Diện đẹp cùng “nội y” xuống phố

Diện đẹp cùng “nội y” xuống phố

Nội y không còn bị giới hạn dưới lớp áo ngoài nữa, từ này, nội y sẽ “vùng lên”, trở thành một trong những item thời trang nhất cho các nàng. Nghe thì có vẻ lạ, nhưng xu hướng này lại khiến các nàng trông quyến rũ và năng động cực kỳ. Cùng tìm hiểu thêm về xu hướng diện “nội y” xuống phố, nàng nhé!


1/ Bratop quyến rũ và cá tính


Bratop là chiếc áo bra được thiết kế như chiếc áo crop top. Bratop có hai loại được cái nàng ưa chuộng: loại trơn, bóng sang trọng và loại ren nữ tính. Khi khoác lên mình chiếc bratop, trông nàng sẽ cực kỳ cuốn hút và quyến rũ. Nếu nàng còn hơi ngại, hãy chọn chiếc bratop có dây bản dầy, và phối cùng một chiếc áo khoác brazer. Bộ trang phục này sẽ khiến nàng trông gợi cảm hơn. Để thêm một chút năng động, nàng hãy phối bộ trang phục cùng đôi giày cao gót nhé!





Diện bratop cùng váy và giày cao gót sẽ cực kỳ phù hợp cho những nàng yêu phong cách năng động, quyến rũ.


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09028)





2/ Bralette cho cô nàng năng động, vui vẻ


Có thể nói Bralette hiện đang là “vơ – đét” trong tất cả các loại áo nội y. Với một chiếc áo đẹp như thế, tại sao không thể khoe ra ?! Bralette có thết kế khá nhã nhặn, lịch sự, nên nàng chẳng phải lo sợ bộ trang phục bị phản cảm. Tuy nhiên, do tính chất của bralette khá mềm, và thích hợp hơn với những cô nàng ngực nhỏ nên vẫn tốt hơn nếu bralette chỉ “lộ” một phần. Chiếc áo nội y này thường được thiết kế phần dây khá tinh tế, nên nàng có thể chọn những trang phục để khoe những đường nét mảnh mai, xinh đẹp này.





Hãy phối bralette cùng áo ba lỗ hở lưng, như vậy sẽ khiến bộ trang phục năng động và tinh tế.








3/ Bra thể thao cho nàng khoẻ khoắn


Bra thể thao là một trong những trang phục nội y được nhiều nàng diện đến phòng tập. Thiết kế chắc chắn, dây áo bản dày khiến bộ trang phục của nàng đậm chất “thể thao” hơn bao giờ hết. Bra thể thao vốn có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể nên nàng chẳng phải lo những pha “lộ hàng” không mong muốn. Chiếc bra thể thao khi kết hợp cùng váy hoặc quần thun đều khiến nàng trông mạnh mẽ, phóng khoáng. Thêm vào đó, chất vải của bra khá tốt, dầy, đẹp, ngại gì mà không diện xuống phố, nàng nhỉ?





Bra thể thao rất thích hợp với những nàng thích phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng. Trang phục này thích hợp nhất với giày thể thao, nàng nhé!


Diện “nội y” xuống phố? Mốt gì “kỳ cục” quá! Ấy thế nhưng các tín đồ thời trang đã biến hoá xu hướng này cực chất, cực năng động. Cùng JUNO tham khảo nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====