Đế xuồng – Item HOT nhất từ Hè sang Thu

Đế xuồng – Item HOT nhất từ Hè sang Thu

Với phụ nữ chúng mình, giày cao gót từ lâu đã trở thành một phần trong cuộc sống. Có lẽ nàng sẽ không đến mức như cô nàng trong phim “Sex in the city” khi thốt lên rằng “ không mang giày cao gót chẳng khác nào … nude ra đường”. Phải thừa nhận rằng, với đôi giày cao gót các nàng tự tin hơn về chiều cao của mình. Nhưng đối với một số nàng, việc đi giày cao gót liên tục không hề dễ dàng và đau chân. Lúc này, một đôi giày đế xuồng chính là gợi ý lý tưởng dành cho nàng.


Ngược dòng lịch sử, nàng sẽ ngạc nhiên thích thú khi biết được việc giày đế xuồng được ra đời trong hoàn cảnh rất tình cờ: Vào những năm 1938, do ảnh hưởng của việc đóng cửa giao thương, nước Ý không còn nguyên liệu thép. Điều này khiến việc sản xuất giày trở nên khó khăn vì cần thép để gia cố phần đế. Nhà thiết kế lừng danh thời bấy giờ là Salvatore Ferragamo đã thử nghiệm các nguyên liệu khác để sản xuất giày. Ông đã dùng gỗ sồi thay thế thép để làm đế, đây cũng là nguyên liệu đã từng được người Hy Lạp cổ dùng làm giày dép thời xa xưa . Chưa dừng lại ở đó, NTK đã sáng tạo khi trang trí thêm phần đế bằng những miếng da lộn nhiều màu và phần quai màu vàng ánh kim nổi bật. Và giày đế xuồng đã ra đời như thế!



Mẫu giày đế xuồng Rainbow huyền thoại của Salvatore Ferragamo.


Vì sao đế xuồng hot?


Đối với phụ nữ, giày cao gót luôn chiếm vị trí đặc biệt bởi phụ kiện này giúp chị em quyến rũ hơn. Giày đế xuồng đặc biệt hơn nữa vì không chỉ giúp các cô gái đẹp hơn, phụ kiện này còn mang tới cho các nàng cảm giác an toàn khi mang. Và như các nàng biết đấy, an toàn luôn là thứ khiến chúng ta được là chính mình và khi là chính mình, mỗi cô gái đều trở nên đặc biệt!



Nhất là vào thời điểm mùa hè và mùa thu, giày đế xuồng chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống của các cô gái. Cầm đôi giày đế xuồng trên tay, nàng sẽ cảm nhận ngay được sự tiện lợi và thoải mái mà “em” ấy mang lại. Phần đế cao tới 9cm nhưng không hề dốc vì đế cao đều từ gót dày đến mũi giày. Do đó, khi đi đôi chân hoàn toàn được nâng đỡ, nàng sải bước trên bề mặt bằng phẳng chứ không hề bị dúi ngã về phía trước vì dốc như đi giày cao gót. Đây là một trong những lý do chính khiến đi giày đế xuồng trong mùa mưa yên tâm hơn là đi giày cao gót.



Thêm một điểm cộng nổi bật của giày đế xuồng đó là thiết kế hở mũi. Chính điều này giúp giày đế xuồng trở thành trợ thủ đắc lực của các cô gái khi đi qua những ngày mưa ngập nước. Đế giày có độ dẻo bám dính tốt, chống trơn trượt giúp nàng thoải mái bước trên đường. Thiết kế quai dày cách điệu “thông thoáng” giúp cho đôi chân của nàng luôn mát mẻ trong những ngày nóng nực.


Không chỉ dừng lại ở tiện lợi, các đôi giày đế xuồng đã đẹp từ khi mới ra đời cách đây hơn nửa thế kỷ. Cùng ngắm lại những đôi giày đế xuồng cầu vồng ngày ấy, nàng sẽ không khỏi xuýt xoa trước phần đế giày rực rỡ màu sắc cùng dây vàng ánh kim quyến rũ. Theo thời gian, các đôi giày đế xuồng ngày càng thời trang và thay đổi để bắt kịp với từng xu hướng khác nhau.



Mùa hè năm nay, hòa chung xu hướng thời trang hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và không kém phần cổ điển, những đôi giày đế xuồng đã kịp “bung lụa” với kiểu dáng duyên dáng và màu sắc bắt mắt. Không còn đóng khung trong những gam màu cơ bản nữa, những đôi giày đế xuồng đã kịp khoác lên mình gam màu pastel thời thượng như đôi giày DX07006 xanh dương.

Thêm vào đó là màu hồng, xanh lá để các nàng dễ dàng phối đồ tông xuyệt tông với trang phục và phụ kiện khác.



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan DX09004)


Chất liệu của giày đế xuồng cũng phong phú hơn từ si da lộn, si mờ cho đến da tổng hợp. Đôi đế xuồng DX09003 khiến không ít nàng mê mẩn đứng ngồi không yên vì mặt giày vân da rắn sang trọng, phần đế bọc gót vân gỗ nhẹ nhàng, thanh lịch. Những cải tiến tuy nhỏ nhưng đủ để “nâng tầm” đôi xăng đan lên rất nhiều. Với những đôi xăng đan đế xuồng được chăm chút kỹ trong từng thiết kế này, nàng có thể tự tin diện đi chơi, đi làm và cả dự tiệc. Chỉ cần phối đồ phù hợp với xăng đan, nàng đã trở nên trẻ trung và thời trang hơn rất nhiều.



Nàng có thể tham khảo một số gợi ý phối đồ dưới đây.



Giày đế xuồng DX09003 màu đen phối cùng đầm hai dây họa tiết nhiệt đới và ví cầm tay màu đen cho nàng đi dự tiệc. Hứa hẹn nàng sẽ tỏa sáng và gây ấn tượng với vẻ gợi cảm, trẻ trung và bí ẩn dưới bầu trời đêm hè đầy sao.



“Trong một diễn biến khác’, cũng là đôi giày đế xuồng DX09003 nhưng màu kem, nàng có ngay set đồ trẻ khỏe và năng động để đi dạo phố. Giày đế xuồng rất hợp với quần jeans và là phụ kiện không thể thiếu giúp các cô gái kéo dài đôi chân của mình. Nàng cũng không lo bị đau chân, hay nhấc gót khi phải di chuyển nhiều với giày đế xuồng.



Nếu nàng thích đôi giày đế xuồng tiện lợi hết cỡ, hãy tham khảo giày đế xuồng DX07006 với thiết kế quai dán dễ dàng đóng mở.




Sản phẩm tham khảo: Giày đế xuồng DX07006 màu đỏ kết hợp cùng váy họa tiết vintage màu đỏ nổi bật.

Nếu nàng là tín đồ của màu xanh quân đội, chắc hẳn nàng sẽ bị “thuyết phục” ngay khi nhìn thấy set đồ này. Không nhất thiết phải cùng một màu, chỉ cần nhấn nhá mức độ đậm nhạt của phụ kiện và trang phục cũng đủ để có ngay trang phục cá tính và chất rồi!



(Sản phẩm tham khảo: Giày đế xuồng DX09004 xanh lá mũi vuông cá tính)




Không chỉ đẹp mà còn “an toàn”, giày đế xuồng giúp các cô gái tự tin sải bước, quyến rũ từ Hè sang Thu!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====