Những mẫu xăng đan dưới 400k cho nàng phong cách

Những mẫu xăng đan dưới 400k cho nàng phong cách

Theo “nghi thức làm đẹp” của con gái thì cứ một mùa mới đến là lúc tủ đồ nhà nàng lại có thêm vài “tân binh” thời trang. Mùa thu đã đến rồi, nàng đã thực hiện “nghi thức” này chưa? Nếu nàng vẫn đang tìm kiếm những món đồ xinh thì hãy tham khảo các mẫu xăng đan dưới đây. Chỉ với 400k, nàng đã có thể sở hữu được một “em” cực “chất” cho phong cách thời trang của nàng rồi nhé!


1/ Cá tính như xăng đan cao gót hở mũi


Nếu nàng yêu thích phong cách yêu kiều, sang trọng nhưng đồng thời cũng phải cá tính thì đừng bỏ qua item này. Đôi giày xăng đan hở mũi mang đến cho nàng một vẻ cá tính, độc đáo. Thêm vào đó, phần quai trước bản to sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm đôi chân chưa được xinh và giúp chân nàng trông thon gọn hơn.




Không quá khó để vận dụng món đồ này vào phong cách của nàng. Dù cho nàng có chọn phối cùng màu sắc tương phản hay tương đồng thì bộ trang phục của nàng cũng trở nên cá tính hơn rất nhiều.



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09024. Giá 390k)


2/ Xăng đan mũi tròn cho nàng vui tính


Thời trang không phải chỉ là đẹp, thời trang còn là phong cách cá nhân và tính cách của một người. Nếu nàng là một cô nàng vui tính, yêu đời và nàng yêu khía cạnh đấy của mình đến mức muốn “hét lên” cho cả thế giới biết thì đây… Đôi xăng đan mũi tròn xinh xắn này hẳn là sinh ra dành cho nàng. Không những thế, chiếc quai chéo dán tiện lợi sẽ khiến nàng không phải mất nhiều thời gian để mang giày, vì thế mà nàng trông năng động hơn rất nhiều.



Với item này, nàng có thể phối cùng quần short, quần jean hay váy ngắn đều được đấy nhé! Món đồ này có màu sắc cơ bản, rất phù hợp cho mùa thu đi “điệu” đấy!



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01018. Giá: 330k)


3/ Quai ngang trẻ trung che khuyết điểm đôi chân


Một item năng động, trẻ trung khác chính là “em” xăng đan dây chéo này. Đúng với tiêu chí dành cho thời trang mùa thu, item này không quá rườm rà, phức tạp nhưng vẫn chiếm được nhiều cảm tình từ các cô gái. Trông thân thiện không khác gì những người bạn, đôi xăng đan đem đến một vẻ ngoài thoải mái cho những cô nàng khi diện “em ý” vào chân mình. Món đồ này còn được trang trí với chiếc khoá kim loại khiến item trông sang trọng và tinh tế hơn.





Phối một bộ trang phục theo những màu sắc tương đồng sẽ giúp nàng có một vẻ ngoài nhẹ nhàng như mùa thu đấy nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01021. Giá 350k)


4/ Xăng đan đế bánh mì - “bí kíp” của nàng “nấm lùn”


Nếu nàng là một cố nàng “nấm lùn” xinh xắn nhưng vẫn chưa quen những đôi giày “cao nhồng” thì hãy thử kết bạn cùng “em” xăng đan đế bánh mì này. Không “dịu dàng” như những “chị em” khác, xăng đan đế bánh mì có hình dáng cá tính và năng động hơn. Tuy là thế, nhưng “em ấy” vẫn có thể kết hợp “ngon lành” cùng váy ngắn đấy nhé!




Thiết kế quai ngang thời thượng kết hợp cùng vân da rắn khiến bộ trang phục đơn giản hợp xu hướng mùa thu của nàng có thêm điểm nhấn!



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD03001. Giá 370k)


5/ Xăng đan sắc màu - tha hồ mix match


Là “chị em” của xăng đan đế bánh mì, SD03002 có sự khác biệt hơn về màu sắc so với “người chị” của mình. Không còn chỉ giới hạn ở 2 màu sắc cơ bản, xăng đan đế bánh mì SD03002 đa dạng hơn về màu sắc giúp các nàng cá tính có thể lựa chọn màu sắc cho phong cách riêng của nàng.




Những sắc màu này vốn không quá khó để kết hợp, thêm vào đó, lại mang đến cho nàng cảm giác vui tươi nên khi khoác lên chân những đôi giày này, hẳn là từng bước chân của nàng sẽ vui như lướt trên từng nốt nhạc.



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD03002. Giá 350k)


Những mẫu xăng đan không quá đắt này sẽ giúp nàng “sáng bừng” góc trời thu, tha hồ “bung lụa” với phong cách thời trang riêng của mình!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====