Tay áo rộng và dài “mênh mông” đánh chiếm tủ đồ thời trang

Tay áo rộng và dài “mênh mông” đánh chiếm tủ đồ thời trang

Ống tay áo nay không dư thừa như xưa nữa. Nếu như trước đây các cô gái sẽ xắn ống tay lên để trông thật năng động hoặc gài cúc lại gọn gàng, thì bây giờ các nàng để cho phần ống tay “bung lụa” hết sức. Áo thun hoặc áo sơ mi có ống tay càng rộng, càng dài lại càng sành điệu!


Áo tay dài và rộng là chị em họ của mốt áo tay chuông, đã từng khiến các cô gái thích thú và rước về tủ đồ của mình hồi đầu năm. Và khi thời tiết dần chuyển sang mùa thu có chút se mát, những chiếc áo thun, sơ mi tay rộng và dài hơn, ủ ấm bàn tay của các nàng.





Áo tay dài và rộng được chia thành hai “trường phái” phù hợp với phong cách của người mặc. Kiểu thứ nhất là áo thun và kiểu thứ hai là áo sơ mi. Áo thun tay rộng và dài được thiết kế nữ tính hơn hẳn với chất liệu mềm mại, màu đơn sắc. Dáng áo và ống tay rộng phóng khoáng, dịu dàng. Và để thêm phần gợi cảm những chiếc áo thun được thiết kế trễ vai, hoặc lệch vai để khoe trọn bờ vai tròn và xương quai xanh “mong manh” của các nàng.







Đối với item này, các nàng nên áp dụng quy tắc phối đồ bù trừ. Đó là chọn những chiếc áo trơn màu kết hợp cùng chân váy ngắn bó sát hoặc quần short để cân bằng với thiết kế có phần hơi “rườm rà”. Nàng có thể áp dụng quy tắc phối màu tương phản như áo sáng màu mặc cùng váy tối màu hoặc ngược lại để tạo điểm nhấn hơn.





Nếu cả áo và váy đều có màu trung tính, nàng nên mang theo đồ trang sức hoặc túi xách nổi bật để không quá đơn điệu.






Minh Hằng “trong veo” với chiếc áo thun trắng tinh khôi và ống tay dài.


Kiểu thứ hai đang được các fashionista Việt lăng xê nhiệt tình không kém đó là áo sơ mi tay dài và rộng. Với phong cách này, các cô gái chỉ việc chọn cho mình chiếc áo sơ ưng ý, hơi rộng hơn so với bình thường một size. Thay vì cài cúc lại, nàng hãy tháo cúc ra. Cổ áo được các nàng cài “trễ nải” để khoe vòng chocker cá tính ở bên trong. Đây là phong cách đang được các cô nàng hiện đại, cá tính yêu thích. Riêng với style này, các nàng nên diện cùng với quần jeans hoặc quần culottes sành điệu để phát huy tối đa vẻ đẹp trẻ trung và năng động.





Với hai gam màu đen và trắng, người mẫu Thanh Hằng vẫn xinh đẹp rạng ngời. Thanh Hằng thể hiện gu thời trang tinh tế khi kết hợp áo tay dài cùng phụ kiện chocker, diện son đỏ và giày cao gót màu đen tông xuyệt tông với quần suông thời trang.


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09029)




Chipu bất ngờ “chuẩn soái ca” với áo sơ mi và tay không cài cúc. Cô nàng rất thích phong cách này, đặc biệt chịu khó diện với quần jeans để thêm phần trẻ trung hơn.



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD09025)


Set đồ này sẽ thêm hoàn hảo khi đi cùng phụ kiện là đôi xăng đan duyên dáng!



Khi đeo chocker màu đen, các nàng da trắng nên thử màu son đỏ tươi để làm nổi bật thêm nước da “trời cho” của mình. Nàng có thể mang thêm phụ kiện là đôi mắt kính thời trang để thêm “cool” và “ngầu”!



Những nàng da nâu cũng đừng buồn vì style này cũng rất hợp với nàng đấy. Các nàng hãy mặc áo sơ mi cùng quần short jeans để khoe đôi chân dài, nước da nâu khỏe khoắn của mình.


(Sản phẩm tham khảo: giày cao gót CG07028)


Quần short mặc đẹp với kiểu giày cao gót quai ánh bạc sành điệu!




Nếu muốn điệu đà nữa, các nàng có thể chọn những chiếc váy có phần ống tay dài, nhưng được may túm lại kiểu cách quý tộc và sang trọng.



Hồ Ngọc Hà kiêu sau, đài các trong chiếc đầm trắng bồng và dài.



Nàng có thể thử trang phục của cô nàng này để làm mới hơn phong cách thường ngày của mình!


Những chiếc áo này đang “đốn tim” các tín đồ thời trang bởi kiểu dáng mới lạ và gợi cảm của mình. Cùng Juno tìm hiểu thôi nàng ơi!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====