Túi xách viền màu – Chiếc túi không thể thiếu để trở thành cô nàng cá tính

Túi xách viền màu – Chiếc túi không thể thiếu để trở thành cô nàng cá tính

Những cô nàng cá tính thường khá “đau đầu” khi lựa chọn cho mình một chiếc túi. Đó phải là một chiếc túi vừa tiện lợi, dễ kết hợp lại còn phải độc đáo trong kiểu dáng. Trên thị trường, có rất nhiều loại túi, nhưng nàng luôn cảm thấy cần một chiếc túi với dáng vẻ năng động hơn thế nữa. Và thế là chiếc túi viền màu được ra đời để “chiều chuộng” những yêu cầu của các quý cô cá tính. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc túi độc đáo này nhé!


Màu sắc tương phản thường tạo nên sự cá tính, độc đáo cho một món đồ thời trang. Chiếc túi viền màu đã được áp dụng quy tắc đó để tạo vẻ ngoài khác lạ, năng động. Sự tương phản giữa 2 gam màu cơ bản trắng, đen vừa cá tính, nhưng không quá dữ dội. Chính vì thế mà chiếc túi rất dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách, sở thích khác nhau.




Hoà cùng không khí chung của BST Mùa hè Nhiệt đới, chiếc túi xách viền màu của JUNO được tạo ra với mong muốn trở thành một món quà thời trang, tôn vinh nét đẹp khoẻ khoắn của người phụ nữ Việt. Cũng giống như những cô nàng năng động, luôn sẵn sàng và dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh, chiếc túi viền màu sẽ là một item rất linh hoạt, “dễ chịu” cho các nàng. Với màu sắc cơ bản, nàng có thể kết hợp chiếc túi cùng nhiều trang phục màu sắc khác nhau. Dù cho là tông xuyệt tông đen- trắng hay nhiều màu sắc, chiếc túi cũng vận dễ dàng “hoà nhập” cùng bộ trang phục của nàng.



Thiết kế với đường viền màu tương phản với màu túi giúp chiếc túi xách của nàng trông cá tính hơn!


Ngăn đựng rộng rãi cho nàng thoải mái đựng vật dụng cá nhân


Nhiều ngăn đựng tiện cho nàng sắp xếp vật dụng quan trọng


Chiếc túi có nhiều ngăn tiện dụng, độc đáo sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng năng động, cá tính. Nàng sẽ chẳng phải lo thiếu vật dụng quan trọng mỗi khi ra ngoài vì hộc đựng của “ẻm” đủ rộng cho nàng tha hồ đem theo các “bửu bối” của mình. Kiểu dáng túi vuông vức độc đáo, nhưng khá cơ bản. Vì thế, nàng hoàn toàn có thể đồng hành cùng “ẻm” từ các buổi tiệc sôi nổi, đến đi làm hay đi chơi đều được.




Dây đeo cho nàng thay đổi độ dài, linh hoạt mọi lúc mọi nơi



(sản phẩm tham khảo: Túi xách viền màu TXT030)


Chiếc túi viền màu này đang là item được các nàng cá tính “săn lùng” cho tủ đồ của mình. Các cô nàng của JUNO đã có một chiếc chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====