Những món đồ vẫn có thể tận dụng “ngon lành” từ hè sang thu

Những món đồ vẫn có thể tận dụng “ngon lành” từ hè sang thu

Mùa thu là mùa khiến nàng “đau đầu” nhất vì chẳng biết phải mặc gì cho thật “mốt”. Thời trang mùa này cứ “lửng lơ con cá vàng”, thật khó để “bắt” được xu hướng. Nếu vậy thì sao không “biến hoá” những món đồ ở mùa cũ một tí cho hợp với mùa này? Nào hãy cùng xem 4 món đồ màu hè vẫn có thể “vô tư” mặc đẹp trong mùa mới nhé!


1/ Váy denim


Denim là chiếc váy “dễ tính” nhất quả đất khi hoàn toàn có thể diện đẹp quanh năm mà vẫn chẳng lo lỗi mốt. Để “mang” mùa thu đến cho chiếc váy denim của mùa trước, nàng chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo thun màu trắng kiểu dáng cơ bản. Chiếc áo có thể mang thông điệp nào đấy để nàng thể hiện cá tính hoặc một chiếc áo trơn cũng vẫn khiến nàng “lung linh” như thường. Với bộ trang phục này, nàng hãy phối một đôi giày màu nâu để mang chút màu sắc trung tính đặc trưng của mùa thu vào nhé!









Một đôi giày bệt màu nâu cho set đồ trắng - xanh - nâu sẽ mang đến không khí mùa thu cho nàng.



(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê cột dây BB01044)




2/ Hững hờ vài chiếc cúc sơ mi


Đừng vội vàng đưa chiếc áo sơ mi năng động, trẻ trung mùa hè vào “xó” vì nàng hoàn toàn có thể “toả sáng” cùng “ẻm” vào mùa thu này. Để phù hợp hơn cho mùa mới, chiếc áo sơ mi của nàng chỉ cần một “biến tấu” nho nhỏ cho nàng vẻ dịu dàng, ngọt lịm. Đó chính là hãy buông thêm 1 chiếc cúc áo ở cổ. Kiểu trang phục “nửa kín nửa hở” này sẽ khiến nàng trông quyến rũ, hờ hững, khiến ai cũng muốn ngắm nhìn nàng thêm. 




Đối với chiếc áo sơ mi gợi cảm “chết người” này, nàng có thể kết hợp cùng quần vải để đến công sở. Thêm một đôi giày cao gót là tuyệt vời rồi, nàng ạ!


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09025)


Tuy chiếc áo sơ mi buông cúc là item thời trang dành cho tất cả các nàng, nhưng những nàng “ngực mini” vẫn được cho là mặc đẹp hơn bởi món đồ này sẽ không quá “phô” những đường cong “toé lửa” của các nàng. Vì vậy, những cô nàng có thân hình đẫy đã cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi vận dụng mẹo thời trang này đấy nhé!






3/ Áo đan dây - hở mà vẫn thanh lịch cho nàng ngực nhỏ


Lại thêm một món đồ dành cho các nàng ngực nhỏ. Đừng vội nghĩ rằng chiếc áo mang đậm tính “nổi loạn” như áo đan dây sẽ không thể dịu dàng, đằm thắm trong mùa thu này. Chiếc áo đan dây sẽ chứng minh cho nàng thấy rằng nét thanh lịch, nhẹ nhàng của các nàng ngực nhỏ sẽ cực kỳ “toả sáng” vào mùa mới này đấy nhé!





Nếu ở mùa hè, chiếc áo đan dây được phối cùng quần short siêu ngắn để tạo vẻ “nổi loạn” hoàn hảo thì, đến với mùa thu se lạnh, chiếc áo lại được kết hợp cùng những chiếc quần jean dài hoặc váy chữ A ngắn trên gối. Nàng hoàn toàn có thể kết hợp cùng chiếc váy denim màu trước với chiếc áo này, không chỉ “tận dụng” được các món đồ cũ, 2 item này khi kết hợp cùng nhau còn vô cùng “hợp rơ” nhau đấy nhé! Một chút lưu ý dành cho nàng là hãy lựa chọn những chiếc áo có màu sắc cơ bản trắng - đen hoặc trung tính để hợp với không khí mùa thu nhé!




Chiếc áo đan dây mùa thu vẫn có thể kết hợp cùng quần short jean năng động, nhưng không quá ngắn và nhiều vết rách bụi bặm như mùa hè.




Chỉ cần thêm một đôi cao gót là công thức áo đan dây + váy da mùa thu đã hoàn hảo rồi!



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG11001)



4/ Đầm trễ vai


Vốn dĩ là item “hot” nhất năm, đầm trễ vai lại tiếp tục “lấn chiếm” mạnh mẽ làng thời trang mùa thu năm nay. Chiếc áo này hoàn toàn phù hợp cho mùa thu bởi dáng vẻ nữ tính, yêu kiều mà “ẻm” đem lại. Những sắc áo tươi vui, rực rỡ đã được thay thế bằng những sắc màu nền nã hơn như xanh, nâu, hồng pastel để “bắt kịp” xu hướng mùa thu này. Quả là một tin vui cho những “fan cuồng” của món đồ thời trang này, đúng không các nàng?






Một chiếc váy xanh sẽ trông đáng yêu hơn khi được kết hợp cùng một đôi giày búp bê màu hồng pastel nhẹ nhàng, nàng nhỉ!



(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01051)




Không nhất thiết lúc nào cũng phải “chạy đua” theo xu hướng, nàng hoàn toàn có thể “biến tấu” những món đồ cũ để sành điệu nhất mùa này!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====