Street style đẹp mà đơn giản của Mai Ngô đầu thu

Street style đẹp mà đơn giản của Mai Ngô đầu thu

Mai Ngô - chiến binh mạnh mẽ nhất của đội Lan Khuê rời khỏi The Face Việt Nam trong sự tiếc nuối của cả khán giả, huấn luyện viên và những thí sinh của chương trình. Ngay từ những ngày đầu, cô nàng này đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi tính cách độc lập, mạnh mẽ và có phần hơi khó gần của mình. Tuy nhiên, trải qua 10 vòng thi được phát sóng, khán giả dần yêu mếm cô nàng hơn bởi sự chân thật và nỗ lực hết mình cho những gì nàng ta ấp ủ. Mai Ngô bỗng “vụt sáng”, trở thành một trong những ứng viên có thể quay lại vòng chung kết nhờ vào số phiếu bầu của khán giả.


Trong chương trình Gương mặt đại diện, Mai Ngô luôn xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, và kể cả ở ngoài đời, street style của cô nàng cũng giản đơn và rất cá tính. Để hợp với sắc thu, Mai Ngô đã chọn những sắc màu trung tính, nhẹ nhàng, khiến vẻ ngoài sắc sảo của cô nàng cũng bỗng dịu dàng, đằm thắm.







Làn da nâu của Mai Ngô có vẻ khá hợp với sắc trắng và xám. Những màu sắc này tôn lên làn da và vóc dáng khoẻ khoắn của cô nàng. Thêm vào đó, những kiểu đầm đơn giản, dáng xuông khiến cô nàng trở nên thanh lịch, đáng yêu hơn.



Kết hợp chiếc váy trắng cùng giày cao gót màu nude vừa giúp chân nàng dài hơn, vừa khiến bộ trang phục mang sắc thu nền nã.




(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót màu nude CG09003)


Với những cô nàng có vóc dáng đầy đặn, các nàng có thể áp dụng cách mix đồ “chất” như Mai Ngô. Chiếc croptop ôm giúp nàng khoe được vòng 1 và vòng 2 “chuẩn”. Còn chiếc quần tây ống xuông lửng vừa giúp nàng che phần khuyết điểm đùi thô, vừa trông trẻ trung, năng động hơn.






Tuy với nhiều tín đồ thời trang, cách mix đồ của Mai Ngô làm cô nàng trông có vẻ hơi “dừ” so với tuổi, nhưng vẫn không thể phủ nhận độ cá tính trong gu thời trang của cô nàng tài hoa này. Tuy rời khởi The Face Việt Nam, nhưng con đường của Mai Ngô hẳn sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Các khán giả trung thành hẳn sẽ còn dõi theo từng bước chân của Mai Ngô và chúc cho cô đạt được những thành công rực rỡ.


Mai Ngô - cô nàng nổi bật với cá tính độc lập của chương trình The Face Việt Nam lại... đẹp dịu dàng trong bộ ảnh street style mới. Cùng JUNO “nghía” qua nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====