Sắp sang Thu, giới trẻ lại “phát cuồng” vì Áo Trễ Vai

Sắp sang Thu, giới trẻ lại “phát cuồng” vì Áo Trễ Vai

Áo trễ vai mang nét đẹp mong manh sương tuyết, mang đến hương vị mới gợi cảm và nổi loạn. Các cô gái thay vì ngượng ngùng khi mặc áo hai dây khoét sâu, nay tự tin mặc áo trễ vai khoe vẻ đẹp của bờ vai tròn đầy và làn da sáng mịn. Vẫn là nét quyến rũ nhưng bí ẩn hơn, vẻ đẹp căng tràn sức sống nhưng không quá lộ da thịt. Áo trễ vai hot từ trước tết nay đã quay trở lại, và “lợi hại” hơn xưa bởi các phụ kiện đi kèm cực kỳ hợp cạ đó là chocker và bông tai tua rua.


Điểm qua những hình ảnh của các nàng diện áo trễ vai trước tết, không khó để nhận ra vẻ dễ thương, trong trẻo của áo trễ vai tại thời điểm này. Các cô gái chọn áo trễ vai với những gam màu nhẹ như trắng, xanh dương, hồng với chất liệu ren, voan, thun mềm mại. Đi cùng vẻ nữ tính này là những đôi xăng đan trẻ trung cùng quần jeans hoặc chân váy jeans cá tính.






Sang năm 2016, phong cách của các cô gái chuyển dịch sang “tông mạnh” hơn với nét hiện đại và năng động. Cộng thêm xu hướng da nâu khỏe mạnh và môi trầm “sâu lắng”, áo trễ vai quay trở lại với một vai trò mới, tăng thêm nét phá cách trong trang phục cho các nàng.



Những biến tấu – phối hợp chocker và bông tai tua rua


Cùng với chocker và bông tai tua rua, áo trễ vai góp phần mang đến vẻ đẹp phóng khoáng và nổi loạn. Các cô gái giờ đây trở nên mạnh mẽ và sắc sảo hơn bao giờ hết. Bên cạnh những gam màu đã phủ sóng rộng rãi trước tết, những màu sắc đậm đặc cá tính lên ngôi như màu đen, màu ghi, đen và trắng kết hợp. Các cô gái đã tìm đến son lỳ và nhanh chóng làm chủ tông màu phù hợp với làn da của mình để nâng tầm trang phục.






Đầm trễ vai hợp với chocker một cách kỳ lạ. Có lẽ một phần vì hai item này cộng hưởng với nhau, bù trừ cho nhau, khi áo trễ vai khiến từ cổ đến vai trở nên hơi trống trải, một chiếc chocker sẽ góp phần khỏa lấp, tôn lên vẻ đẹp của chiếc cổ cao sang và tăng thêm vẻ duyên dáng, bí ẩn. Chất bụi bặm của chocker hòa quyện với vẻ yểu điệu của trễ vai tạo nên sức hút khó cưỡng.



Giày cao gót và quần jeans vẫn đóng vai trò quan trọng trong làn sóng áo trễ vai. Chỉ cần set đồ đơn giản gồm chocker, áo trễ vai và giày cao gót màu đen kết hợp cùng quần jeans xắn gấu là nàng đã trở thành fashionista rồi!



Nếu muốn nàng có thể làm mềm phong cách của mình với set đồ pastel nhẹ nhàng gồm quần jeans trắng, áo trễ vai, túi xách và giày cao gót xanh ngọc - gam màu đang hot của năm nay.


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách pastel TXT032)



Nàng đừng quên cặp đôi thần thánh gồm áo trễ vai và quần culottes đang hot xình xịch mùa hè năm nay!





Mũ rộng vành cũng là phụ kiện “thần thánh”, mặc cùng áo trễ vai sẽ mang đến cho các nàng set đồ mang hơi thở mùa hè mát mẻ. Thu về, đây cũng là set đồ gợi cảm tôn thêm nét dịu dàng cho các nàng!





Áo trễ vai và quần short cạp cao chưa bao giờ lỗi mốt, mặc dù đã được lăng xê nhiệt tình từ năm trước!






(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT033)

Phối đồ thật dễ với hai gam màu đen trắng. Nàng sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp "ngời sáng" của mình đấy! 



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách tua rua TXN031)

Thật dễ dàng và tiết kiệm thời gian khi chọn trang phục chỉ với hai gam màu cơ bản là đen và trắng. Nàng chỉ việc mang theo phụ kiện có màu đen hoặc trắng là chuẩn đẹp rồi!




Mốt áo trễ vai trước tết đã quay lại gây thương nhớ cho các cô gái, nay càng gợi cảm hơn với phụ kiện đi kèm là chocker và bông tai tua rua!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====