Diện đẹp “một màu”

Diện đẹp “một màu”

Lên đồ một màu luôn là thử thách thú vị đối với các cô gái. Bởi nếu kết hợp các item một cách vừa vặn, nàng sẽ được khen là tinh tế, nhưng nếu hơi quá tay một chút nàng sẽ trở nên “nổi nhất hội” hoặc bị nhấn chìm trong đống quần áo, phụ kiện. Nhưng nàng đừng quá lo, vì bài viết này của Juno sẽ cùng nàng chinh phục một trong những ca phối đồ cực kỳ “gay cấn” và hấp dẫn này. Nếu phối đẹp, tay nghề phối đồ của nàng sẽ lên vùn vụt đó!


Sử dụng thắt lưng


Những chiếc thắt lưng bản to đang là xu hướng hot của mùa Thu Đông năm nay, các nàng đừng bỏ qua xu hướng này. Đặc biệt khi nàng diện chỉ một màu, chiếc thắt lưng sẽ giúp nhấn mạnh vào vòng hai của nàng, giúp thân mình nàng thon gọn, mảnh mai hơn.





Khoác thêm áo khoác


Áo khoác có thể là áo khoác da jacket, áo khoác bomber hay áo cardigan mỏng hay áo blazer thanh lịch, miễn là “đồng điệu” với màu trang phục. Khi đó cho dù nàng chỉ mặc một màu nhưng vẫn sinh động và cá tính như thường. Áo khoác nàng chọn sẽ quyết định trang phục bên trong đi theo phong cách nào.



Đầm suông nữ tính mặc cùng áo cardigan. Nếu mặc áo khoác blazer nàng có thể diện cùng đầm bó sát dài trên gối. Và áo jacket, áo khoác bomber cực “ăn rơ” với quần jeans, áo thun mạnh mẽ, năng động.



Thiết kế đơn giản


Khi mặc trang phục một màu cũng là dịp để tôn lên vóc dáng của nàng với những đường cong tự nhiên, xinh đẹp. Đừng nhấn chìm mình vào những thiết kế rườm rà, cầu kỳ nàng ạ. Hãy chọn những thiết kế đơn giản, thanh lịch để khai thác tối đa lợi thế của trang phục một màu mang lại nhé!





(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01046)


Nếu không có giày tông xuyệt tông hãy chọn giày màu nude


Diện trang phục một màu cũng là dịp để nàng tiết kiệm thời gian suy nghĩ về việc lựa chọn phụ kiện. Cách đơn giản và nhanh nhất đó là chọn ngay đôi giày cùng màu với trang phục. Nếu nàng không thích diện nguyên cây mà muốn “đổi gió” để trang phục mới lạ hơn hãy chọn đôi giày màu nude nền nã. Xăng đan quai ngang hoặc giày cao gót màu nude luôn kéo đôi chân dài và vóc dáng thanh mảnh hơn.





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09030)



Nếu muốn khác biệt hãy chọn mũ


Những chiếc mũ mềm, rộng vành luôn tạo nên khí chất đặc biệt cho các cô gái: một chút cổ điển, một chút hiện đại và cá tính hòa trộn vào nhau. Khi diện một màu, chiếc mũ sẽ thổi làn gió mới vào trang phục, bớt đi phần đơn điệu. Không nhất thiết phải chọn mũ cùng màu với trang phục, nàng có thể chọn những màu sắc tương đồng, miễn là hài hòa. Lưu ý nàng đừng chọn mũ có màu đối lập với quần áo sẽ khiến nàng trông lùn đi.








(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD05003)






Tôn dáng và thời trang, những set đồ “một màu” luôn giúp các cô gái nổi bật. Cùng Juno thử nghiệm cách phối đồ này nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====