Tank Top – nàng thơ mùa hè nhiệt đới

Tank Top – nàng thơ mùa hè nhiệt đới

“Nàng thơ” được dùng để chỉ những cô gái là nguồn cảm hứng sáng tác của những hoạ sĩ, nhạc sĩ ngày xưa. Mỗi người nghệ sĩ lại có một nàng thơ khác nhau để tạo nên những tác phẩm ưng ý. Nếu nói đến thời trang, có lẽ nàng thơ của mùa hè nhiệt đới chính là chiếc áo Tank Top (áo hai dây hoặc áo ba lỗ). Khác với vẻ mong manh, nũng nịu của nhiều item khác, Tank Top đại diện cho nét khoẻ khoắn, tràn đầy sức sống của các cô gái mùa hè.


“Nàng thơ” tự tin trong thần thái


Đã bao giờ nàng cảm thấy chút xao động khi đi ngang qua một bờ vai trần gợi cảm được khéo léo tôn vinh bởi một chiếc tank top? Chiếc áo tank top không đẹp vì hở, mà đẹp vì thần thái tự tin của các cô gái khi khoác lên mình món đồ ấy. Các nàng không có ý khoe vòng một khi diện chiếc áo này, mà thu hút ánh nhìn bởi là bờ vai thon, cánh tay trần và đôi xương quai xanh quyến rũ. Thế nên dù cho có sở hữu vòng một đẫy đà, hay kiểu khiêm tốn, thật khó mà cưỡng lại việc ngắm nhìn những nét quyến rũ của nàng.



Tank Top sinh ra có thể để giúp các cô nàng “chống nóng” mùa hè. Nhờ đó mà những cô nàng diện item này đều có chút phong cách phóng khoáng, năng động. Gọi Tank Top là “nàng thơ” cũng chẳng ngoa, bởi các cô gái khi tự tin trong chiếc áo khéo khoe những đường nét thanh lịch, quyến rũ, cô ấy toả ra sức hút khiến ai cũng phải ngẩng ngơ.



“Nàng thơ” biến hoá đa dạng


Tank Top luôn khiến nàng trông đầy sức sống hơn nhưng lại không “gò ép” nàng vào một khuôn khổ nào. Chỉ cần một chút khéo léo kết hợp các item cùng chiếc áo, nàng đã có thể biến hoá chiếc áo theo phong cách riêng của mình.



Thường thấy nhất chính là công thức diện tank top cùng quần short jean. Cách mix đồ này làm ta liên tưởng đến những cô nàng yêu thể thao. Một đôi sneaker đi kèm sẽ khiến nàng trông “thể thao” hơn, nhưng nếu nàng thích mình trông phóng khoáng, thoải mái thôi thì có thể diện cùng xăng đan.





(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01021)


Làn da nâu thời thượng đang là mốt làm đẹp của các nàng mùa hè này. Làn da nâu cùng thân hình săn chắc khiến các nàng có một sức hút bởi vẻ khoẻ khoắn, trẻ trung của mình. Tank Top lại một lần nữa biến nàng trở thành “nàng thơ” của thế giới bởi sự khéo léo “khoe khoang” nét duyên của làn da, vóc dáng.





Tank Top rất biết “nịnh” cô nàng có thân hình săn chắc. Thế nhưng, nếu nàng vốn dĩ “mình hạc sương mai” thì kiểu mix cùng chân váy hoặc một chiếc đầm Tank Top sẽ khiến nàng trông khoẻ khoắn hơn.





Những cô nàng đơn giản cũng hoàn toàn có thể “toả sáng” cùng Tank Top khi kết hợp item này cùng quần jean và giày cao gót. Tank Top dễ tính là thế!





(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót SD09023)


Để cá tính hơn, nàng có thể mix áo Tank Top theo kiểu mặc lộ bra (áo nội y). Lựa chọn bra kiểu có nhiều dây và dày sẽ khiến nàng trông "chất" nhưng vẫn lịch sự vô cùng. Hoặc nàng có thể ứng dụng kiểu mix đồ này với trang phục đi biển nhé!







Nếu nàng nghĩ công sở không phải là nơi thích hợp để diện “nàng thơ” Tank Top thì hãy nghĩ lại. Món đồ này cùng chiếc chân váy bó với kiểu dáng đơn giản sẽ hoàn toàn phù hợp với hình ảnh “quý cô” chuyên nghiệp. Một chiếc áo khoác ngoài sẽ cho nàng một bộ trang phục vừa gợi cảm, năng động, vừa kín đáo.






Thường xuyên thoa kem chống nắng để tránh cháy nắng khi diện Tank Top mùa hè, nàng nhé!


Sẽ có rất nhiều chiếc áo gây cảm hứng cho mùa hè, và một trong số ấy chính là Tank Top. Cùng JUNO tìm hiểu thêm về chiếc áo này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====