Menswear thế nào cho “chuẩn không cần chỉnh”?

Menswear thế nào cho “chuẩn không cần chỉnh”?

“Menswear” - ngay từ cái tên, nàng đã có thể biết rằng đây là phong cách ăn mặc có phần hơi mạnh mẽ. Nhiều nàng lắc đầu không lựa chọn phong cách ăn mặc này vì cho rằng như thế sẽ khiến nàng trở thành một “đấng mày râu”. Thế nhưng, menswear không có nghĩa là nàng hoàn toàn ăn mặc như phái mạnh, mà sẽ chỉ chọn lọc những món đồ phù hợp với mình để vẫn trông độc lập, tự tin, nhưng vẫn quyến rũ. Cùng Juno “nghía” qua những món đồ menswear siêu “chuẩn” dành cho các nàng nhé!


1/ Áo sơ mi + áo ba lỗ + quần jean cho nàng năng động


Đây là công thức phù hợp với cả những “đấng mày râu” lẫn “nữ nhi”. Chiếc áo ba lỗ bên trong giúp nàng khoe được nét gợi cảm từ vòng eo thon và cả xương quai xanh. Chính vì thế mà dù khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi ca-rô có vẻ “me lỳ”, nàng vẫn giữ được nét nữ tính. Bộ trang phục này mang lại cho nàng một phong cách năng động, tự tin hơn.




Nếu nàng muốn trông nữ tính thêm nữa, hãy cộng vào cho bộ trang phục một đôi cao gót xinh xinh nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan cao gót SD05003)


2/ Blazer - “bóng hồng” nơi công sở


Khởi đầu, blazer được lấy cảm hứng từ chính chiếc áo vest của các “đấng mày râu”, tuy nhiên, các nhà thiết kế thời trang đại tài đã “biến tấu” chiếc áo lại để phù hợp hơn với nữ giới. Từ đó, blazer trở thành một trong những chiếc áo giúp các nàng “chinh chiến” trong mọi “mặt trận” thời trang. Với item này, các nàng hoàn toàn có thể tự tin diện đẹp đến công sở nhé!




Tuy lấy cảm hứng từ chiếc áo của nam giới, nhưng blazer lại rất phù hợp với vóc dáng của phụ nữ. Để nữ tính hơn, nàng hãy phối cùng một đôi giày búp bê mũi nhọn trông thật chuyên nghiệp nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01041)




3/ Quần Baggy - độc lập như cô nàng thành thị


Cũng là một loại trang phục được nhìn nhận là có phần hơi “men lỳ”, thế nhưng chiếc quần baggy lại rất “hợp ý” với các chị em. Không những che được những khuyết điểm đôi chân, quần baggy còn mang đến cho các nàng một phong cách năng động, trẻ trung. Nàng hoàn toàn có thể diện kiểu quần này xuống phố hoặc đến công ty, chỉ cần kết hợp cùng chiếc áo thun trơn đơn giản là đã có thể tự tin “toả sáng” rồi nhé!






4/ Sơ mi cổ trụ - cho phong cách thanh lịch, tinh tế


Sơ mi cổ trụ là một trong những chiếc áo yêu thích của các chàng trai được các nàng “đánh cắp” và biến thành “vũ khí thời trang” của chính mình. Món đồ này sẽ cực kỳ “hợp rơ” với những nàng nào thích sự cá tính, độc đáo, mạnh mẽ. Nàng có thể phối chiếc áo sơ mi cổ trụ cùng chiếc quần baggy, sự kết hợp này sẽ mang đến cho nàng một phong cách ấn tượng vô cùng thú vị. Hoặc nếu nàng thích “an toàn” hơn, hãy kết hợp cùng một chiếc váy với kiểu dáng đơn giản, tinh tế.





Sơ mi cổ trụ sẽ là “trợ thủ đắc lực” để nàng khoe chiếc cổ thon dài của mình đấy nhé!


Những cô nàng hiện đại không chỉ khẳng định bản thân mình qua công việc mà còn qua phong cách thời trang “mạnh mẽ” không kém gì phái mạnh.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====