Những trang phục “hợp cạ” với xu hướng da nâu

Những trang phục “hợp cạ” với xu hướng da nâu

Thời mà “chuẩn đẹp” của các nàng là thân hình mảnh dẻ, da trắng như… trứng luộc đã qua. Giờ đây, các nàng đã chuyển sang ưa chuộng sự khoẻ khoắn của làn da nâu và thân hình săn chắc. Hoà theo xu hướng làm đẹp mới của các nàng, làng thời trang cũng phải thay đổi để tạo ra item đẹp nhất, phù hợp với mốt da nâu khoẻ khoắn. Hãy cùng xem cách phối đồ cho xu hướng da nâu nhé!


Xu hướng da nâu


Không còn làn da trắng, thân hình mảnh mai làm các nàng phải kiêm khem cực khổ, xu hướng da nâu ngày nay đã giúp các nàng “thoát” khỏi những quan niệm cũ về cái đẹp. Khoảng đầu năm nay, nửa thế giới phải “ồ”, “à” ngạc nhiên khi các phòng tập thể hình bắt đầu dần bị “đánh chiếm” bởi phái đẹp. Nét quyến rũ, khoẻ mạnh của làn da rám nắng và thân hình săn chắc khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Những cô nàng nóng bỏng nổi lên từ mốt làm đẹp này có thể kể đến như Ngọc Mint, Châu Bùi, v.v.



Tuy nhiên, muốn làm đẹp với xu hướng này, các nàng cũng cần kỳ công chăm sóc không kém những xu hướng khác. Muốn làn da nâu được “toả sáng”, nàng cần chịu khó giữ da không bị mụn và có chế độ chăm sóc kĩ lưỡng để da được đều màu. Sau khi tắm nắng, nàng cần phải để da nghỉ trong bóng râm khoảng 30 phút để làm mát. Và tuyệt đối, không bao giờ quên bảo vệ làn da bằng một lớp kem chống nắng. Ngoài ra, làn da nâu sẽ phát huy mạnh vẻ đẹp của mình khi nàng có một chế độ luyện tập hợp lý để có vóc dáng khoẻ mạnh.



Một lưu ý nhỏ nếu nàng muốn theo đuổi xu hướng làm đẹp này. Làn da nâu sẽ phù hợp với kiểu trang điểm sexy môi tều, sắc sảo hơn, vì thế nếu chuộng mốt này, nàng phải tạm thời “xa rời’ phong cách trang điểm trong veo, Hàn Quốc. Trang điểm tông nâu, son nude hoặc mắt khói sẽ hợp hơn cho xu hướng da nâu.



Phối đồ cùng làn da nâu


Áo đan dây


Chiếc áo đan dây “hot” nhất mùa hè được các nàng da nâu khoẻ khoắn “lăng xê” mạnh mẽ nhất. Không chỉ giúp khoe vóc dáng chuẩn, chiếc áo này còn khiến làn da nâu khoẻ khoắn của nàng càng trông quyến rũ hơn. Thêm nữa, item này khá cá tính nên sẽ “cộng hưởng” tốt với vẻ đẹp mà mốt da nâu mang lại.







Quần siêu ngắn


Chiếc quần siêu ngắn thích hợp với những nàng da nâu bởi chúng giúp nàng khoe được đường cong quyến rũ “chết người” của vòng 3 đầy đặn. Thêm vào đó, làn da nâu được khoe với item này sẽ khiến nàng trông khoẻ khoắn, ít “phô” hơn làn da trắng. Quần siêu ngắn khá dễ kết hợp cùng các item khác. Tuy nhiên, để “hoà hợp” cùng vẻ ngoài sexy, nàng nên diện cùng những trang phục ôm khoe dáng như áo thun ôm hoặc bodysuit.





Với item này, nàng hoàn toàn có thể diện cùng túi xách với kiểu dáng trẻ trung theo phong cách thoải mái, phóng khoáng.



(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN032)



Set đồ croptop + quần jean rách


Điểm hay ho mà mốt da nâu đem lại cho nàng chính là vẻ ngoài siêu “chất”. Vì thế mà những trang phục quyến rũ và “bụi bặm” sẽ cực kỳ hợp với nàng. Biết rõ điều này, các nàng da nâu nóng bỏng thường xuyên diện set đồ croptop khoe vòng eo thon và quần jean rách siêu “ngầu”. Đối với set đồ này, nàng có thể diện cùng giày sneaker hoặc cao gót đều “lung linh” cả đấy nhé!





Với kiểu trang phục này, một chiếc túi xách loang màu theo phong cách khoẻ khoắn, hoang dã sẽ rất thích hợp với nàng đấy nhé!


(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT029)




Cô nàng da nâu quyến rũ, khoẻ khoắn sẽ kết hợp những item nào cho hợp? Cùng JUNO tìm hiểu cách phối đồ cho xu hướng làm đẹp mới nhất nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====