Xu hướng mùa hè – “Đen mới khoẻ”

Xu hướng mùa hè – “Đen mới khoẻ”

Trong suy nghĩ của nhiều nàng, màu đen đại diện cho rất nhiều phong cách: u ám, quyền lực, năng động, thanh lịch, tinh tế. Dù là phong cách nào cũng không thể phủ nhận rằng đen bao giờ trông cũng rất chất. Màu đen còn che khuyết điểm cơ thể khá tốt, giúp nàng tự tin diện đẹp khắp nơi. Cùng xem sắc đen còn có thể mang lại gì cho nàng khi kết hợp cùng những xu hướng khác nhé!


1/ Hoàn toàn phù hợp với làn da nâu thời thượng


Nhiều nàng nghĩ rằng da nâu không hợp với những màu tối, và sẽ hoàn toàn “kỵ” màu đen. Thật ra, màu đen không chỉ hợp với làn da nâu mà còn đem đến cho nàng một vẻ quyến rũ, khoẻ khoắn không cưỡng được. Chỉ cần khéo léo kết hợp cùng kiểu trang điểm là nàng đã có một vẻ ngoài cực “chất” cùng trang phục đen. Nếu “lười” tổ điểm quá nhiều cho gương mặt, nàng chỉ cần tô một ít son là được. Da nâu cùng trang phục đen sẽ cực kỳ hợp với màu son đỏ và cam đất đấy nàng!




2/ Một cây đen năng động, “chất lừ”


Diện một cây đen xuống phố sẽ không khiến nàng trông “u ám” đâu. Trái lại, sắc đen sẽ khiến nàng trông năng động và “ngầu” khỏi chê trên phố. Để theo đuổi phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn, nàng nên chọn những trang phục đen oversize, phối cùng giày sneaker hoặc xăng đan cùng màu. Diện trang phục đen oversize sẽ giúp nàng che những khuyết điểm trên cơ thể, nhất là ở vòng 2 và phần đùi. Chính vì thế, nàng hoàn toàn có thể tự tin “tung tăng” mọi nơi với nguyên cây đen trẻ trung này nhé!







Phối trang phục đen cùng giày xăng đan cao gót cùng màu để luon sẵn sàng cho những chuyến đi thú vị mùa hè nàng nhé!


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09017)





3/ Trắng đen thanh lịch, trẻ trung


Trắng - đen luôn là cách mix đồ “bất hủ” của các tín đồ thời trang trên thế giới. Hai sắc màu cơ bản này khi được phối cùng nhau luôn đem lại cho người mặc chất cổ điển, thanh lịch và trẻ trung. Cách kết hợp này phù hợp với mọi phong cách, mọi hoàn cảnh. Những cô nàng công sở là người có nhiều “đất” áp dụng cách mix đồ này nhất. Sử dụng trang phục mix hai sắc màu tương phản này theo mảng lớn sẽ giúp nàng trông cá tính hơn.








4/ Phối với những màu sắc tươi vui khác


Đen là một màu sắc khá “dễ chịu” vì khi đứng với bất kỳ màu sắc nào, đen cũng đều có thể tôn vinh cả bộ trang phục của bạn một cách “thần kỳ”. Mỗi một sắc màu khác nhau khi đi cùng màu đen sẽ mang đến cảm giác khác nhau. Ví dụ như khi đen đi cùng đỏ, bộ trang phục của nàng sẽ mang chút quyến rũ của đỏ và chút nổi loạn của đen. Đen kết hợp cùng vàng mang cảm giác vui tươi mà vẫn “chất ngây ngất”.







Phối trang phục sáng màu cùng túi màu đen làm bộ trang phục trở nên "chất lừ".

(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN031)



Thời trang khoẻ khoắn đang lên ngôi, “chiếm lĩnh” cả sân khấu thời trang mùa hè này. Hãy cùng JUNO phối đồ trẻ trung, năng động cùng sắc đen huyền bí nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====