“Diện” jeans năng động ngày hè

“Diện” jeans năng động ngày hè

Quần jeans nay đã hồi teen – váy jeans nay đã khác xưa rất nhiều! Bởi mùa hè năm nay, các cô gái đã có bước tién lớn về gu thời trang của mình. Tạm biệt style nữ tính, bánh bèo, các nàng giờ đây chất hơn và hiện đại hơn rất nhiều với làn da nâu, môi cam đất, trang phục khoẻ khoắn năng động. Jeans cũng vì thế mà thay đổi cho kịp thời thế. Cùng Juno tìm hiểu nàng nha!


Hồi “teen” cùng Chocker


Vẫn là chiếc quần jeans xanh nguyên thuỷ, nhưng các cô gái giờ đây thì đã khác xưa nhiều lắm rồi! Các nàng diện quần jeans và thôi không đóng thùng áo sơ mi đi cùng nữa. Thay vào đó các nàng mặc quần jeans với áo trễ vai, áo thun năng động và diện chocker. Chocker giờ đã mang sức hút khó cưỡng đối với các cô gái. Những chiếc vòng nhỏ xinh, màu đen huyền bí treo ngang cổ toả ra “ma lực” mãnh liệt, thu hút tất cả các cô gái trẻ. Quần jeans dài, short jeans hay chân váy jeans đều rất hợp với màu đen. Những mặt dây chuyền kim loại đính kèm dây chocker lấp lánh sắc màu cá tính đầy thu hút.






Trẻ trung, năng động, hiện đại, nàng đã có những trang phục này chưa?



Bên cạnh đó những nàng thích phong cách thoải mái, phóng khoáng có thể thử qua áo cổ rộng và vòng chocker sợi mảnh. Cá tính và vẫn rất ngọt ngào!


Souvenir Jacket + short jeans


Nàng đã bao giờ nghe đến tên của item này chưa? Thực ra đây là anh em họ hàng của chiếc áo khoác kiểu dáng thể thao nàng vẫn hay mặc hàng ngày, nhưng được thêu thùa trang trí với những họa tiết rồng, phượng, hoa lá, chim cá đậm chất Á Đông. Chúng được sinh ra từ chiến tranh thế giới thứ hai tại Nhật Bản và tên gọi khai sinh lúc này là Sukajan. Cho đến bây giờ item này vẫn được giới trẻ Nhật Bản yêu thích và không dừng lại ở đó, các nhà mốt nổi tiếng đình đám cũng đã lăng xê rất nhiệt tình từ thương hiệu cao cấp như Saint Laurent, Louis Vuitton và Gucci cho đến các thương hiệu bình dân như Zara, Topshop, ASOS.




Và khi vào Việt Nam, các cô gái đã từ bỏ chất bánh bèo để cực chất cùng Souvenir Jacket và short jeans như thế này đây.


Áo khoác tử tế với jeans là xưa rồi! Nay thì phải áo khoắc hờ với jeans mới chịu!!!


Mốt áo khoác hờ vô cùng sang chảnh và sành điệu mặc cùng jeans đang được các tín đồ thời trang lăng xê từ các mùa trước, nay càng Hot hơn và “hờ hững” hơn. Các cô gái mặc áo khoác jeans vội quá, chưa kịp mặc cho “tử tế” đang là xu hướng được yêu thích hiện nay. Quần jeans cũng chen chân vào góp vui cùng áo khoác trễ vai. Từ những chiếc áo choàng dài cho đến áo làm từ lông thú.



Chân váy jeans, áo dây và áo khoác trễ vai vô cùng gợi cảm và quyến rũ! Và cứ thế, các cô gái đã làm “hư” jeans!





Thời nào còn sơ mi đóng thùng. Giờ jeans chỉ mặc với sơ mi cài cúc lệch thôi!


Tiếp tục sự nghiệp làm “hư” jeans, các cô gái đã không còn mặc quần jeans với áo sơ mi đóng thùng kiểu “thanh niên nghiêm túc” như xưa nữa. Thay vào đó, các nàng bỏ áo ra ngoài, cài cúc lệch tạo nên vẻ ngoài luộm thuộm một cách cố ý đúng kiểu học sinh ‘đặc biệt”. Chính điều này lại mang đến vẻ đẹp trẻ khoẻ hơn cho jeans.





Nếu đã là thun thì phải thun-thật-mát


Đúng vậy, dù “hư” đến mấy, thì bên cạnh những người tình bé nhỏ khác, jeans vẫn chung thủy với thun. Và thun giờ đây cũng mát và “bạo” hơn rồi. Áo thun hai dây crop top ngắn vừa đến cạp quần. Áo thun cổ rộng, xắn gấu tay áo. Mấy nàng ngây thơ thì diện thun cổ tim không ra tim, lọ không ra lọ. Thun in hoa lá phải ngắn như thế này mới chịu cơ.






(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT031)

Set đồ cực mát với quần shorts jeans, áo thun trắng và dép xăng đan. Thêm phụ kiện là túi xách màu xanh dương tông xuyệt tông với trang phục!




Mũ lưỡi trai và áo thun


Cực “chất” + Cực “cool” với áo phông và mũ lưỡi trai, nàng đã kịp cập nhật trendy năm nay chưa? Thêm một bí mật nữa tiết lộ ngay bây giờ với nàng đây, cặp đôi này chỉ thực sự thần thánh khi kết hợp với quần jeans trở thành bộ ba “thần thánh”. Thêm một điểm cộng nữa đó là gam màu của mũ gồm hai màu chủ đạo là đen và trắng rất dễ phối với quần jeans.




Vẫn là jeans nhưng khi phối hợp với các item đang hot “bần bật” năm nay như chocker, Souvenir Jacket, áo thun nàng đã có ngay phong cách trẻ trung, năng động!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====