vừa nữ tính vừa năng động. Nếu nàng cảm thấy khó hình dung quá, có thể nghía qua một loạt street style của các fashionista sau đây và hiểu rõ hơn cách phối đồ trẻ trung với khăn lụa đang hot mùa này.



Midu vẫn trung thành với phong cách trong sáng và dịu dàng, nay hiện đại hơn khi kết hợp áo sơ mi đen cùng khăn lụa mảnh màu trắng.



Cũng là hai gam màu đen trắng “kinh điển, Chi pu kết hợp trẻ trung với áo sơ mi trắng, quần jeans tua rua thời thượng và khăn lụa mảnh màu đen.

(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD09003)


Đôi xăng đan màu đen sẽ giúp nàng hoản thiện set đồ sành điệu này!


Khăn lụa mảnh mang tới cho các cô gái vẻ ngoài thanh lịch và gợi cảm khó cưỡng. Nhất là khi mốt áo váy trễ vai đang lên ngôi, bờ vai của các nàng trở nên trống trải.



Ngọc Trinh vẫn quyến rũ như ngày nào với chiếc áo trễ vai và khăn lụa mảnh. Với set đồ này cô nàng khoe trọn bờ vai tròn đầy, trắng mịn của mình mà không lo là quá “phô phang”.



Nguyễn Oanh cũng rất tinh tế khi chọn khăn lụa mảnh cùng chiếc áo hai dây mềm mại của mình.


Bên cạnh phụ kiện chocker trẻ trung, phù hợp với đi chơi, dạo phố, khăn lụa mảnh là lựa chọn hoản hảo để nàng mang theo khi đi đến những nơi cần nghiêm túc hơn như tham gia sự kiện lớn, buổi họp quan trọng hay gặp mặt đối tác.



Với mốt khăn lụa mảnh đang lên ngôi, các cô nàng theo đuổi thời trang thanh lịch, gợi cảm và hiện đại như “cá gặp nước”. Các nàng luôn đầy ắp những ý tưởng “làm mới” mình mới phụ kiện nhỏ mà “có võ” này. Từ áo sơ mi, áo trễ vai cho đến áo khoác blazer, áo khoác jacket, áo thun đều phối hợp nhịp nhàng cùng khăn mảnh. Theo đó các nàng được dịp khoe vẻ đẹp của chiếc cổ cao thanh thoát đầy nữ tính. Có thể ví von một cách hài hước rằng, nếu các chàng có cà vạt thì nay các nàng cũng đã có một phụ kiện để tăng thêm vẻ “lịch lãm” của mình mỗi ngày đó là khăn lụa mảnh.





(Sản phẩm tham khảo: giày cao gót CG05010)

Nếu nàng diện nguyên cây xanh "mỏng manh" này, hãy mang đôi giày màu kem để làm điểm nhấn cho trang phục. 




Thanh Hằng, Yến Trang hào hứng với chiếc khăn lụa mảnh. Hai cô gái cũng rất chuộng màu đen và trắng. Đây cũng là hai gam màu trung tính, dễ phối đồ, thanh lịch và thời trang. Nếu nàng đang muốn sắm cho mình một chiếc khăn lụa mảnh mùa thu năm nay, và bối rối chưa biết chọn màu nào, thì một chiếc khăn lụa mảnh trắng, đen hoặc sọc đen trắng là gợi ý dành cho nàng đấy.




Bên cạnh khăn lụa mảnh, các cô gái cũng đang mê mẩn bởi những chiếc khăn lụa họa tiết nhẹ nhàng, màu tươi sáng buộc hờ quanh cổ. Nàng có thể xem qua những hình ảnh dưới đây và bỏ túi cho mình mẹo phối đồ thanh lịch của các cô nàng ấy.



Hoa hậu Thu Thảo xinh tươi với chiếc mũ Fedora và khăn lụa.



Khánh My chọn cho mình chiếc khăn lụa tông màu đỏ mận làm chủ đạo, nổi bật trên set đồ all-white.



Các cô gái theo đuổi phong cách thanh lịch cũng chào đón mùa thu với những chiếc khăn lụa to hơn, quàng nhẹ nhàng trên cổ. Với khăn lụa nhiều họa tiết, các nàng tiết chế bằng cách chọn trang phục quần áo đen hoặc trắng “nguyên cây” để tạo điểm nhấn.




Thêm vào đó, với khăn lụa thắt hờ quanh cổ, các nàng nên kết hợp cùng đầm suông màu trắng để làm nổi bật hơn vẻ nữ tính dịu dàng của mình. Nếu nàng thích phong cách chín chắn, thành đạt có thể chọn set đồ tông đen hoặc tông ghi trầm.




Chưa dừng lại ở đó, các cô gái còn chịu ảnh hưởng của phong cách bohemian. Tiêu biểu cho phong cách này là hình ảnh những cô gái với mái tóc dài bung xõa cùng chiếc khăn lụa sặc sỡ quấn quanh đầu.




Các cô gái yêu cuộc sống du mục tự do, phóng khoáng này luôn chọn khăn lụa mềm, họa tiết ấn tượng để làm đẹp cho mình. Khăn lụa được sử dụng làm băng đô phối cùng bông tai tua rua và vòng cổ để hoàn thiện nét đẹp huyền bí của mình.



Bên cạnh đó kiểu thắt nút trước trán hay kiểu thắt nơ hoa cũng mang tới cho các cô gái vẻ dịu dàng kỳ lạ. Lúc này trông các nàng như những đóa hoa dại đầy sức sống nở rực rỡ trên thảo nguyên bao la vậy.




Nếu nàng đang sở hữu mái tóc xoăn dài, có thể làm mới mình bằng kiểu bện khăn vào tóc. Nàng vừa có khăn để vấn đầu, mà chiếc bím tóc của nàng trở nên lạ mắt, thật thú vị phải không nào?






Khăn lụa điểm tô túi xách

Không chỉ là phụ kiện làm đẹp cho các cô gái, khăn lụa còn được nàng đặc biệt ưu ái "hô biến thành trang sức" cho túi xách. Với sức sáng tạo "không biên giới" các nàng đã nghĩ ra rất nhiều cách kết hợp "hay ho" giữa túi xách và khăn lụa, biến cả hai item dường như không liên quan gì "ăn khớp" với nhau một cách lạ kỳ. Nếu nàng vẫn chưa tin, có thể xem những mẫu dưới đây và bỏ túi vài cách buộc khăn lụa vào túi xách thật xinh nhé!





(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT027)

Sắm ngay cho mình một chiếc túi xinh và điệu để thử ngay kiểu phối đồ này nàng nhé!



Nếu nàng đang theo đuổi hình tượng quý cô thành thị thời trang và thanh lịch, “khăn lụa” là “từ khóa” không thể thiếu trong style của nàng đấy!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====