Tuần này các bạn trẻ mặc gì?

Tuần này các bạn trẻ mặc gì?

Vào cuối mùa hè, những màu sắc nổi bật, rực rỡ tạm “lui bước”, “nhường sân” cho những sắc màu nền nã, dịu dàng hơn. Điều này có thể thấy rõ nét nhất qua phong cách thời trang của các nàng tuần vừa qua. Cùng JUNO học hỏi sự phá cách trong street style của các nàng nhé!


Thoát ra khỏi chương trình The Face, Phạm Hương của đời thường trông trẻ trung và dịu dàng hơn rất nhiều. Tuần vừa rồi, nàng ta đã có những phút giây thoải mái bên bạn bè. Nàng Hoa hậu Quốc dân phối một chiếc áo phông cơ bản cùng quần ôm khoe đôi chân dài miên man, phối hợp cùng một chiếc áo khoác ngoài khiến nàng trông “chuyên nghiệp” hơn hẳn. Đôi cao gót trắng đen hoà hợp khiến bộ trang phục của nàng “chất không lẫn vào đâu được”.



Street style của nàng Lan Khuê tuần này khá ấn tượng với sắc đen, trắng, xám cơ bản. Đôi giày thể thao khiến nàng trông khoẻ khoắn hơn, khác với hình tượng nữ tính thường thấy trên truyền hình.



Yêu phong cách dịu dàng nên cô nàng này đã kết hợp chiếc áo hai dây hồng cùng chếc váy trắng thật nữ tính. Một đôi giày búp bê phù hợp khiến cho phong cách của nàng ta trở nên “rõ nét” hơn.



(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01041)


Cô nàng fashionista này có cách phối trang phục khá nữ tính. Với mốt diện áo trễ vai quen thuộc, nàng ta đã phối hợp cùng một chiếc váy xẻ dịu dàng, đằm thắm, không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, sắc xanh và trắng rất phù hợp không khí những ngày sắp sang thu.



Cũng với item áo trễ vai, nàng này lại kết hợp cùng chiếc váy dài phủ mắt cá chân. Một đôi giày cao gót trắng có quai ôm cổ chân khiến nàng trông thanh lịch, cổ điển hơn. Phong cách này rất hợp với chuyến du lịch đến những vùng đất cổ kính như Hội An, Chiang Mai (Thái Lan).



Ngược lại, nàng sành điệu này chọn cho mình một phong cách thời trang “chất ngây ngất”. Chiếc váy hoạ tiết cùng cặp kính mắt tròn nàng diện đúng xu hướng năm nay khiến nàng trông trẻ trung và “ngầu” vô cùng.



Sắc xanh “ngập tràn” street style của cô nàng này. Để “hợp rơ” cùng chiếc váy giấu quần màu trời, nàng chọn một đôi búp bê dáng cơ bản cùng màu, làm nổi bật phong cách dễ thương của nàng.



(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01039)


Cô nàng này chọn cho mình một bộ jumpsuit màu cam sôi động, trẻ trung. Kiểu dáng đơn giản, tinh tế của những phụ kiện đi kèm khiến bộ trang phục trở nên sang trọng, trẻ trung.




Cùng JUNO tìm hiểu xem street style tuần này của các nàng có gì “hot” nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====