Chọn túi cho nàng ngày thu

Chọn túi cho nàng ngày thu

Chào cô nàng xinh đẹp! Hôm nay, không khí se lạnh của mùa thu đã tràn về mọi nẻo đường rồi! Các nàng đã có gì mới để “đối phó” với mùa thu này chưa? Con gái chúng mình luôn phải mới mọi mùa, mọi ngày để luôn cảm thấy tươi trẻ và xinh đẹp. Chính vì thế mà Juno hôm nay đã “cất công” lựa chọn cho nàng vài chiếc túi hợp với mùa thu đây! Nàng “nghía qua” và lựa chọn cho phong cách của mình nhé!


1/ Túi nắp viền kim loại cỡ nhỏ - chiếc bao thư cỡ lớn cho nàng hiện đại


Từ ngày xưa, chiếc bao thư luôn là cảm hứng thiết kế cho rất nhiều nhà thiết kế thời trang bởi lẽ món đồ ấy trông vừa cổ điển lại vừa năng động. Bên cạnh đó, chiếc túi xách với hình dáng bao thư khi khoác vào luôn mang đến cho người diện một phong cách hiện đại, trẻ trung “hết cỡ”.



Với viền nắp kim loại thanh mảnh, chiếc túi trông sang trọng hơn bao giờ hết. Nàng có thể “rinh” em này theo đi làm, dạo phố hay đi tiệc đều phù hợp. Chỉ cần kết hợp cùng những trang phục kiểu dáng đơn giản như áo sát nách và quần ống lửng là nàng đã có thể “nổi bần bật” giữa phố thu dịu dàng rồi!






Ngoài ra, chiếc túi còn phối dây kim loại, trông sang trọng “hết cỡ”.



(sản phẩm tham khảo: Túi nắp viền kim loại TXN024. Giá: 390k)


2/ Túi xách màu pastel - nhẹ nhàng như “nàng thu”


Mùa thu này là lúc màu pastel được ưa chuộng hơn cả bởi sự dịu dàng của những sắc màu ấy hoàn toàn phù hợp với không khí mùa thu. Dạo phố với những chiếc túi xách màu sắc nền nã trong tay sẽ khiến nàng trông “ngoan hiền” biết mấy. Kết hợp cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng là “đủ bộ” cho nàng “đánh cắp” trái tim của biết bao “chàng” rồi đấy!





Chiếc túi xách với những đường vân trang trí được dập nổi khiến chiếc túi trông xinh xắn hơn rất nhiều. Nàng có thể mix đồ cùng cả bộ màu trời thế này, trông thật dịu dàng biết bao!






(sản phẩm tham khảo: Túi xách pastel cỡ trung TXT032. Giá: 690k)


3/ Túi xách nối khoen - “chất thời trang” thanh lịch của nàng


Vào mùa thu này, nàng hãy tạm quên những chiếc túi xách nhiều chi tiết phức tạp, chiếc túi xách đơn giản sẽ giúp “chất thời trang” của nàng trở nên tinh tế, thanh lịch hơn. Một chiếc túi xách màu sắc nhã nhặn được “nhấn nhá” với chiếc khoen kim loại sẽ khiến chiếc váy đơn giản của nàng trở nên thanh lịch, tinh tế hơn.





Khác với những chiếc túi khác, chiếc túi xách nối khoen kim loại có kiểu dáng vuông, giúp nàng trẻ trung và cá tính hơn. Nàng có thể áp dụng cách phối trang phục theo phong cách tương phản với chiếc váy có màu sắc đối lập cùng túi xách và giày. Cách kết hợp này sẽ khiến nàng trông “chất” hơn nhiều đấy!





(sản phẩm tham khảo: Túi xách nối khoen TXT033. Giá: 750k)


4/ Túi dây khoá kim loại cho ngày dạo phố năng động


Với kiểu dáng đơn giản, được “điểm tô” hết cỡ với những chi tiết khoá kim loại, chiếc túi xách này cũng là một trong những item được nhiều nàng yêu thích mùa thu này. Chiếc khóa mặt trước túi như hình dáng một đồng tiền được cách điệu sẽ giúp hoàn thiện bộ trang phục tinh tế của nàng.



Với chiếc túi xách này, nàng có thể kết hợp cùng những trang phục trắng đen không bao giờ lỗi mốt. Trông nàng thanh lịch không kém tín đồ thời trang nào đâu nhé!







(sản phẩm tham khảo: Túi xách khoá kim loại TXT028. Giá: 790k) 


Mùa thu này, những chiếc túi xách đơn giản “hứa hẹn” sẽ lên ngôi, khuấy động cả làng thời trang của các nàng. Cùng “điểm mặt” những “ứng cử viên” nặng ký nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====